Mon. Apr 1st, 2024
ชุดเกราะทางทหาร

ชุดเกราะทางทหาร ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามากมายทำให้มีการพัฒนาอุปกรณ์และชุดเกราะไว้ใช้ในการทหารเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรบของทหารได้เป็นอย่างดี ชุดเกราะ เทคโนโลยี ชุดเกราะทางทหาร ที่ทรงพลังและเพิ่มความสามารถของทหารที่มากที่สุดในโลกพร้อมแล้วไปดูกันเลย

ชุดเกราะทางทหาร

เทคโนโลยี ชุดเกราะทางทหาร ที่ใช้ในการทหารเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรบของทหารได้เป็นอย่างดี

The Future Force Warrior มันเป็นเทคโนโลยีชุดเกราะทางทหาร ที่ถูกผลิตโดยประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชุดเกราะนี้ ถูกออกแบบมาให้มีความบาง แต่มันกลับมีความทนทานเกินคาดคิดเป็นพิเศษ ชุดเกราะที่ออกแบบมานี้ ทำมาจากวัสดุพิเศษซึ่งหนาไม่ถึง 1 นิ้ว ด้วยวัสดุที่ใช้มาเป็นชุดเกราะนั้นเ ป็นแม่เหล็กเหลวสามารถเปลี่ยนสถานะจากของเหลวให้กลายเป็นของแข็งได้อย่างรวดเร็ว

เทคโนโลยีทางทหาร

ทหารที่สวมใส่อยู่นั้น เพียงแค่กดปุ่มเพื่อเพิ่มอิทธิพลของสนามแม่เหล็กแล้ว ของเหลวที่อยู่ในชุดจะกลายเป็นเกราะที่แข็งกว่าหิน โดยใช้เวลาเพียง 0.001 วินาทีเท่านั้น สุดยอดจริงๆ ในสภาวะปกติชุดเกราะที่ทำมาจากวัสดุพิเศษนี้ มันจะเกาะติดแนบเนื้อ นอกจากนี้ผู้ผลิตยังใช้วัสดุที่ทำมาจากโคไพลินไกลค่อนและนาโนซิลิกา ซึ่งเป็นสารที่แข็งตัวได้อย่างอิสระ เวลาถูกทุบหรือถูกกระแทก มันจะแข็งตัวและสามารถลดแรงกระทบ จากการถูกโจมตี และจะคืนรูปได้เป็นปกติอีกครั้ง

 เทคโนโลยีชุดเกราะทางทหาร ชุดนี้มันถูกออกแบบมาอย่างเหนือระดับ ให้สามารถป้องกันได้ทางร่างกาย ตั้งแต่หัวไปยังปลายเท้าของนักรบ ทำให้มันเหมือนกับว่าใส่ชุดเกราะนักรบในยุคกลางยังไงอย่างนั้น และถึงแม้ว่ามันจะดูใหญ่เทอะทะก็ตาม แต่ทว่าผู้สวมใส่ กลับไม่ได้รู้สึกถึงความหนักของชุดเกราะเลย เพราะมันมีโครงกระดูกที่ยืดหยุ่นซึ่งมันช่วย support การเคลื่อนที่ของผู้สวมใส่ และยังทำให้ผู้สวมใส่นั้น สามารถยกของที่หนักเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าด้วย อีกทั้งมันยังมีน้ำหนักที่เบา ซึ่งช่วยเสริมแรงให้กับทหารสามารถกระโดดได้ไกลเพิ่มขึ้นอีกหลายฟุต ทำให้หนีรอดจากโซนอันตรายได้อีกด้วย

เทคโนโลยีชุดเกราะทางทหาร

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญของเทคโนโลยีชุดเกราะทางทหาร The Future Force Warrio นี้มันก็คือ มันจะมีระบบเรียลไทม์ Health Monitor System ซึ่งระบบนี้เราเรียกว่า w p s m ย่อมาจาก Warfighter Physiological Status Mornitor ซึ่งมัน จะมีเซ็นเซอร์ติดอยู่กับชุดเกราะคอยเก็บข้อมูลอุณหภูมิของร่างกายความดันเลือด สัญญาณชีพจรของทหาร และจะรายงานออกมาผ่านทางโมนิเตอร์ ซึ่งติดอยู่กับหมวกของพวกเขา ซึ่งข้อมูลพวกนี้สำคัญมาก ยกตัวอย่าง หากทหารเกิดได้รับการบาดเจ็บ ขาหัก ข้อมูลจะถูกประมวลผล สั่งชุดเกราะให้ลิควิดโพลิเมอร์แข็งตัวเพื่อการเป็นเฝือกให้กับทหาร หรือหากทหารเสียเลือดชุดเกราะนี้ จะบีบรัดตัวเพื่อหยุดไม่ให้เกิดการเสียเลือดได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ สติ๊กเกอร์ใหม่ใน Facebook League of Legends Wildrift มีความน่ารัก และควรกวนเป็นอย่างมาก