Mon. Apr 1st, 2024
POCO

POCO X4 PRO 5G สำหรับช่วงนี้ท่านที่ยังหาสมาร์ทโฟนที่โดนใจไม่เจอเสียทีลองเปิดใจให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น X4 PRO 5G ที่จะมาทำให้ท่านไม่รู้สึกถึงความผิดหวังอีกต่อไปเลยด้วยสมารืทโฟนจากทางแบรนด์ POCO เชื่อว่าต้องมีน้อยท่านที่รู้จักกับค่ายนี้ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่กำลังจะตีตลาดในหลากหลายประเทศได้บ้างแล้ว สไตล์การตกแต่งบ้าน เริ่มกันที่ดีไซน์ของเจ้าสมาร์ทโฟนที่ด้านหน้าจะมีความเรียบเนียนส่วนด้านหลังจะดีไซน์ให้มีสีสันให้เลือกถึง 3 สี

POCO

ได้แก่ ดำ เหลือง และ น้ำเงิน พร้อมการดีไซน์ให้มีความเงางามที่เป็นเอกลักษณ์ แสดงผลด้วยหน้าจอ AMOLED 24-bit ที่ได้สอดแทรกเทคโนโลยี HDR 10 เอาไว้ด้วย ขนาดของหน้าจอจะอยู่ที่ 6.67 นิ้ว ให้ความละเอียด 1080 x 2400 พิกเซล อีกทั้งยังมีจับความเร็วในการสัมผัสด้วย 360Hz touch-sensing ดีไซน์กล้องหน้าจะเป็นแบบ Punch-Hole Display ให้ความละเอียด 16MP กล้องหลังจะมีความคล้ายคลึง Display ที่โดดเด่นพร้อมยังมีกล้องเพิ่มเข้ามาอีก 3 ตัว ดังนี้ 108MP Main , 8MP Ultrawide และ 2MP Macro 

สเปคแบบจัดเต็มของ POCO X4 PRO 5G

หัวใจสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยของ X4 PRO 5G เครื่องนี้ เห็นทีจะเป็นสเปคที่จัดเต็มมาให้ ก่อนอื่นไปกันที่แรงขับเคลื่อนสำคัญกันก่อนเลยที่จะใช้เป็น CPU Qualcomm Snapdragon 695 5G Octa Core ที่มาพร้อมความเร็ว 2.2 GHz ที่อาจจะเทียบเท่าตัวล่าสุดไม่ได้แต่ก็ไม่ทำให้ทุกการใช้งานของท่านต้องสะดุดแน่นอน ถัดมากันที่ระบบปฏิบัติการที่ให้มาเป็น MIUI 13 based on Android 11 ที่จะสามารถอัพเกรดเป็นรุ่น 12 ได้ให้ท่านได้เข้าถึงแอปพิเคชั่นที่แปลกใหม่ได้มากกว่าเดิม ถ่ายทอดความงดงามด้วยกราฟฟิกของ GPU

ที่ให้มาเป็นรุ่น Adreno 619 ให้ท่านให้สัมผัสทุกการรับชมได้แบบจุใจ ต่อไปก็จะเป็นความแรงของตัวเครื่องที่หลายท่านต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือ RAM 8GB ซึ่งจะทำให้การใช้งานของท่านลื่นไหลทุกรูปแบบ และ ROM 256GB ที่จัดให้มาหนัก ๆ หากยังไม่พอก็สามารถเสริมด้วย microSD สูงสุด 1 TB สุดท้ายที่ขาดไปไม่ได้เลยก็จะเป็นแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่ยังช่วยประหยัดเวลาให้มากกว่าที่เคยด้วย Fast Charging 67W 

POCO

สรุป  X4 PRO 5G เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนม้ามืดในปี 2022 ที่น่าจับตามองเป้นพิเศษด้วยเอกลักษณ์ของดีไซน์จากทางค่าย POCOที่มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ตามมาด้วยสเปคเครื่องที่ตอบโจทย์ได้ทุกสายการใช้งานไม่ว่าจะ ชอบถ่ายรูป สายเกมเมอร์ นำมาใช้ทำงาน และ อีกมากมาย ก็เก็บได้หมดไร้กังวลในราคาไม่ถึงหมื่นซึ่งจะอยู่ที่ 9,990 บาท