Mon. Apr 1st, 2024
สมาร์ทโฟน

สำหรับตัวเราเองก็มองว่าในเรื่องของ สมาร์ทโฟน มันเป็นอุปกรณ์ที่มันมีความน่าสนใจเราด้วยทุกวันนี้มีการพัฒนาไปมันมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นแล้วก็ทำให้ตัวเราได้ลองเล่นกิจกรรมที่มันดูมีอะไรเราก็สามารถใช้ในการสื่อสารได้ทุกวันนี้ใครก็มีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเองทั้งนั้นซึ่งมันก็มีหลายๆอย่างที่เราควรจะศึกษาเพิ่มความเข้าใจก่อนไม่อย่างนั้นอาจจะส่งผลเสียต่อเราได้ต่อเรื่องของร่างกายของเรานั่นเอง ข่าวสารวงการไอที ก็อยากให้เพื่อนๆรักษาสมดุลในการเล่นสมาร์ทโฟนให้ดีไม่อย่างนั้นมันอาจจะทำให้เราเสียเวลา

สมาร์ทโฟน

แนะนำ สมาร์ทโฟน ส่งผลเสียอะไรให้เราบ้างหากว่าเราไม่สามารถจัดการให้สมดุล

ผลเสียจากการเล่นสมาร์ทโฟนเป็นเวลานานในข้อแรก มีอาการเหน็บชา สิ่งที่เป็นผลเสียที่เห็นได้ชัดเลยเพราะว่าเรามีความเก่งมากเกินไปในเรื่องของมือ หรือบางทีก็จะเป็นกางเกงในส่วนของปลายนิ้ว เพราะว่าบางครั้งในการกด สมาร์ทโฟน ของเราแต่ละทีมันก็อาจจะทำให้เรานั้นมีความปวดเมื่อยหรือบางทีก็ส่งผลไปถึงอาการนิ้วล็อคได้ ก็อยากให้เพื่อนพยายามรักษาในเรื่องของเวลาให้ดี เล่นมากเกินไปก็จะกล้ามเนื้ออ่อนแรงมีอาการเหน็บชาควรที่จะหาวิตามินมาทาน

ผลเสียจากการเล่นสมาร์ทโฟนในข้อต่อมา ทำให้เรานั้นมีอารมณ์ร้อนแล้วก็มีความรู้สึกว่าเป็นคนที่มีสมาธิสั้น เพราะว่าบางทีการที่เราไม่ได้เล่นสมาร์ทโฟนมันก็ส่งผลหลายๆอย่างเพราะว่าคนที่ติดมากเกินไปมันก็จะมีอาการหงุดหงิดได้จนบางคนต้องได้รับการรักษาเลยทีเดียว หากว่าไม่อยากเป็นคนสมาธิสั้นก็พยายามที่จะ Balance ให้ดีนะเพื่อนๆ ไม่อย่างนั้นก็จะทำให้เราติดสมาร์ทโฟนไปเลยแล้วก็ส่งผลเสียในหลายๆด้าน

สมาร์ทโฟน

ผลเสียจากการเล่นสมาร์ทโฟนในข้อสุดท้ายในวันนี้ ทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะว่ามัวแต่เอาเวลามาทำการเล่น เพราะว่าในส่วนนี้ก็สำคัญบางคนอาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่ว่าได้ต่อสมาร์ทโฟนเองมันก็มีอะไรที่น่าดึงดูดแล้วก็ทำให้เราสนใจอยู่ตลอดเวลาบางทีคิดว่าจะเล่นหรือว่าแค่คิดว่าจะแบ่งเวลาให้พอเหมาะแต่มันก็ลากยาวไปทุกทีก็มีปัญหาหรือว่าส่งผลไปถึงอาการสิว จากการนอนหลับด้วยนะ