Mon. Apr 1st, 2024
Samsung Galaxy

Samsung Galaxy A53 5G ท่านที่กำลังต้องการสมาร์ทโฟนตัวแรงสักเครื่องที่ยังมาพร้อมฟัก์ชั่นที่ทันสมัยให้  A53 5G มาเป็นทางเลือกใหม่ในปี 2022 ของทุกท่านที่อยากพบกับประสบการณ์ที่แตกต่างจะดีกว่าไหมจากทางแบรนด์ชั้นนำอย่าง Samsung Galaxyที่มีชื่อเสียงมายาวนานอีกทั้งยังได้การยอมรับไปกว่าทั่วโลก สไตล์การตกแต่งบ้าน ก่อนที่จะลงลึกไปถึงเสปคเครื่องที่จัดเต็มให้เริ่มกันจากความโดดเด่นภายนอกของตัวเครื่องกันเลยจะดีกว่าที่จะมีความเรียบหรูดูน่าสัมผัสในทุกระเบียบนิ้ว

Samsung Galaxy

แสดงผลด้วยหน้าจอ Super AMOLED 24-bit กว้าง 6.5 นิ้ว มีความใหญ่กำลังพอดีจับง่ายไม่หลุดมือให้ความละเอียดของงานภาพ 1080 x 2400 พิกเซล ตอบสนองความเร็วในการสัมผัส Refresh Rate 120Hz มากันที่กล้องหน้ากันบ้างที่จะดีไซนืเป็น Infinity O ให้ความคมชัดอยู่ที่ 32MP กล้องหลังจะจัดให้มาเป็น Quad Camera หรือกล้อง 4 เลนซ์ ได้แก่ 64MP Main , 12MP Ultrawide , 5MP Macro และ 5MP Depth ปกป้องตัวเครื่องจากน้ำหรือฝุ่นด้วยเทคโนโลยี IP67 

สเปคขั้นเทพของตัวเครื่อง Samsung Galaxy A53 5G

เข้าสู่ส่วนประกอบสำคัญของเจ้าสมาร์ทโฟน A53 5G กันบ้างแล้ว เห็นทีจะเป็นสเปคของตัวเครื่องที่หลายท่านสงสัย อันดับแรกมากันที่ CPU ที่เป็นดั่งหัวใจหลักที่ให้มาเป็น Exynos 1280 Octa Core ที่ให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.2 GHz ให้การใช้งานไม่จำเป็นต้องรอให้เสียเวลา ระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะจัดให้มาเป็น One UI 4.1 based on Android 12 ระบบตัวใหม่ที่จะทำให้ท่านได้เข้าถึงแอปพิเคชั่นล่าสุดอยู่เสมอ

ถัดไปก็จะเป็น GPU Adreno 619 ถ่ายทอดกราฟฟิกที่มีอรรถรสช่วยให้การดื่มด่ำกับภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ท่านชื่นชอบเข้าถึงอารมณ์แบบสุด ๆ ต่อกันที่ความแรงของเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้กันบ้างที่ใช้เป็น RAM 8GB ไม่ว่าท่านจะเล่นเกมที่หนักหรือการทำงานที่ต้องดึงประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนที่สูงก็ไร้กังวล ส่วนของความจำภาพในเครื่องจะให้มาเป็น ROM 128GB ที่จะสามารถจัดเก็บข้อมูลของท่านได้แบบเต็มที่

หากยังไม่พอตัวสมาร์ทโฟนเองก็ยังมีช่อง microSD สูงสุด 1 TB ไว้ให้ติดตั้งได้ด้วย แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมอบมาให้เป็น 5,000 mAh ที่พร้อมจะอยู่คู่การทำงานาของท่านได้ทั้งวัน เสริมมาด้วย Fast Charging 25W ตัดปัญหาในการรอคอยทิ้งไปได้เลย

Samsung Galaxy

สรุป A53 5G นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์ที่เด่นชัดในหลากหลายด้านทั้งรูปทรงที่มีความเรียบหรูแต่ก็ชวนให้สดุดตาที่เป็นความโดดเด่นของทางค่ายSamsung Galaxy อยู่แล้ว ไฮโลไทย ไปจนถึงสเปคของตัวเครื่องที่เหมาะกับผู้ใช้งานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสายเกมเมอร์หรือทำงานก็ตอบโจทย์ได้สบาย สรุปราคาของเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะอยู่ที่ 14,499 บาท