Mon. Apr 1st, 2024

Month: February 2022

สมาร์ทโฟน 5G ราคาถูก สามารถใช้งานได้อน่างมีประสิทธิภาพแน่นอน ต้องไปลอง 

ว่าด้วยเรื่องของ สมาร์ทโฟน ทุกวันนี้แทบจะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณที่เรานั้นต้องพกติดตัวกันด้วยความง่ายในการใช้ชีวิตเพราะว่าเราก็ใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อการติดต่อสื่อสารนั้นเอง ข่าวสารวงการไอที ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาแนะนำสมาร์โฟน 5G ราคาถูก สามารถใช้งานได้อน่างมีประสิทธิภาพแน่นอน ต้องไปลอง เหมาะมากสำหรับคนที่มีงบประมาณในการซื้อสมาร์ทโฟนที่น้อย หรือว่าต้องการในราคาประหยัด และเราจะได้รับของที่มีคุณภาพใช้งานได้ดีแน่นอนนะเพื่อน ๆ เอาเป็นว่าเลือกแบบที่ชอบเพราะว่าซื้อครั้งหนึ่งมันจะอยู่กับเราไปนาน ๆ ยิ่งทุกวันนี้หากว่าเราเลือกสมาร์ทโฟนที่มีความเป็น 5G ได้ยิ่งดีเพราะว่าเราจะได้ความเร็วแล้วแน่นอน ใช้งานได้คือปังและทำให้เรานั้นมีความสุขกับการต่อยอดใช้งานได้อีกด้วย แนะนำ สมาร์ทโฟน 5G ราคาถูก บอกเลยว่าต้องโดน เรามาเริ่มกันที่สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เป็นรุ่น MOTO G50…

หูฟังไร้สาย อุปกรณ์ไอเทมที่บอกเลยว่าว่าทุกวันนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

หูฟังไร้สาย เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไอทีที่ทุกวันนี้ค่อนข้างมีความสำคัญกับการใช้ชีวิตของเราเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเทคโนโลยีต่างๆก็ทำให้อุปกรณ์ ข่าวสารวงการไอที สามารถเชื่อมต่อได้โดยที่ไม่ต้องมีสายมาพัดลมพลัง ผ่านระบบการใช้งานแบบระบบบลูทูธ ซึ่งแน่นอนว่าทุกวันนี้หูฟังไร้สายมีมากมายหลายยี่ห้อผลิตออกมา มีคุณภาพการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำหูฟังไร้สายอุปกรณ์ไอเทมที่บอกเลยว่าว่าทุกวันนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ของถูกและดีมีอยู่จริง ลองเลือกใช้งานตามสิ่งที่เราต้องการและงบประมาณที่เรามีกันนะเพื่อน ๆ แนะนำ หูฟังไร้สาย ถูกและดี หูฟังไร้สายถูกและดีในรุ่นแรกที่เราอยาก เรามาเริ่มกันที่หูฟังไร้สายถูกและดีในยี่ห้อแรกที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ SOUNDPEATS TrueAir2 เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ถือว่ามีความคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆเลย เพราะว่าสามารถรองรับเสียงได้ดี ฉันในทุกมิติ และใช้ระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 สัญญาณดีไม่มีสะดุด แผนในเรื่องของการสนทนาก็ถือว่ามีความชัดเจน ในคู่และมาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวนอีกด้วย แถมเรื่องของการสวมใส่ก็ใส่ได้สบาย ไม่เจ็บหู…

เปิดตัว OPPO K9x บนชิป Dimensity 810 แบตอึด 5000 mAh

ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ด้วยโมดูลกล้องตรงมุมซ้ายด้านหลังที่มีแถบยื่นออกมา แปะชื่อรุ่น OPPO K9x โดยมันมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ข่าวสารวงการไอที ใช้ขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 ของ MediaTek รวมถึงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เบิ้มถึง 5000 mAh OPPO K9x ใช้กล้องหลัง 3 ตั้ว ความละเอียดสูงสุด 64MP OPPO K9xมือถือรุ่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในซีรีส์ K9 หลังจากที่รุ่นก่อนหน้าทั้งOPPO…

เปิดตัว Reno7 New Year Edition มือถือรุ่นพิเศษพร้อมลายนักษัตร เสริมดวงปีใหม่!

Reno7 New Year Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษต้อนรับปีใหม่จากแบรนด์ OPPO เป็นการนำมือถือรุ่น Reno 7 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวสารวงการไอที มาเปลี่ยนสีใหม่เปลี่ยนลายใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมด้วยสีแดง (Red Velvet) ซึ่งเป็นสีมงคลต้อนรับปีใหม่ พร้อมประทับลาย “เสือ” ที่เป็นนักษัตรประจำปี 2022 โดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์ OPPO ด้านหลังตัวเครื่อง พร้อมแพ็กเกจเรียบหรูที่มีรูปเสือรับโชคปีใหม่ Reno7 New Year Edition มาพร้อมจอ AMOLED และชิป…

