Tue. Apr 2nd, 2024

Month: March 2022

ใช้ เทคโนโลยี เป็น เห็นโอกาส ก็เห็นตัวเงิน เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คนทั่วโลก รวมถึงคนไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มีโอกาสได้สัมผัสรูปแบบการทำงาน และการเรียนแบบใหม่ นั่นได้แก่การทำงานแบบ Work From Home และการเรียนออนไลน์ ข่าวสารวงการไอที คือการทำงาน และการเรียนการสอนที่ต้องทำอยู่ที่บ้านผ่านอุปกรณ์สื่อสาร เทคโนโลยี ผ่านโลกออนไลน์ คนจำนวนไม่น้อยจากที่เคยสัมผัสเทคโนโลยีแบบนิดหน่อย ต้องเข้าสู่ภาคบังคับโดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ทั้งผู้ใหญ่ หรือเด็ก ทำให้ได้เปิดประสบการณ์ และมีทักษะการใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีอย่างชำนาญ รู้สึกมีความสะดวกสบายขึ้นเมื่อมีทักษะในการใช้ เพราะจะทำอะไรก็ทำป่านเทคโนโลยีได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว จนทำให้เกิดความรู้สึกว่าชอบ และหลายคนที่มีวิสัยทัศน์ก็มองเห็นโอกาส และมองหาเครื่องมืออุปกรณ์เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่เอื้อมถึง และคุ้มค่าคุ้มราคา…

ประโยชน์ของอุปกรณ์ทาง เทคโนโลยี ต่อคนในสังคมทุกกลุ่ม

สำหรับในยุคปัจจุบัน ทั่วทั้งโลก รวมถึงประเทศไทยนั้นเปรียบเสมือนกับการเดินทางอยู่ในโลกใหม่ เป็นโลกที่เต็มไปด้วย เทคโนโลยี เรียกได้ว่าเทคโนโลยีมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ตลอด 24 ชั่วโมงทีเดียว ในสมัยอดีตย้อนกลับไป 10 – 15 ปี เทคโนโลยีของเทคโนโลยีในสายตาชาวโลก ข่าวสารวงการไอที และคนไทยเป็นเพียงส่วนเพิ่ม สร้างความบันเทิงในชีวิต อาทิเล่นเกมส์ ฟังเพลง เว็บไซต์บันเทิงต่าง ๆ แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเป็นเสมือนส่วนที่เกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ทุกลมหายใจเลยก็ว่าได้ ในปัจจุบัน เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในเรื่องที่สำคัญที่สุดของชีวิตของคนทุกวัยเลยก็ว่าได้ วัยทำงาน วัยหาเงิน อุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยสร้างรายได้มหาศาลให้ได้นั่นคือคอมพิวเตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีต่าง ๆ ในกลุ่มคนวัยเรียน…

โทรศัพท์ มือถือ น่าใช้ที่อยากให้คุณได้รู้จัก

โทรศัพท์ มือถือ เป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาได้เร็วมาก บางคนก็ยังตามไม่ทันด้วยซ้ำ ความล้ำสมัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่น การถ่ายภาพ การดีไซน์ ข่าวสารวงการไอที และสเปคการใช้งานเราบอกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ล้ำและเป็นของจำเป็นต่อ มนุษย์ในยุคสมัยนี้ไปแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน การทำธุรกิจ การสื่อสารต่างๆ เราบอกได้เลยว่าเป็นของสำคัญที่ทุกคนจะต้องมี แต่ก็ใช่ว่าโทรศัพท์มือถือจะมีแต่รุ่นแพงๆ เพราะก็มีรุ่นที่ตรงสเปคคนใช้งานทุกคนค่ะ ราคาเริ่มต้น อยู่ที่หลักพันถึงหลักแสนอยู่ที่คุณต้องการ สเปคการใช้งานของ โทรศัพท์ มือถือ น่าใช้แห่งปี โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Samsung Galaxy Fold3 5G…

โทรศัพท์มือถือ แบรนด์น่าใช้ที่เราแนะนำ

โทรศัพท์มือถือ มีหลายแบรนด์ให้คุณเลือกใช้ค่ะ อยู่ที่ความชอบและการใช้งานของคุณ โดยที่คุณเองก็เลือกและเปรียบเทียบจากบทความของเราได้เลย ก่อนที่ตัดสินใจซื้อ ข่าวสารวงการไอที สมัยนี้ทุกคนจะเห็นได้ว่า เทคโนโลยีที่จำเป็นกับเรามากที่สุด และห่างไม่ได้เลย คือโทรศัพท์มือถือ เป็นการติดต่อสื่อสารที่ดีที่สุด และเป็นการใช้งานจำเป็น ทุกด้านเช่นการทำงาน ด้านธุรกิจ และด้านการศึกษา การขายของออนไลน์ การเลือกโทรศัพท์มือถือที่เข้ากับการใช้งานของคุณจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากเลยค่ะ สเปค โทรศัพท์มือถือ ที่คุณต่องรู้จัก ยี่ห้อ Xiaomi Redmi Note 9s แบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กระแสการตอบรับดีมาก ด้วยการดีไซน์ล้ำสมัยราคาไม่แพง แต่ทำได้เกือบทุกฟังก์ชั่น ที่เราแนะนำเลยค่ะรุ่นนี้ ไม่ว่าจะใช้ทำงาน…

