Tue. Apr 2nd, 2024
Legion Duel

                สำหรับท่านใดที่ต้องการสมาร์ทโฟนสซักเครื่องมาตอบโจทย์ในการเล่นเกมขอแนะนำ Legion Duel เป็นสมาร์โฟนที่จัดหนักสเปคเครื่องเอาไว้รองรับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลงานจากแบรนด์ Lenovo ชิ้นแรกที่พัฒนาสมาร์ทโฟนเพื่อสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ

มาเริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ปรกอบมาด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.65 นิ้ว ที่มีการรองรับเฟรมเลทประมาณ 144 Hz ทำให้ไม่ต้องหวงเรื่องภาพกระตุกเลย ต่อด้วยค่า Touch sampling อยู่ที่ 240 Hz อีกทั้งยังมีกล้องหน้าเพื่อที่ซ่อนไว้เพื่อจับภาพผู้ใช้งานขณะเล่นหรือจะสตรีมไปด้วยก็ได้ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 20MP จัดอยู่ในรูปแบบของ Motorized pop-up และกล้องหลัง 64MP และ 16MP ที่จะมาตอบสนองความต้องการได้เป้นอย่างดี

Legion Duel

Legion Duel ของ Lenovo สเปคเครื่องที่ต้องทำให้ผุ้ใช้งานต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

            ส่วนขับเคลื่อนที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่น Legion Duelเลยก็เป็นได้เห็นทีจะเป้นสเปคเครื่องที่ต้องทำให้ผุ้ใช้งานต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน ที่มาด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 865+ ที่เป็นดั่งหัวใจหลักในการทำงานที่ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่ยังไม่พอแค่นี้ยังมาพร้อม RAM 16GB ช่วยรีดความเร็วแรงให้เครื่องมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม

 Lenovo

อีกทั้ง RAM ที่ให้มาในขนาด 512GB ไม่ว่าจะเกมที่มีไฟล์ใหญ่แค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล ที่สำคัญยังติดตั้งเทคโนโลยยระบายความร้อน Heat pipes ที่ให้มาถึง 2 ตัว ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ Legion OS ที่ให้ความจุ 5,000 mAh และฟังชั่นอีกมากมายที่จะมาทำให้การเล่นเกมของทุกคนมีคุณภาพยิ่งขึ้น

Legion Duel ของ Lenovo

ความคุ้มค่าและราคา 

            Legion Duelจากทางค่าย Lenovo ที่ออกแบบให้ตัวเครื่องมีเสนห์นาจับตามองตามด้วยสเปคเครื่องที่ช่วยอำนวยให้การเล่นเกมมีความลื่นไหลและกราฟฟิกที่สวยงมไร้ซึ่งอาการกระตุกแม้แต่นิดเดียว ส่งผลให้ราคาอยู่ที่ 21,899 บาท สุดท้ายก้จะขึ้นอยู่กับการตัดสิ้นใจของผู้บริโภคที่ต้องการเลือกใช้สมาร์ทโฟนเครื่องใดก็ได้ แต่สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ควรพิจารณามาก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เมื่อ เทคโนโลยี Apple ถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตกังหันลมชั้นนำของโลก