Sun. Mar 31st, 2024
Bolt

สำหรับใครที่เป็นคนต่างจังหวัดกำลังจะเข้ามาในตัวเมืองกรุงเทพ ไม่อยากจะเรียกแกร๊ปเพราะบางทีมันชาร์จค่าเงินแรงเกินไป อยากจะเรียกแท็กซี่เพราะเป็นราคาสามัญที่ได้ตามทางมิเตอร์ วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นดี ๆ มาแนะนำนั้นคือแอป Bolt สำหรับใครที่ไม่อยากจะเสียค่าใช้จ่ายเยอะ ข่าวสารวงการไอที ถูกและคุ้มมากไม่มีเก็บเงินค่าส่วนต่างเกินจำนวน ไม่ต้องกลัวโดนโกงค่าแท็กซี่ต้องแอปนี้เลย โหลดติดในมือถือไว้เพราะมันสะดวกมาก คิดราคาตามที่เราเดินทางเลยแบบเต็ม ๆ สามารถดาวโหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลย

Bolt

วิธีใช้งานแอปพลิเคชั่น Bolt

อย่างแรกเลยให้เข้าไปที่ Play Store หรือ App Store ก่อนแล้วพิมคำว่า Bolt ลงไป จากนั้นให้กดติดตั้งให้เสร็จสิ้น หลังจากที่กดติดตั้งแล้วให้ทำการสมัครสมาชิกเพื่อทำการเข้าสู่ระบบของตัวเอง จากนั้นทำการยืนยันตัวตนของตัวเอง อาทิ เบอร์โทร อีเมล์ที่ใช้งานและที่อยู่ปัจจุบัน พร้อมกับปักมุดที่ตัวเองอยู่ในเรียบร้อยตรงตาม GPS หลังจากที่ปักมุดสำเร็จแล้วก็ให้กดพื้นที่ที่เรากำลังจะไป

หลังจากนั้นเขาก็จะคำนวณค่าใช้จ่ายให้เราแบบเสร็จสัพ ถ้าหากเรายินดีที่จะจ่ายในราคานั้นก็ให้กดเลือกแท็กซี่เลย จะมีป้ายทะเบียนเลขรถบอกตลอด เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการของตัวเองสามารถนัดเจอได้ว่าอยู่แถวไหน แต่อาจจะมีข้อเสียนิดหนึ่งตรงที่เราจะต้องรอแท็กซี่นานหน่อย แต่ถ้าหากคิดว่ารอแล้วคุ้มค่ามันก็ดีกับตัวของเราเองเหมือนกันเพราะเราจะได้ไม่ต้องไปจ่ายแพง ๆ ไม่ต้องกลัวว่าแท็กซี่จะขับรถอ้อมส่งให้กับเรา

Bolt

แอปพลิเคชั่น Bolt ถือว่าเป็นแอปเรียกรถแท็กซี่ชั้นดีอย่างหนึ่ง สำหรับใครที่พึ่งเริ่มเข้ามาเที่ยวหรือทำงานในตัวกรุงเทพ แอปนี้ถือว่ามีประโยชน์มากเพราะราคาค่อนข้างถูกไม่แพงมาก คำนวณตามเส้นทางแบบเปะ ๆ เลย ไม่มีโกงสามารถร้องเรียนคนขับรถที่ไม่สุภาพได้ถ้าหากเขาบริการให้เราได้ไม่พอใจนั้นเอง หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังเดินทางไปไหนต่อไหนเหมือนกันนะ