โทรศัพท์ มือถือราคาถูก ที่เราแนะนำ

ในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี มีครอบครัวหลายครัวที่ประสบปัญหาทางการเงิน การเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่หากใครกำลังมองหาโทรศัพท์ มือถือราคาถูก เราหาข้อมูลให้คุณได้รู้จักและเลือกซื้ออย่างถูกสเปคที่คุณตั้งไว้เลยค่ะ เรารับรองว่าโทรศัพท์มือถือในราคาไม่เกิน 3000 ข่าวสารวงการไอที นี้คุณได้ใช้แบบคุ้มค่าและได้ใช้กันแบบถูกใจแน่นอน ดูการรีวิวจากเราได้เลย มารู้จักโทรศัพท์ มือถือราคาถูก กันดีกว่า 1.ยี่ห้อOppo A83 เป็นยี่ห้อชื่อดังเลยค่ะแบรนด์นี้แถมรุ่นนี้ก็น่าใช้ดีไซน์เก๋ ดูดีๆ เหมาะที่จะนั่งเล่นโซเซียลได้ทั้งวันเลยค่ะ สเปคการใช้งานก็พอได้ในราคาขนาดนี้ เหมาะกับการใช้งานทั่วไป เราแนะนำว่าคุ้มค่ะ Ram ถึงก 3 GB และสามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 32 GB ความจุของแบตเตอรี่ที่…

เปิดตัว Exynos 2200 ขนาด 4 นาโนเมตร จีพียูเทคโนโลยี AMD RDNA2

Exynos 2200 ชิปเซ็ตสำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่ Samsung พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง AMD มาพร้อมสถาปัตยกรรมขนาด 4 นาโนเมตร EUV โดยใช้แกนซีพียู Octa-Core ความเร็วสูงสุดถึง 2.8GHz จับคู่กับหน่วยประมวลผลกราฟฟิก Xclipse 920 ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตของ AMD RDNA2 สนับสนุนกล้องความละเอียดสูงสุด 200MP, บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดที่ระดับ ข่าวสารวงการไอที 8K และสามารถรองรับหน้าจอแสดงผลความละเอียด 4K รีเฟรชเรท 120Hz ได้อีกด้วย…

ของมันต้องมี !! เหตุผลที่เราควรลงทุนซื้ออุปกรณ์ เทคโนโลยี

สำหรับในยุคปัจจุบันเป็นยุคที่เรียกว่าโลกใหม่ ยุคที่โลกพัฒนาและขับเคลื่อนด้วย เทคโนโลยี มนุษย์เราก็เช่นเดียวกัน สามารถพัฒนา และมีรายได้ ข่าวสารวงการไอที มีชีวิตที่ดีได้หากหยิบเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีนั้นสามารถพาเราไปได้ไกลโดยไม่มีขีดจำกัดหาเราโชคดีมองเห็นโอกาสทองนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ บนโลกใบนี้ การสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ การสร้างคอนเทนต์ การจำหน่ายสินค้า หรือรวมถึงการสร้างตัวตน สร้างแบรนด์บนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นโชคดีของคนในยุคนี้อย่างมากเลยก็ว่าได้ แต่ก่อนที่เราจะใช้เทคโนโลยี หรือซอฟต์แวร์ได้อย่างชำนาญ และเกิดประโยชน์ เกิดรายได้นั้น เราก็ต้องยอมลงทุนเพื่อการพัฒนาก่อน นั่นคือเรื่องของการลงทุนซื้อฮาร์ดแวร์ หรือเรียกให้เข้าใจง่ายคือการต้องลงทุนซื้อข้าวของที่จำเป็น เพื่อที่จะเป็นตัวกลาง หรือเป็นเครื่องมือทรงพลัง ที่จะสามารถนำพาเราไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี สร้างทักษะ สร้างโอกาส…

ข้อดีของ สมาร์ทโฟน ของการใช้งานบอกเลยว่ามีความปังมากอยากให้ลองได้ใช้ดู

สมาร์ทโฟน เป็นไอเทมที่ทุกวันนี้ทุกคนควรที่จะมี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอวัยวะชิ้นหนึ่งของร่างกายของเราเลยก็ว่าได้ หลายคนใช้สมาร์ทโฟนเพื่อการติดต่อสื่อสารในการทำงาน ข่าวสารวงการไอที วันนี้เราก็เลยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆทราบว่า บอกเลยว่าสำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆสักรุ่น สำหรับการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนแต่ละครั้งเราก็ควรเลือกที่มันตอบโจทย์ความต้องการและมีฟังก์ชันตามที่เราต้องการ ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแนะนำข้อดีของสมาร์ทโฟนในเรื่องของการใช้งานบอกเลยว่ามีความปังมากอยากให้ลองได้ใช้ดู ดีต่อใจแน่นอน แนะนำข้อดีของ สมาร์ทโฟน ดีต่อใจ ข้อดีของสมาร์ทโฟนในข้อใดที่เราจะมาแนะนำก็คือ สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายด้านการติดต่อสื่อสาร ทุกวันนี้มี Application มากมายที่สร้างขึ้นมา บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการดีกว่าเทคโนโลยีสมัยเก่าแน่นอน ไม่ว่าการจะติดต่อข่าวสารหรือว่าการที่จะส่งข้อความหาเพื่อน รวดเร็วทันใจ ข้อดีของสมาร์ทโฟนในข้อต่อมาก็คือ สามารถบันทึกในส่วนของภาพข้อความ ได้อย่างรวดเร็ว ตัวนี้สมาร์ทโฟนสามารถใช้งานได้หลายฟังชั่น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในวีดีโอ แต่การแชร์ภาพหน้าจอ แชร์ภาพถ่ายต่างๆ โทรศัพท์เครื่องเดียวเครื่องเล็กแต่สามารถทำงานได้หลากหลายรูปแบบมากๆ หากว่าใครเป็นคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ในครอบครองสักเครื่อง…