Mon. Apr 1st, 2024
HONOR Tablet 8

สำหรับในยุคปัจจุบัน ทั่วทั้งโลก รวมถึงประเทศไทยนั้นเปรียบเสมือนกับการเดินทางอยู่ในโลกใหม่ เป็นโลกที่เต็มไปด้วย เทคโนโลยี เรียกได้ว่าเทคโนโลยีมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ตลอด 24 ชั่วโมงทีเดียว ในสมัยอดีตย้อนกลับไป 10 – 15 ปี เทคโนโลยีของเทคโนโลยีในสายตาชาวโลก ข่าวสารวงการไอที และคนไทยเป็นเพียงส่วนเพิ่ม สร้างความบันเทิงในชีวิต อาทิเล่นเกมส์ ฟังเพลง เว็บไซต์บันเทิงต่าง ๆ แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเป็นเสมือนส่วนที่เกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ทุกลมหายใจเลยก็ว่าได้  

ในปัจจุบัน เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในเรื่องที่สำคัญที่สุดของชีวิตของคนทุกวัยเลยก็ว่าได้ วัยทำงาน วัยหาเงิน อุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยสร้างรายได้มหาศาลให้ได้นั่นคือคอมพิวเตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีต่าง ๆ 

เทคโนโลยี

ในกลุ่มคนวัยเรียน ไม่ว่าจะศึกษาเล่าในระดับชั้นไหน อุปกรณ์ทางเทคโนโลยีนั้นมีส่วนช่วยให้ประสิทธิภาพในการเรียน ในการศึกษาหาความรู้ดีขึ้น และเราทุกคนเห็นประโยชน์ และประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีเหล่านี้ในช่วงที่ทั่วทั้งโลกเกิดสถานการณ์โควิด 19 ระบาด 

ส่งผลให้เด็กที่อยู่ในทุกระดับการศึกษาต้องเปลี่ยนรูปแบบการเรียน จากการเรียนในโรงเรียน หรือสถานศึกษาแบบปกติ เป็นรูปแบบการเรียนออกนไลน์ผ่านอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ 

เพิ่มประสิทธิภาพ เทคโนโลยี งานด้วย Macbook Air อุปกรณ์คุณภาพ ราคาคุ้มค่า 

สำหรับในช่วงสถานการณ์โควิดระบาดนี้ เชื่อว่าคนในวัยทำงานจำนวนไม่น้อยต้องต้องอยู่ในสถานะที่ต้องทำงานแบบ Work From Home  เเละสำหรับเด็กในนวัยศึกษาเล่าเรียนในแทบทุกระดับการศึกษานั้นเรียนออนไลน์ที่บ้าน ดังนั้นสิ่งแรกที่ทุกคนต้องมี เป็นปัจจัยที่ 5 นั่นคืออุปกรณ์ทางเทคโนโลยีที่ต้องใช้ทำงาน ใช้เรียนผ่านช่องทางออนไลน์ 

และเชื่อเหลือเกินว่าหลายคนก็กำลังมองหาอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีประสิทธิสูง ในราคาที่คุ้มค่า และMacbook Air ก็เป็นอุปกรณ์ที่รองรับการทำงานประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือใช้ในการเรียนการศึกษาที่ต้องใช้งานในโปรแกรมหนัก ๆ ต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน 

ด้วยความล้ำของ Macbook Air มีระบบการทำงานด้วยชิป Apple M1 เรียกได้ว่าเป็นระบบชิปสุดล้ำ ศูนย์รวมการทำงานของความล้ำในหลายฟังก์ชั่น คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,600 บาท เท่านั้น 

เทคโนโลยี

เรียกได้ว่านอกจากใช้ Macbook Air ทำงาน Work From Home และใช้ในการเรียนออนไลน์ต่อเนื่องยาวนานแบบไม่สะดุดแล้ว ยังใช้ Macbook Air เป็นเครื่องมือในการสร้างงานสร้างเงินผ่านโลกกว้างไร้พรมแดนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย