Mon. Apr 1st, 2024
OPPO รุ่น K3

               OPPO รุ่น K3 ที่เชื่อว่าต้องมีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ต้องการสมาร์ทโฟนราคาถูกซักเครื่องไว้เล่นเกมขอแนะนำ K3 สมาร์ทโฟนที่เปรียบไปด้วยคุณภาพที่หลายคนต่างมองข้ามเป็นนวัตกรรมจากทางค่าย OPPO ที่ต้องมีหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอีกทั้งไว้ใจได้เลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

เริ่มจากรูปลักษณ์ที่ดูน่าค้นหาที่ออกแบบให้รองรับกับมือผู้ใช้งาน ที่ยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen ประกอบเข้ากับเทคโนโลยี  AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ให้ความละเอียด FHD+ ป้องกันรอยขีดข่วนจากกรใช้งานด้วย Corning Gorilla Glass 5 ส่วนกล้องหน้าจะเป็นแบบ Rising Camera ควบคุมผ่านระบบ AI ให้ความละเอียดอยู่ที่ 16 MP และกล้องหลังที่ติดตั้งมาถึง 2 ตัว ที่มีทั้ง กล้องหลักความละเอียด 16 MP และ เลนซ์รอง 2 MP

OPPO รุ่น K3

OPPO รุ่น K3 กับสเปคเครื่อง ที่มาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen ประกอบเข้ากับเทคโนโลยี  AMOLED

            วัตถุดับที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น K3 เครื่องนี้ ได้ไม่น้อยเลยก็คือสเปคเครื่องที่จัดหนักเข้ามาเพิ่มซึ่งจะมาทำความรู้จักตั้งแต่ชิ้นแรกที่จะเป็นชิปประมวลผล Snapdragon 710 Octa Core ถือว่าสามารถรองรับได้ทุกเกมในปัจจุบันพอสมควร

รีวิว OPPO รุ่น K3

ทำงานร่วมกับหน่วยปฏิบัติการ Android 9 Pie ใต้พื้นฐานของ ColorOS 6 ที่อาจจะดูตกรุ่นไปนิดหน่อยแต่เทียบกับราคาที่ได้ก็เกินคุ้ม ที่ยังมาพร้อมความแรงที่จัดเต็มมาเป็น RAM 8GB ยังไม่พอแค่นี้ที่มีความจุที่ให้มาถึง ROM 128GB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ 3,765 mAh ที่ให้ฟังชั่น VOOC Flash Charge 3.0 มาเสริมความรวดเร้วในการชาร์จให้ว่องไวกว่าเดิม

มือถือ OPPO รุ่น K3

ความคุ้มค่าและราคา 

            K3 เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจากทางแบรน์ด OPPO ที่ออกแบบมาในราคาที่จับต้องได้ชูว์ความโดดเด่นด้วยสเปคเครื่องที่รองรับได้กับทุกเกมแต่ก็อาจจะต้องมีการปรับกราฟฟิกลงเล็กน้อยเพื่อการเล่นที่ลื่นไหล ในทางด้านของกล้องก็ไม่ธรรมดาเช่นกันมีระบบ AI และฟีเจอร์อีกนับไม่ถ้วนที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้การถ่ายภาพ จากราคาเปิดตัว 9,990 บาท ในปัจจุบันเหลือเพียง 5,500 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ Windows 10 ยังพบกับปัญหาความล้มเหลว ในการติดตั้งหลังจากการอัปเดตใหม่