Sat. Mar 30th, 2024
แอพพลิเคชั่น Instake

แอพพลิเคชั่น Instake ใครที่ชื่นชอบการ ดาวน์โหลดรูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก instagram สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆกับ application ที่เรากำลังแนะนำในวันนี้นั่น  Instake – Photo & Video Downloader for Instagram  สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ จะอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในการโหลดรูปภาพพร้อมทั้งวีดีโอ ไม่ว่าจะเป็นจากสตอรี่ หรือจากคลิปที่โพสหน้าบัญชีผู้ใช้ต่างๆ 

แอพพลิเคชั่น Instake

วิธีการใช้งาน แอพพลิเคชั่น Instake ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียน แต่เป็นบัญชี instagram ที่ไม่ได้ตั้งค่าเป็น private เท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดได้และไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียน แต่มีเงื่อนไขคือถ้าเป็นบัญชี instagram ที่ไม่ได้ตั้งค่าเป็น private คุณจะสามารถดาวน์โหลดรูปและคลิปด้วย Instake จากบัญชีนั้นได้ทันทีแต่ถ้าหากเป็นบัญชีที่ตั้งค่า private ไว้แต่คุณมีการ follow ไว้ก็สามารถดาวน์โหลดได้ แต่คุณจะต้อง login ด้วยบัญชี instagram ผ่าน application ตัวนี้ ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้งานได้ทั้ง 2 รูปแบบ

 Instake

สำหรับการ ดาวน์โหลดรูปและคลิปจากอินสตาแกรม นั้นหลายคนนิยม เป็นเพราะอยากจะเก็บรูปสวยๆของศิลปิน ดารา ที่ติดตามหรือ รูปวิวสวยๆเก๋ๆนำมาใช้เป็น wallpaper บนสมาร์ทโฟน หรืออยากจะเก็บไว้ดูเองก็สามารถทำได้ เพราะหลายคนติดตามศิลปินนักร้องดารา ที่มักจะโปรโมทผลงานผ่านคลิปสั้น ๆ บน instagram ดูแล้วสนุก หรือชอบก็อยากจะดูซ้ำ แต่บางครั้งก็หาคลิปหรือหาบัญชี instagram เหล่านั้นไม่เจอ การเลือกเซฟผ่าน Instake เก็บไว้ดูก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาว IG นิยมกัน และ application ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว กับการใช้งานที่ง่ายๆ 

ขั้นตอนการใช้งาน Instake – Photo & Video Downloader for Instagram   นั้นไม่ยากเลยเพียงคุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นตัวนี้ไว้บนสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์แท็บเล็ตของคุณ หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็สามารถเข้าใช้งานได้ทันที ส่วนวิธีการดาวน์โหลดรูปและคลิปจากไอจี

1 เข้าไปยัง instagram ที่คุณต้องการจะดาวน์โหลด  กดที่จุด 3 จุดบริเวณมุมขวาด้าน บนระบบก็จะมี
ฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้คุณเลือกให้คุณเลือก copy link เมื่อระบบแจ้งว่า copy link เรียบร้อยแล้วให้คุณออกจาก instagram  

2.เข้าไปที่แอปพลิเคชัน Instake – Photo & Video Downloader for Instagram ระบบของแอพพลิเคชั่นจะวางลิงค์การดาวน์โหลดและดาวน์โหลดให้คุณโดยอัตโนมัติ 

ดาวน์โหลดรูปจาก instagram

แต่การใช้งานฟรีนั้นอาจจะมีโฆษณาขึ้นมาคั่น คุณแค่ดูให้ครบตามเวลาที่กำหนด และปิดโฆษณาก็จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมซึ่ง application นี้ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียน หรือจะต้องซื้อแอปพลิเคชั่นให้เปลืองเงิน เพราะบริการฟรี ฟังก์ชั่นง่าย ๆ สามารถตอบโจทย์การดาวน์โหลดได้เต็มร้อย ควรสะดวกกับผู้ที่ใช้ instagram และชื่นชอบในการดาวน์โหลดรูปภาพสวยๆหรือคลิปที่คุณอยากเก็บเอาไว้ดูภายหลัง

รวมทั้งการดาวน์โหลดสตอรี่ ก็สามารถดาวน์โหลดผ่าน application นี้ได้ เรียกได้ว่า Instake – Photo & Video Downloader for Instagram   เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจน่าใช้งานสามารถติดตั้งได้ง่าย ๆ แค่เลือกดาวน์โหลดผ่านสโตร์ของสมาร์ทโฟน 

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ตรวจสัญญาณการเกิดโรคพาร์คินสัน และอัลไซเมอร์จากดวงตาของผู้ป่วย