Mon. Apr 1st, 2024
Electric Bike

สำหรับ Electric Bike  เป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีที่กำฮิตสำหรับแม่บ้านยุคนี้เลย ที่เอาไปใช้งานระยะเวลาใกล้ๆ ได้ด้วยนั่นเองมีทั้งแบบขาถีบหรือแบบไม่ถีบก็อยู่ที่การเลือกซื้อของผู้ใช้ บางคนเลือกแบบมีขาถีบกันเวลาไฟหมดสินค้าชนิดนี้แทบเป็นอันดับหนึ่งเลยในประเทศไทยการผลิตจักรยานไฟฟ้าขึ้นมา สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Electric Scooter จะมีขนาดเล็กแต่ก็จัดว่ามีประโยชน์การใช้งานเป็นอย่างมากสำหรับไปร้านค้าใกล้ๆ

แต่ทรงมีขนาดเล็กการเลือกซื้อก็จะเป็นอุปสรรคสำหรับคนที่มีรูปร่างอ้วนด้วยนั่นเอง แต่ข้อดีคือพกไว้ในรถได้ง่ายๆด้วยทั้งสองอย่าง เป็นเทคโนโลยีตัวใหม่ที่กำฮิตอยู่ตอนนี้แต่การใช้งานอาจจะเปลืองไฟอยู่แต่ก็คุ้มค่ากับประโยชน์ของทั้งสองพอควร

แนะนำ Electric Bike จักรยานไฟฟ้า และ Electric Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เทคโนโลยียอดฮิต

สำหรับในวันนี้เราเว็บไซต์ ข่าวไอทีคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีดีๆสำหรับคนรักความสะดวกสบายจะมาแนะนำ เทคโนโลยียานพาหนะ ที่ใครๆต่างต้องการ

Electric Bike-สองล้อปั่นได้
  •  1.Electric Bike  จักรยานไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้ามีหลายแบบทั้งแบบสองล้อ หรือ หนึ่งล้อ และสามล้อ ข้อดีละข้อเสียต่างกันแต่การใช้งานนั้นไม่แตกต่างกันเท่ารัย แบรนด์ที่แนะนำ Coswheel และยังมีคุณสมบัติ ของจักรยานไฟฟ้าที่พับได้อีกด้วยแบรนด์นี้ราคาอยู่ที่ประมาณ ราคา  15,000 – 30,000 บาทเป็นต้น หลายรุ่นหลายราคาตามสเป๊กของรุ่นด้วย รุ่นนี้มีความเร็ว ที่  25-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยประมาณ 

                           

Electric Bike-สามล้อ
  • 2.Electric Bike  จักรยานไฟฟ้า 3 ล้อ หรือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Electric Scooter  อันนี้จะเห็นเป็นที่นิยมกับผู้สูงอายุที่นิยมใช้เป็นอย่างมากเพราะไม่ต้องมีการทรงตัวในการขับนั่นเองง่ายต่อการออกไปไหนใกล้ๆ ราคาอยู่ที่ ประมาณ แล18,000 – 50,000 เป็นต้นไปอยู่ที่ขนาดแบรนด์และการเลือกรุ่น แนะนำแบรนด์นี้  EM Electric Bicycle,  YIDI,  K Lionเป็นแบรนด์ ที่มีผู้คนนิยมใช้กันมากที่สุด ความเร็วคันนี้อยู่ที่ ประมาณ 25-34 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 
Electric Bike-สองล้อยืน
  •  3.Electric Scooter  สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะมีราคาที่ไม่สูงมากเริ่มต้นเพียง 1,890 บาทก็หาซื้อได้แล้วเป็นคันเล็กๆ เด็กก็ใช้ได้ผู้ใหญ่ที่รูปร่างผอมบางก็ใช้ได้เหมาะกับใช้ในหมู่บ้านไปซื้อของก็ดีเหมือนจักรยานไฟฟ้านั่นเอง กำลังไฟเฉลี่ยประมาณ 36-48 โวลต์ การใช้งานได้ไม่เกิน 20 กิโลเตร ข้อดีคือถ้าไฟหมดคุณก็ถือกลับบ้านได้เองง่ายๆ นั่นเอง