Mon. Apr 1st, 2024

Month: July 2021

Canary Home Security กล้องรักษาความปลอดภัย ที่ทำให้สามารถจับตัวคนร้ายได้

เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตมนุษย์เราเป็นอย่างมาก Canary Home Security กล้องรักษาความปลอดภัย ทำให้การใช้ชีวิตนั้นเป็นไปด้วยความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่เป็นที่พักอาศัยและคนส่วนใหญ่ก็มักจะมีทรัพย์สินที่มีมูลค่าเก็บไว้ในบ้าน ทำให้หลายครั้งเกิดความกังวลว่าจะมีโจรเข้ามาลักขโมย กล้องวงจรปิดจึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจับตาดูและบันทึกทุกเหตุการณ์เอาไว้ แม้จะไม่ได้ช่วยป้องกัน แต่ก็ทำให้สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทว่า คนร้ายยุคใหม่เริ่มที่จะคุ้มชินกับกล้องประเภทนี้แล้วทำให้หากทางหลบหลีก แต่ทว่านักประดิฐก็ได้สร้างสิ่งใหม่ขึ้นมาเรียกว่า Canary Home Security เป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาได้อย่างเนียนตาจนแยกไม่ออก Canary Home Security กล้องรักษาความปลอดภัย สามารถตรวจสอบการทำงานได้ทั้งภาพเสียงได้อย่างชัดเจน Canary Home Security คือกล้องวงจรปิดภายในที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับเครื่องใช้ทั่วไป เพียงแต่สามารถตรวจสอบการทำงานได้ทั้งภาพเสียง และยังบันทึกและแจ้งเตือนผู้ใช้งานได้อีกด้วย ทำให้งานนี้ไม่ว่าโจรจะร้ายกาจเพียงใดก็คงจะหนีไม่พ้นตาวิเศษอย่างแน่นอน…

ล่าสุดเฟสบุ๊คจับมือกับค่าย Ubisoft เพิ่มเกมลงใน Facebook Cloud Gaming เป็นที่นิยมมากขึ้น

Facebook Cloud Gaming ในปัจจุบันนี้เฟสบุ๊คไม่ได้เป็นเพียงแค่สื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ในการติดตามข่าวสารรวมถึงพูดคุยกับเพื่อนๆ เพียงเท่านั้นแต่ยังเป็นสื่อบันเทิงประเภทเกมที่คนใช้งานกันทั่วโลกอีกด้วย ในเฟสบุ๊คยังมีฟีเจอร์เฟสบุ๊คเกมมิ่งให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คนั้นได้เล่นเกมอีกด้วย ผู้ที่ใช้บริการเฟสบุ๊คในประเทศไทยที่ยังไม่สามารถใช้บริการ Facebook Cloud Gaming ได้ ในปัจจุบันนี้เฟสบุ๊คเกมมิ่งนั้นเป็นทางช่องทางในการสตรีมเกมของเกมเมอร์แล้วเหล่าinfluencerช่องทางในการสร้างรายได้และยังเป็นช่องทางในการเล่นเกมของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คอีกด้วยเล่นเกมที่มีบนเฟสบุ๊ค เกมมิ่งก็มีให้เลือกหลากหลายเกมและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยแต่เกมหลาย ๆ เกมก็ไม่ได้เป็นที่นิยมมากนักเพื่อยกระดับให้เฟสบุ๊ค เกมมิ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นเฟสบุ๊คจึงได้มีการร่วมมือกับUbisoftเพื่อนำเกมจากค่ายUbisoftมาลงในFacebook Cloud Gaming ระบบFacebook Cloud Gamingเป็นระบบที่เฟสบุ๊คเปิดตัวมาในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วซึ่งเป็นระบบที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ วินโดว์และแอนดรอยด์โดยผู้ที่เล่นเกมบนระบบCloud Gamingสามารถเล่นเกมผ่านเฟสบุ๊คได้โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดเกมซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้บริการมากกว่า25เกมด้วยกันและด้วยการจับมือกับUbisoftทำให้เฟสบุ๊คนั้นมีโอกาสที่จะนำเกมดังจากค่ายUbisoftมาลงในระบบCloud Gamingด้วยซึ่งนั่นก็คือเกมAssassin Creedนั่นเอง นอกจากเกมAssassin Creedแล้วยังมีเกมอื่น ๆ อีกเช่นShark EvolutionและHungry…

อีลอน มัสก์ โชว์ของเล่น Cyberpunk 2077 ในรถ Tesla ภาพสวยระดับ PS5

อีลอน มัสก์ (Elon Musk)มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของอาณาจักรTeslaได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างTesla Model S Plaidเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไฮไลท์เด็ดในงานนอกจากจะโชว์ให้เห็นถึงสมรรถะและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของรถรุ่นใหม่แล้วเจ้าตัวยังโชว์เล่นเกมCyberpunk2077ผ่านจอแสดงผลหน้าคอนโซลรถรุ่นนี้ด้วยภาพกราฟฟิกลื่น ๆ ระดับPS5ให้ผู้ร่วมงานเห็นกันแบบสด ๆ อีกด้วยจนเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อยทีเดียว อีลอน มัสก์ เล่น Cyberpunk 2077 ในรถที่กราฟฟิกระดับ 60Fps อีลอนมัสก์เปิดเผยรายละเอียดของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างTesla Model S PlaidภายในงานModel S Plaid Delivery…

LG Electronics เดินหน้าคุย Apple เตรียมนำ iPhone วางขายในช็อปเกาหลีใต้

LG Electronics บริษัทเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวว่า กำลังเปิดโต๊ะเจรจากับยักษ์ใหญ่ด้านไอทีฝั่งอเมริกาอย่าง Apple เพื่อหวังที่จะนำ iPhone, iPad และ Apple Watch มาวางขายในช็อปของตัวเองหลายร้อยแห่งที่แผ่นดินเกาหลีใต้ หลังเพิ่งยุบแผนกสมาร์ทโฟนของตัวเองไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหากLGเจรจาดีลนี้สำเร็จอาจช่วยดันให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ Apple ในแดนกิมจิพุ่งสูงกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว LG Electronics เตรียมวางขาย iPhone ใน LG Best Shops กว่า 400 สาขา ตามการรายงานของ “Business…