Tue. Apr 2nd, 2024
Washing Machine


เครื่องซักผ้าแบบใหม่ที่รวดเร็วสะอาด Fast clean ด้วย Technology Washing Machine สำหรับเครื่องซักผ้านั้นผลิตครั้งแรกที่ ปีค.ศ. 1850  ที่สหรัฐเอมริกา แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าเลยเป็นการริเริ่มในรูปแบบต่างๆ ให้เป็นเครื่องซักผ้านั่นเองเพราะคนในสมัยก่อนมีความลำบากในการซักเสื้อผ้าแต่ละตัวจึงได้ทำการค้นคว้าหาสิ่งประดิษฐ์ให้มาเป็นเครื่องซักผ้าสมัยนี้การออกแบบความทันสมัยก็มากขึ้นอีกด้วย ความสำคัญของเครื่องซักผ้าจึงมีความต้องการของมนุษย์เป็นอย่างมาก เพราะช่วยทุนแรงและประหยัดเวลาสำหรับแม่บ้านไปทำงานบ้านลูกเล่นและการใช้งานของเครื่องซักผ้าสมัยนี้ เป็นWashing Machine Technology ทำให้ปั่นผ้าได้ง่ายขึ้นและมี Fast clean และแห้งเร็วหรือบางคนเลือกซื้อระบบ แบบอบแห้งที่มีราคาแพงหน่อยก็เป็นที่นิยมใช้กันมากเลยทีเดียว สมัยก่อนซักผ้าด้วยมือ ก็เกิดการซักที่ลำบากและเวลาในการซักผ้านานด้วยนั่นเองการใช้ผงซักฟอกจะเป็นการใช้ไขสัตว์มาซัก เริ่มซักกันที่ธารน้ำ หรือคลองต่างๆ ก็เกิดการซักผ้าที่ไม่สะอาด และมีเชื้อโรคด้วยผู้คนจึงได้ทำการผลิตเครื่องซักผ้าในรูปแบต่างๆ 

Washing Machine Technology เครื่องซักผ้าเทคโนโลยีที่รวดเร็ว

Washing Machine Technology  เครื่องซักผ้าสองฝา แบบแรกที่เรา ข่าวสารวงการไอที อยากจะแนะนำเป็นเครื่องซักผ้าที่ราคาถูกและคนนิยมใช้กันมากเลยที่เดียว เพราะสะอาดกว่า 1 ฝาแต่จะยุ่งยากและต้องตั้งนาฬิกาปลุกด้วยเพื่อทำการย้ายไปปั่นในถังแห้ง ทำให้เราห้ามลืมว่าเรากำลังซักผ้าอยู่ด้วยแต่ก็มี Fast clean ของเครื่องซักผ้าอยู่ด้วย

Washing Machine-สองฝา

Washing Machine Technology  เครื่องซักผ้าฝาเดียว อันนี้สะสวกสบายใส่ผ้าลงถังตั้งเวลาซัก เสร็จก็มาเอาไปตากได้เลยแต่ความสะอาดยังเทียบไม่ได้กับเครื่องซักผ้าสองฝาแต่ก็มีรุ่นอื่นๆ ที่ผลิตมาใหม่ราคาค่อนข้างแพงก็สะอาดและใช้งานได้ดีเลยที่เดียวเพราะมีตัวการปั่นผ้าที่ออกแบบมาให้เน้นการทำความสะอาดเพิ่มขึ้นด้วยการต่อท่อน้ำก็ง่ายกว่าฝาหน้ามีความ Fast clean

Washing Machine-ฝาเดียว

Washing Machine Technology  เครื่องซักผ้าฝาหน้า อันนี้จะมีการซักที่ใช้เวลายาวนานี่สุดและราคาแพงกว่าเครื่องซักผ้าฝาเดียวสามารถซักร้อนได้แต่ต้องหมั่นตรวจยางเพราะจะเกิดเป็นเชื้อราได้ด้วยนั่นเอง แต่สะดวกสบายเพราะเป็นระบบอัตโนมัติข้อเสียติดตั้งยากเพราะต้องเดินสายน้ำอันเดียว

Washing Machine-ฝาหน้า