Tue. Apr 2nd, 2024
สติ๊กเกอร์ใหม่ใน Facebook

          สติ๊กเกอร์ใหม่ใน Facebook เป็น Application Social Media ที่ทำให้ผู้คนสามารถติดต่อกันได้อย่างไม่ได้รวมถึงสามารถโพสต์เรื่องเราต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ของเราได้ติดตามได้อีกด้วย ใน Facebook จะมี Messenger เอาไว้ให้ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ ได้ซึ่งใน Messenger ก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง

สติ๊กเกอร์ใหม่ใน Facebook

สติ๊กเกอร์ใหม่ใน Facebook ใน Messenger ทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้ในการส่งหาเพื่อน ๆ

 Messenger  เป็น App ที่ทุกคนที่เล่น App Facebook จะต้องมีติดไว้เพื่อติดต่อสื่อสารกับเพื่อนไม่ว่าจะเป็นการโทรการพิมพ์แชทวิธีการส่งวีดีโอ Messenger ก็สามารถทำให้ผู้ใช้บริการได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้ messenger นั่นก็คือการส่งสติ๊กเกอร์หาเพื่อน ๆ ภายใน Application นั่นเอง แน่นอนว่าใน App Messenger มีสติ๊กเกอร์ที่หลากหลายให้ผู้ใช้ได้เลือกกันเพื่อส่งไปให้เพื่อน ๆ

Messenger

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสติ๊กเกอร์เกม League of Legends ซึ่งมีมานานแล้วตั้งแต่เกม League of Legends เริ่มได้รับความนิยม สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกม LOL ก็คงมีสติ๊กเกอร์เกม League of Legends ติดอยู่ในแอพพลิเคชั่น Messenger อย่างแน่นอน และคงเป็นการง่ายถ้าจะส่งให้เพื่อนที่เล่นเกมนี้ด้วยกันเอง รูปภาพสติ๊กเกอร์เกม League of Legends ใน Messenger มีความน่ารักและควรกวนเป็นอย่างมากทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้ในการส่งหาเพื่อน ๆ 

ล่าสุดก็ได้มีการอัปเดตสติ๊กเกอร์เกม League of Legends เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม LOL Wildrift เข้ามาเพิ่มนั่นก็คือสติ๊กเกอร์จากเกม League of Legends Wildrift  ที่ภาพนั้นมีความน่ารักมากกว่าสติ๊กเกอร์เกม League of Legends ซะอีก แถมยังดาวน์โหลดฟรีสามารถค้นหาได้จากทาง Messenger

League of Legends Wildrift

โดยค้นหาคำว่า League of Legends ก็จะเจอสติ๊กเกอร์นี้ให้ดาวน์โหลดกัน สำหรับแฟน League of Legends ถ้าใครยังไม่มีสติ๊กเกอร์นี้ก็ไปหาดาวน์โหลดมาได้เลยนะครับ

สติ๊กเกอร์ส่วนใหญ่จะเป็น Emoji ซึ่งมีอยู่ในเกม League of Legends Wildrift เช่นเดียวกัน และสติ๊กเกอร์ก็จะเป็นแนวเดียวกันนั่นก็คือจะเป็นตัวละครภายในเกม League of Legends Wildrift นั่นเอง 

 อนาคตของเกม League of Legends Wildrift ก็คงจะทำยอดขายในด้านอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับเกมอีกแน่ ๆ แต่จะเป็นการอัพเดทไปในทิศทางไหนก็ต้องรอติดตามดูกัน 

ข้อมูลจาก LOL Universe TH

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ โปรเจกเตอร์ที่ใช้ในบ้าน VS โปรเจกเตอร์สำหรับธุรกิจ อุปกรณ์เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีความก้าวไกล