Tue. Mar 19th, 2024
Huawei รุ่น P30 Pro

                Huawei รุ่น P30 Pro สำหรับใครที่กำลังต้องการสมาร์ทโฟนมาใช้งานในการถ่ายภาพขอแนะนำให้รู้จัก P30 Pro เป็นเทคโนโลยีที่เป็นผลผลิตจากแบนด์ดังอย่าง Huawei ที่ในคราวนี้ได้กำเนิดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพบ้าง มาเริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกที่น่าดึงดูดไม่แพ้กันเลย

การออกแบบให้เข้ากับการใช้งานแบบถนัดมือเหมาะกับคนรุ่นใหม่ น้ำหนักเพียงแค่ 192 กรัม ต่อด้วยหน้าจอ OLED ขนาด 6.47 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 2340 x 1080 พิกเซล หรือ Full HD+ ขอบจอด้านบนจะมีรูปทรงหยดน้ำที่มีเลนซ์ขนาด 32 MP ที่มาพร้อมฟีเจอร์รองรับการเซลฟี่นับไม่ถ้วน และด้านหลังที่ให้กล้องมาถึง 4 เลนซ์ ได้แก่ กล้องหลัก 40 MP ที่มากับฟังชั่นลดการสั่นไหว OIS , เลนซ์ Ultra Wide 20 MP แสงน้อยก็ถ่ายได้ด้วยรูรับแสง F 2.2 , Telephoto 8 MP และ ToF ตรวจจับระยะชัดตื้น เป็นต้น

Huawei รุ่น P30 Pro

Huawei รุ่น P30 Pro กับสเปคเครื่องที่จัดหนักไม่แพ้กล้องถ่ายภาพเช่นเดียวกัน เป็นดั่งแรงพลักดันหลักในการขับเคลื่อน

            สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยของสมาร์ทโฟน P30 Pro เครื่องนี้ ก็จะเป็นสเปคเครื่องที่ก็จัดหนักไม่แพ้กล้องถ่ายภาพเช่นเดียวกัน อันดับแรกก็จะเป็น Kirin 980 Octa-Core ที่เป็นดั่งแรงพลักดันหลักในการขับเคลื่อน

P30 Pro

ต่อมาที่สำคัญไม่ต่างกันก็จะเป็นทางด้านของ GPU ที่ใช้เป็นรุ่น Mali-G76 MP10 ทำงานควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie อีกทั้งยังมีความเร็วของเครื่องที่ให้มาเป็น RAM 8GB และให้ความจำของภายในเครื่องมาเป็น ROM 256GB เสริมด้วย รองรับ Nano Memory สูงสุด 258GB สุดท้ายก็จะเป็น แบตเตอรี่ 4200mAh ที่มาพร้อมฟังชั่น Super Charge ที่ชาร์จไวได้ถึง 40W ตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการความรวดเร็ว

Huawei  P30 Pro

ราคาที่เหมาะกับคุณภาพที่ได้รับ

            P30 Pro จากทางค่ายแบนด์ดังอย่าง Huawei ที่ตั้งใจให้สนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เน้นการถ่ายรูปหรือวีดีโอที่เหมาะสมกับอาชีพที่ต้องใช้กล้องที่ต้องการความรวดเร็วและเก็บภาพได้ทุกมุมมองไม่ว่าจะกว้างหรือยาวก็เก็บได้ครบถ้วน สเปคเครื่องก็ไม่เบาเช่นกันไม่ว่าจะกราฟฟิกจัดเต้มขนาดไหนก็รับไหว ในราคา 15,990 บาท

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยีพลังงานสะอาด ที่เป็นมิตรกับโลกของเรา และไม่สร้างมลภาวะที่เป็นตัวการทำลายโลก