รีวิว HUAWEI P50 Pocket  มือถือพับได้จอเล็ก พร้อมด้วยกล้องถ่ายรูประดับเทพ

เมื่อพูดถึงแบรนด์ HUAWEI เมื่อก่อนนั้นคนไทยยังไม่ค่อยคุ้นชิน และไม่ยอมรับกับแบรนด์นี้กันสักเท่าไร เนื่องด้วยเป็นแบรนด์จากประเทศจีน แต่ในปัจจุบันนี้ คนไทยเริ่มให้การตอบรับกับแบรนด์นี้กันมากยิ่งขึ้น ในวันนี้ทางHUAWEI ก็ได้มีการออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เน้นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบจัดเต็ม ข่าวสารวงการไอที เรียกว่าเป็นที่สุดของการถ่ายภาพสำหรับสมาร์ทโฟนของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่นที่บอกมามีชื่อว่า HUAWEI P50 Pocket เป็นสมาร์ทโฟนแบบฝาหอยที่สามารถพับได้ รูปทรงบอกเลยว่าดูสวยงามหรูหราอย่างมาก มีความแรงอย่ามาก เพราะภายในได้ใช้ชิปประมวลผลของ Snapdragon 888 กล้องด้านหลังจะมีทั้งหมด 3 ตัว สามารถถ่ายภาพได้ที่ความละเอียด 40 MP ส่วนเรื่องของความอึดการใช้งาน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด…

รีวิว iPad Mini ที่ฟังชั่นการใช้งานจัดเต็มสุดๆและ ดีสุดในปี 2021

ต้องขอกออกตัวก่อนเลยว่า สำหรับ iPad Mini (2021) รุ่นนี้มันเด็ดสุดอย่างมาก ไม่รีวิวคงไม่ได้ ความโดดเด่นที่เราจะพูดถึงก็คงเกี่ยวกับชิปเซ็ตของตัวiPad Mini (2021) ที่ได้นำ A15 Bionic ของ IPHONE 13 มาใช้ในตัวiPad Mini (2021) เครื่องนี้ ข่าวสารวงการไอที ทำให้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของความแรงในการใช้งานเลย ยังไม่พอ มันยังมาพร้อมกับปากกา แอปเปิ้ลรุ่นที่ 2 อีกด้วย ใช้งานได้ง่าย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องของตัวกล้องทาง…

vivo V23e 5G เอาใจคนชอบเชลฟี่ ด้วยกล้องหน้าแบบจัดเต็ม 44 MP คมชัด

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันกันสูงมาก แต่ละค่ายต่างก็งัดกลยุทธ์ทางการตลาด เพิ่มลูกเล่นฟังก์ชั่นต่าง ๆ ข่าวสารวงการไอที ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองแบบจัดเต็ม และหนึ่งในค่ายที่หน้าจับตามอง อย่างค่าย VIVO ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างรุ่น vivo V23e 5G ที่บอกเลยว่ารุ่นนี้จัดเต็มในเรื่องของกล้อง เพื่อเอาใจสายเชลฟี่โดยเฉพาะ กับความคมชัดของกล้องหลังที่ 50 MP อัดแน่นด้วยโหมดการถ่ายรูปแบบครบครัน และยังรองรับความเร็ว 5G Dual mode อีกด้วย ส่วนในเรื่องของดีไซด์รายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราจะพาไปเจาะลึกกันในหัวข้อถัดไป เจาะลึกรายละเอียด ต่าง…

มือถือยี่ห้อหัวเว่ย

ขึ้นชื่อว่าเป็นมือถือแบรนด์ดังระดับโลก ที่คนส่วนใหญ่ก็นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายและยังเป็นที่นิยมอยู่ในขนาดนี้ทั้งยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงาม มือถือยี่ห้อหัวเว่ย จัดได้ว่ามีความทันสมัยและยังมีเกล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมความคมชัดระดับฟูล HD ง่ายต่อการใช้งานมือถือจัดได้ว่าเป็น ข่าวสารวงการไอที สิ่งของจำเป็นเป็นปัจจัย 4 ที่ขาดไม่ได้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ไม่ว่าเราจะใช้ในการทำงานใช้ในการเรียนก็ล้วนแล้วแต่ต้องมีมือถือเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้เรามือถือยี่ห้อหัวเว่ยใช้งานง่าย พกพาสะดวกมาพร้อมกับฟังชั่นที่ออกแบบมาได้ตรงต่อความต้องการของคนสมัยใหม่ รายละเอียดของ มือถือยี่ห้อหัวเว่ย ดีไซน์ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งาน เข้าถึงการใช้งานที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ฟังชั่นครบ คุ้มค่าต่อราคาเลือกซื้อ มีเสถียรภาพและประสิทธิภาพที่ดี มีนวัฒตกรรมที่ยอดเยี่ยม คู่มือวิธีการเข้าใช้งานและขั้นตอนมีดังนี้ 1.กดไปที่การตั้งค่าเข้าสู่ระบบเครื่องหัวเว่ย 2.กดลงทะเบียนเลือกไปที่การตั้งค่าภูมิภาคประเทศที่เราอาศัยอยู่ 3.กดใส่ของมูลส่วนตัวของเรา เช่น วันเดือน ปีเกิด 4.เลือกลงทะเบียนการเข้าใช้งานเครื่องมือถือยี่ห้อหัวเว่ยได้ตามความสะดวกให้ตรงกับความต้องการของคุณโดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกการตั้งค่าเข้าใช้งานเครื่องผ่านวิธีใดซึ่งอีกทั้งยังสามารถเลือกลงทะเบียนการเข้าใช้งานได้ผ่านเบอร์มือถือ หรือ…