Fri. Mar 29th, 2024
vivo Y30

ในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี มีครอบครัวหลายครัวที่ประสบปัญหาทางการเงิน การเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่หากใครกำลังมองหาโทรศัพท์ มือถือราคาถูก เราหาข้อมูลให้คุณได้รู้จักและเลือกซื้ออย่างถูกสเปคที่คุณตั้งไว้เลยค่ะ เรารับรองว่าโทรศัพท์มือถือในราคาไม่เกิน 3000 ข่าวสารวงการไอที นี้คุณได้ใช้แบบคุ้มค่าและได้ใช้กันแบบถูกใจแน่นอน ดูการรีวิวจากเราได้เลย

มือถือราคาถูก

มารู้จักโทรศัพท์ มือถือราคาถูก กันดีกว่า

1.ยี่ห้อOppo A83 เป็นยี่ห้อชื่อดังเลยค่ะแบรนด์นี้แถมรุ่นนี้ก็น่าใช้ดีไซน์เก๋ ดูดีๆ เหมาะที่จะนั่งเล่นโซเซียลได้ทั้งวันเลยค่ะ  สเปคการใช้งานก็พอได้ในราคาขนาดนี้ เหมาะกับการใช้งานทั่วไป เราแนะนำว่าคุ้มค่ะ Ram ถึงก 3 GB และสามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 32 GB ความจุของแบตเตอรี่ที่ 3,180mAh กล้องละเอียดถึง 13 ล้านเมกะพิกเซล ใช้งานไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะถ่ายรูป บันทึกวีดีโอ เราแนะนำเลยค่ะ  ข้อเสียที่เจอ เวอร์ชัน Android ค่อนข้างเก่า

2. ยี่ห้อ Vivo Y91C เป็นแบรนด์น่าใช้อีกรุ่นเลยค่ะ ราคาไม่เกิน 3000 ที่เราแนะนำรุ่นนี้จุดเด่นเป็นตัวที่ถ่ายรูปสวยสายเซลฟี่จะพลาดไม่ได้เลยค่ะ กล้องมีความละเอียดถึง 5 ล้านเมกะพิกเซลแบตเตอรี่จุได้ 4,030 mAh หน้าจอมีขนาดที่ 6.22 นิ้ว ทำให้คุณได้รับชมการดูหนัง ฟังเพลง แบบถนัดเลยค่ะรุ่นนี้ฟังก์ชั่นก็ไม่น้อย  ข้อเสียหน่วยประมวลผลข้อมูลความจุต่ำ

มือถือราคาถูก

3. ยี่ห้อ Samsung Galaxy A01 Core แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ ดังติด 1 ใน 3 เลยค่ะแบรนด์นี้  รุ่นนี้ดีไซน์สวยสมกับเป็นแบรนด์ติดอันดับ ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไปสีสันการดีไซน์ให้เต็มสิบไปเลยค่ะ รุ่นนี้ Ram 2 GB และพื้นนี้จัดเก็บ32 GB มีแบตบรรจุถึง 3,000 mAh มีหน้าจอขนาดใหญ่ 5.3 นิ้ว ระบบ Android 10 เป็นเวอร์ชันล่าสุดอีกต่างหากที่เรานำเลยค่ะ

ดูรีวิวโทรศัพท์มือถือ ในรารา 3000 กันไปแล้วน่าใช้กันไหมละค่ะ เราบอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์คนที่มีงบเท่านี้แต่มีความคุ้มค่ามากเกินราคาเลยละค่ะ ใครที่ใช้งานสเปคไม่เยอะก็เป็นตัวเลือกได้ดีเลย รับรองว่าถูกใจ