Sun. Mar 31st, 2024
ที่นึ่งขวดนม

เทคโนโลยีสมัยใหม่ สร้างความปลอดภัยสำหรับเด็ก ด้วยที่นึ่งขวดนม การนึ่งขวดนมสมัยก่อน จะทำจากการต้มน้ำให้เดือดๆ และนำขวดนมมาให้บุตรหลานกินแต่ก็เกิดความยุ่งยากในการใช้งานและการเกิดไหม้ก็ง่ายมีแทบทุกบ้านเพราะบางครั้งแม่ลูกอ่อนหรือพ่อบ้านก็ลืมว่าต้มขวดนมอยู่นั่นเองทำให้ต้องเสียขวดนมไปบ่อยๆ และเปลืองเงินเป็นสองเท่าอีก สมัยนี้มีการออกแบบเครื่องนึ่งขวดนมที่ทันสมัยและมีหลายยี่ห้อจึงเป็นอีกอุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีที่สำคัญเป็นอย่างมากนั่นเอง ราคาก็มีให้เลือกใช้กันมากหลายยี่ห้อและสะดวกเวลาประหยัดเวลาได้ดีมากขึ้น และ Cleanliness with children

ที่นึ่งขวดนม เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สร้างความปลอดภัยให้แก่ลูกน้อย


สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดเทคโนโลยีดีๆที่จะอำนวยความสะดวกให้กับตัวเราอย่าลืมติดตาม ข่าวสารวงการไอที และเทคโนดยีใหม่ สำหรับคนรักความทันสมัย

ยี่ห้อที่นึ่งขวดนมที่คนนิยมใช้ 

เทคโนโลยีสมัยใหม่-NATUR
  • 1.NATUR  Benefits of children’s devices รุ่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาทขึ้นไปการดีไซน์จะออกแบบเป็นสีฟ้าขาวง่ายต่อการจำแบรนด์นี้ สามารถนึ่งได้ทั้ง 4 หรือ 8 ออนซ์ ใช้ไฟอยู่ที่ 220 โวลด์ นึ่งได้ทีละ 6 ขวด มีตะแกรงสำหรับข้างบนนึ่งฝาด้วย ใช้เวลาการนึ่งเพียง 10 นาทีรุ่นนี้เห็นเป็นรุ่นที่ถูกที่สุด
เทคโนโลยีสมัยใหม่-Pureen
  • 2. Pureen Benefits of children’s devices  รุ่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 2,490 บาทขึ้นไปเพราะสามารถนึ่งขวดนมและอาหารได้ด้วยนั่นเองราคาถึงสูงกว่าราคาข้างบน แต่การใช้งาสามารถนึ่งขวดนมได้มากกว่า ถึง 10 ขวดประหยัดเวลาไปอีก จุดเด่น Cleanliness with children  ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง99.99% และการใช้งานเพียงแค่ 6 นาทีเร็วเข้าไปอีกและยังอบแห้งได้ทันที การดีไซน์ก็สวยทันสมัยสีขาวโลโก้สีฟ้าครามดูง่ายและหาซื้อได้ง่าย
เทคโนโลยีสมัยใหม่-Philips
  • 3. Philips Aveni Benefits of children’s devices  รุ่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 3,160 บาทขึ้นไปเพราะเป็นรุ่นทีออกแบบมาเป็น 3 อิน 1 สามารถนึ่งที่ปั้มนมได้ต้มไข่ได้และ Cleanliness with children ฆ่าเชื่อโรคได้ถึง 99.99% ใช้เวลาเพียง 6 นาที เมื่อเปิดฝาก็สามสามารถคุมเชื้อโรคได้ถึง 24 ช.ม นั่นเอง   รอบและฟังก์ชั่นออกแบบได้ลงตัวมากการดีไซน์ที่ขว้างขวางด้วยนั่นเอง

การเลือกซื้อที่นึ่งขวดนมไฟฟ้าเป็นที่นิยมสำหรับแม่ๆ เป็นอย่างมากเพราะเด็กแรกเกิดนั้นต้องมีความสะอาดเป็นอันดับหนึ่ง Cleanliness with children แนะนำให้เลือกซื้อตามสเปกความต้องการกำลังซื้อและความชอบในการใช้งานเพื่อได้ของที่ดีละของที่ถูกใจ หาซื้อง่ายตามช่องทางออนไลน์เพจแม่และเด็ก ขายสินค้าทั่วไป