Mon. Apr 1st, 2024
โน๊ตบุ๊ค

    คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ไอที ที่มีความประโยชน์ในการใช้ทำงานอย่างมาก ในแต่ละเดือนค่ายที่ผลิตคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ต่างก็จะปล่อยสินค้าใหม่ ๆ ออกมาเสมอ ข่าวสารวงการไอที ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี2022 นี้ก็เช่นเดียวกัน มีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คออกใหม่มาเป็นจำนวนมาก วันนี้เราก็ลเยจะมาแนะนำ 3 อันดับโน๊ตบุ๊ตที่น่าใช้อย่างมากประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีรุ่นไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

โน๊ตบุ๊ค

รายชื่อ โน๊ตบุ๊ค ที่แรง ราคาไม่เกิน15,000 บาท น่าใช้อย่างมาก

  • โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ  Lenovo รุ่น IdeaPad Slim 3i  : สำหรับ โน๊ตบุ๊ค รุ่นนี้ มีการออกแบบรูปทรงให้ดูเรียบง่าย มีน้ำหนักเบาไม่ถึง 2 กิโล ขนาดหน้าจอมีความใหญ่พอประมาณอยู่ที่ 14 นิ้ว ตัวCpu  จะเป็นของอินเทล มาพร้อมกับกล้อง แป้นพิมพ์มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับใช้งานเอกสารทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมที่ไม่ค่อยใช้การ์ดจอแรง ๆ ราคาของโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้อยู่ที่ 13,400 บาท
  • โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ  Acer รุ่น A314-22-R6F4 : เป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับใช้ทำงานทั่วไป มีขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว น้ำหนักเบาเพียง 2 กิโลกรัม ตัว Cpu จะเป็นของ AMD Ryzen 3 3250U  ภาพแสดงผลต้องบอกเลยว่าสวยงาม มีความคมชัด เหมาะกับงานหนักทำพวกงานออกแบบต่าง ๆ หรือจะดูหนัง ฟังเพลงก็ไหลลื่น ดีไซต์ของตัวเครื่องจะเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย ตัวเครื่องมีความจุข้อมูลได้ 512 GB ส่วนเรื่องของราคาจะอยู่ที่ 14, 650 บาท
โน๊ตบุ๊ค

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ LENOVO รุ่น 14ITL6-82H700E2TA : เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเบามากแค่เพียง 1.41 กิโลกรัม พกพาได้สะดวก มีขนาดหน้าจอแสดงผลของภาพ 14 นิ้ว ตัวหน้าจอแสดงผลมีความพิเศษตรงที่ ช่วยถนอมสายตา ไม่ทำให้ผู้ใช้ปวดตา ตัวแรมจะเป็นแบบฝั่งมากับเครื่อง และสามารถถอดออกได้

การเชื่อมต่อ Wifi มีความลื่นไหลเสถียรอย่างมาก ตัวเครื่องมีกล้องติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้ว ใช้ทำงานได้ทุกประเภท ไม่ว่างานเอกสารทั่วไป ดูหนังซีรีย์ ฟังเพลง หรือเล่นเกม FiFa เกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์อื่น ๆ ได้แบบหายห่วง ส่วนเรื่องของราคา โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้อยู่ที่ 15,000 บาทถ้วน