Sun. Mar 31st, 2024
Master & Dynamic รุ่น MW07

               Master & Dynamic รุ่น MW07 เชื่อว่าหลายคนในปัจจุบันที่ต้องคิดอยู่กับการเร่งรีบแตก็ไม่วายที่จะต้องมีเสียงเพลงเข้ามาก็ขอแนะนำ MW07 ที่จะมาทำให้จังหวะชีวิตของผู้ใช้งานได้สนุกสนานกว่าเดิม นวัตกรรมชิ้นนี้เป็นผลงานชิ้นแรกจากทางค่าย Master & Dynamic ที่เริ่มจากตัวเคสภายนอกที่มีสีเงินขัดเงาผลิตมาจาก stainless steel ด้านหน้าของเคสจะมีไฟแสดงบอกสถานะที่สามารถชาตให้เต็มได้ 3 ครั้ง

ตามจำนวนไฟที่ปรากฏใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมง อีกทั้งยังแถมถุงผ้าป้องกันรอยขีดขวนมาด้วย เปิดออกมาจากพบกับหูฟังที่มีรูปทรงแปลกตาโดยทุกชิ้นจะเป็นงาน Handcrafted Acetate ที่แน่นอนได้เลยว่า หูฟังแต่ล่ะอันที่ออกมาจะต้องมีลักษณะที่ไม่ซ้ำกันเลย ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ทำออกมาได้โดดเด่นอยู่พอสมควร

Master & Dynamic รุ่น MW07

Master & Dynamic รุ่น MW07 กับสเปค หูฟังคู่นี้ให้โทนเสียงอยู่ในย่านที่พอดีมีเสียงเบสโดดขึ้นได้ชัดเจน

            สิ่งที่ช่วยขับเคลื่อนที่ขาดไปไม่ได้เลยของ MW07 ก็เห็นที่จะเป็นสเปคที่อัดแน่นมาไม่เบาเลยทีเดียว โดยหูฟังประเภทนี้จะจัดอยู่ในรูปแบบของ True Wireless หรือหูฟังไร้สายนั้นเอง เจ้าหูฟังตัวนี้จะใช้ Beryllium Drivers ขนาด 10 mm มาเป็นหัวใจหลักในการทำงาน เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.2 ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ aptX ที่จะช่วยให้ลดอาการดีเลย์ให้หายไปเลยก็ว่าได้

Master & Dynamic

แต่ถ้าหากอยู่ห่างจากตัวสมาร์ทโฟนประมาณ 10 เมตร ขึ้นไปก็อาจจะเริ่มมีอาการกระตุกบ้างเล็กน้อย ต่อมาก็จะเป็นทางด้านของ Microphone ก็ติดตั้งมาให้ ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้นำระบบตัดเสียงรบกวนเข้าใช้งานด้วย สุดท้ายก็จะเป็นฟังชั่นการป้องกัน IPX 4 Splash Proof ที่ป้องกันได้ทั้งเหงื่อและละอองน้ำ ที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้งานได้ดีเลยทีเดียว

MW07

คุณภาพเสียงและราคา

            MW07 เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกิดจากทางค่าย Master & Dynamic ให้โทนเสียงอยู่ในย่านที่พอดีมีเสียงเบสโดดขึ้นได้ชัดเจนแต่ก็ไม่ได้รุนแรงจนเกินไป เสียงร้องก็มีความกลมกล่อมฟังสบาย และยังเก็บรายละเอียดของส่วนต่าง ๆ ของเพลง ส่งต่อมาให้กับผู้ฟังได้แบบครบถ้วนอีกด้วย ทำให้ตอนนี้ราคาอยู่ที่ 11,900 บาท

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ Snapchat แอพพลิเคชั่นวิดีโอแชทของประเทศสหรัฐอเมริกามีผู้ใช้เกือบ 250 ล้านคนต่อวัน