Sun. Mar 31st, 2024
OnePlus 11

ปลายปีนี้ถือเป็นข่าวดีอีก 1 ข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับวงการเทคโนโลยีและมือถือซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทาง OnePlus ได้มีข่าวออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 11 สู่ตลาดเทคโนโลยีเร็วๆนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฐานแฟนคลับ OnePlus ซึ่งวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆไปส่องสเปค และรูปแบบของมือถือ OnePlus 11 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ให้กับเพื่อนๆได้อวดโฉมกันอีกไม่กี่วัน งานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบระบบปฏิบัติการและฟังก์ชันของทางOnePlus ก็ไม่ควรพลาดเลยนะคะ รุ่นนี้จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นจริงๆค่ะ ซึ่งรูปแบบและสเปคของมือถือ OnePlus 11 จะเป็นอย่างไร และน่าสนใจขนาดไหนมาติดตามรับชมรูปแบบไปได้พร้อมๆกันเลยค่ะ 

OnePlus 11

พบกับสเปคมือถือรุ่นใหม่ OnePlus 11 ที่น่าสนใจ

            งานนี้ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าใครที่เป็นสาวกของทาง OnePlus คงจะต้องรู้สึกกลุ้มกลิ่มใจกันเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน เพราะว่าการเปิดตัวOnePlus 11ที่จะถึงในครั้งนี้ มีฟังก์ชันที่น่าสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มาในขนาด 6.7 นิ้ว เพื่อให้คุณได้ใช้งานอย่างจุใจ หรือความจุของแบตเตอรี่ที่มีให้มากถึง 4,870 มิลลิแอมป์ ที่มาในOnePlus 11นอกจากนี้ความละเอียดของกล้องหน้าและกล้องหลังนั้นก็ไม่น้อยหน้ากว่ารุ่นอื่นๆใน OnePlus กันเลยทีเดียวค่ะ โดยกล้องหลังนั้นมีความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล และกล้องหน้านั้นมีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียวค่ะ งานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจคงต้องจับตารอวันเปิดตัวของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จะOnePlus ในซีรีย์ OnePlus 11 เร็วๆนี้กันแล้วล่ะค่ะ  ข่าวสารวงการไอที

มือถือรุ่น OnePlus 11

สรุปสเปคมือถือOnePlus 11ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการรีวิวและการพาไปชมสเปคของโทรศัพท์มือถือOnePlus 11จาก OnePlus ที่มีข่าวออกมาจากทางผู้ผลิตว่าจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่OnePlus 11เร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบสเปคของOnePlus 11ทางผู้ผลิตก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นี้นะคะ ไว้ติดตามกันนะคะ 

Latest Posts