Fri. Mar 29th, 2024
HUAWEI P50 Pocket

เมื่อพูดถึงแบรนด์ HUAWEI  เมื่อก่อนนั้นคนไทยยังไม่ค่อยคุ้นชิน และไม่ยอมรับกับแบรนด์นี้กันสักเท่าไร เนื่องด้วยเป็นแบรนด์จากประเทศจีน แต่ในปัจจุบันนี้ คนไทยเริ่มให้การตอบรับกับแบรนด์นี้กันมากยิ่งขึ้น  ในวันนี้ทางHUAWEI ก็ได้มีการออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เน้นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบจัดเต็ม ข่าวสารวงการไอที เรียกว่าเป็นที่สุดของการถ่ายภาพสำหรับสมาร์ทโฟนของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่นที่บอกมามีชื่อว่า HUAWEI P50 Pocket เป็นสมาร์ทโฟนแบบฝาหอยที่สามารถพับได้ 

HUAWEI P50 Pocket

รูปทรงบอกเลยว่าดูสวยงามหรูหราอย่างมาก มีความแรงอย่ามาก เพราะภายในได้ใช้ชิปประมวลผลของ Snapdragon 888 กล้องด้านหลังจะมีทั้งหมด 3 ตัว สามารถถ่ายภาพได้ที่ความละเอียด 40 MP  ส่วนเรื่องของความอึดการใช้งาน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh ชาร์ทไฟด้วยความรวดเร็วอย่างมาก นี้แค่ขนาดเกริ่นนำพอเป็นน้ำจิ้ม หลายคนเตรียมรูดบัตรรอซื้อเป็นเจ้าของกันแล้วอย่างแน่นอน ในหัวข้อถัดไป เราจะไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กัน

เจาะลึกรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของสมาร์โฟน HUAWEI P50 Pocket

   สำหรับสมาร์ทโฟน HUAWEI P50 Pocketจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีรูปทรงแบบฝาพับได้ มีจุดเด่นตรงมีขนาดที่เล็กกว่าสมาร์ทโฟนแบบพับได้ของค่ายอื่น ๆ เมื่อเราได้ลองกางสมาร์ทโฟนออก จะมีความบางแค่เพียง 7.2 มิลลิเมตร มีน้ำหนักแค่เพียง 190 กรัม ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวกอย่างมาก

เสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสาว ๆ ตรงที่การดีไซด์ฝาพับจะเป็นแบบ 3 มิติ ผู้ออกแบบทางค่าย HUAWEI ได้ทุ่มทุนจ้าง ดีไซด์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Iris Van Herpen 

    เมื่อเราได้ทำการพับตัวสมาร์ทโฟน  เราจะมองเห็นมีวงกลมอยุ่ 2 วงใหญ่ด้วยกัน โดยวงแรกนั้นจะแสดงผลการแจ้งเตือนเกี่ยวกับอุปกรณ์ แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ของสมาร์ทโฟน ส่วนอีกวงกลมจะเป็นกล้องหลังไว้สำหรับในการถ่ายรูปนั้นเอง ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียดของภาพอยู่ที่ 10 MP สำหรับช่องใส่ซิม และเมมโมรี่นั้นจะอยู่ทางขอบฝั่งซ้ายของตัวสมาร์ทโฟน รองรับการจัดเก็บข้อมูลภายนอกได้มากถึง 256 GB

HUAWEI P50 Pocket

การปลดล็อคมีการออกแบบให้สามารถใช้ลายนิ้วมือได้ สรุปภาพรวมของสมาร์ทโฟนHUAWEI P50 Pocket ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ความล้ำสมัยใหม่ บอกเลยถ้าได้เป็นเจ้าของมันจะกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่กายที่จะช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม