Tue. Apr 2nd, 2024
Huawei Mate 40 Pro

                Huawei Mate 40 Pro แม้ว่าทางหัวเหว่ยจะไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการของกูเกิ้ลอีกต่อไป รวมถึงจะต้องเปลี่ยนมาใช้ระบบของตัวเองอย่างฮาร์โมนีย์ที่ผู้ใช้จำเป็นต้องเรียนรู้กันนั้น ล่าสุดทางบริษัทยักษ์ใหญ่จากจีนก็เปิดตัวทางเมท 40 โปรมาให้ชมกัน โดยโทรศัพท์เรือธงตัวนี้จะยังคงมีสเปคที่แรงเช่นเดิม รวมถึงยังคงมีฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ครบเครื่องพร้อมของแถมในกล่องมาให้ ซึ่งนับว่ายังใจปล้ำกว่าแบรนด์อื่น ๆ ที่เริ่มไม่แถมแม้แต่สายชาร์จอีกด้วย

Huawei Mate 40 Pro

Huawei Mate 40 Pro ที่ในกล่องนั้นก็จะมีทั้งหูฟัง ซึ่งเป็นสายต่อกับยูเอสบีไทป์ซีโดยตรง

                สิ่งที่Huawei Mate 40 Pro ให้มาในกล่องนั้นก็จะมีทั้งหูฟังซึ่งเป็นสายต่อกับยูเอสบีไทป์ซีโดยตรง โดยโทรศัพท์จากจีนตัวนี้จะไม่มีรูเสียบหูฟังและทำให้เกิดการเปิดตัวเอียร์บัดส์ขึ้นมานั่นเอง นอกจากนี้ในกล่องยังมีเคสใสที่แถมมากับเครื่องเหมือนกับโทรศัพท์แบรนด์อื่นๆ จากประเทศจีนที่นิยมทำกัน รวมถึงที่ชาร์จโทรศัพท์แบบฟาสต์ชาร์จถึง 66 วัตต์ที่ให้มาฟรีๆ ไม่ต้องไปซื้อแยกเช่นกัน

มือถือ Huawei Mate 40 Pro

                ส่วนทางด้านคุณภาพของเครื่องHuawei Mate 40 Pro นั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอโอเลดขนาด 6.76 นิ้ว พร้อมกับค่ารีเฟรชเรตสูงถึง 90 เฮิร์ตเลยทีเดียว ส่วนประสิทธิภาพของเมท 40 นั้นจะใช้ชิพอย่างคิริน 9000 พร้อมกับแรม 8 กิ๊กกะไบท์และได้คะแนนจากเบทช์มาร์กถึง 334,165 ซึ่งทางบริษัทได้เปิดเผยอีกว่ารุ่นเมทนี้จะเป็นเครื่องที่สามารถแสดงภายในการเล่นเกมได้ดีที่สุดจากระบบฮาร์โมนีย์อีกด้วย

Mate 40 Pro

                จะเห็นได้ว่าโทรศัพท์Huawei Mate 40 Pro นั้นยังคงเป็นสินค้าตัวแรงของบริษัทนี้เช่นเคย นอกจากทางด้านของแถมต่างๆ ในกล่อง อีกทั้งประสิทธิภาพของตัวเครื่องระบบฮาร์โมนีย์ที่สามารถเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้นและกล้องโทรศัพท์ที่ให้มาพร้อมกับระบบเอไอที่ทำให้การถ่ายภาพสวยงามยิ่งขึ้น จนทำให้เมทเป็นที่น่าสนใจสำหรับแฟน ๆ นั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ SEGA วิกฤติหนัก ประกาศขายเกมตู้ในประเทศญี่ปุ่นเกลี้ยง ในการหนีพิษโควิด-19