Mon. Apr 1st, 2024
3 แอพพลิเคชั่น

แนะนำ 3 แอพพลิเคชั่น ช่วยขายของออนไลน์ ในทุกวันนี้โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ยิ่ง Covid-19 ระบาดหนักหน่วงจนหลายคนต้องมีการปรับเปลี่ยนอาชีพการทำงานของตนเอง บางคนก็ต้องหาช่องทางในการจับจ่ายสินค้าเพิ่ม รวมไปถึงในกลุ่มของนักเรียนนักศึกษาเองหรือแม้แต่คนทำงาน หมดยุคทำงานอย่างเดียวแล้ว ทุกคนต่างหางานเสริมทำและหนึ่งในนั้น คือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

โดยการค้าขายออนไลน์ สิ่งที่ต้องมี คือ แอพพลิเคชั่นช่วยขายออนไลน์ จริง ๆ หลายคนมองว่าไม่จำเป็น แต่ถ้าลองได้อ่านหัวข้อถัดไป จะรู้เลยว่าเทคโนโลยีเหล่าถูกออกแบบมาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าแม่ค้าพ่อค้าทำงานได้ไว มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น จะมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างมาชมกัน

Review 3 แอพพลิเคชั่น ช่วยขายออนไลน์

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต อย่าลืมติดตามเราเว็บไซต์อัพเดทข่าวสารดีสำหรับคนทันสมัย

1.Wunderlist เป็นแอพพลิเคชั่นที่บอกเลยว่าใช้ในการจัดระเบียบการทำงานได้ดี เนื่องจากหลายคนต้องทำงานประจำ บางคนเรียน รวมไปถึงลูกค้าเยอะ ก็ต้องการแอพพลิเคชั่นในการจัดตารางชีวิต ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวตอบโจทย์มาก เพราะสามารถแยกหมวดการทำงานได้ บอกเวลาได้ และยังสามารถเช็คได้ว่าอันไหนทำแล้ว อันไหนยังไม่ทำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นช่วยขายออนไลน์ที่น่าลอง รองรับการทำงานของระบบ iOS และ Android

3 แอพพลิเคชั่น-ขายของตัวแรก

2.Disprice สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายออนไลน์และงงว่าต้นทุน กำไรจะได้กี่บาท หักลบค่ากล่องต้นทุน ค่าน้ำ ค่าไฟจะต้องขายกี่บาท บอกเลยว่าแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้สามารถแก้ไขปัญหาได้ เพราะสามารถคำนวณราคาได้ดี รวมไปถึงในการจัดโปรโมชั่นลดราคา ก็สามารถคิดเปอร์เซ็นต์ส่วนลดและราคาที่จะได้แม่นยำมาก รวมไปถึงยังสามารถถ่ายรูปของสินค้าและส่งต่อไปยังแอพพลิเคชั่นในการขายได้ทันทีอีกด้วย ซึ่งระบบการทำงานที่รองรับจะเป็นของ iOS ระบบเดียว 

3 แอพพลิเคชั่น-ขายของตัวสอง

3.Snapseed สำหรับการขายสิ่งที่สำคัญ คือ การแต่งภาพ รูปภาพหน้าสนใจ สามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี ยิ่งเป็นภาพที่สะดุดตาบอกเลยยอดขายปัง และแอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นแอพพลิเคชั่นช่วยขายออนไลน์สำหรับการแต่งภาพเฉพาะ จุดเด่น แต่งภาพให้ภาพที่ถ่ายจาดเบลอ ๆ มาคมชัดได้ เพิ่มสีสันก็ได้ รวมไปถึงการใส่ลายน้ำอย่างง่าย และที่สำคัญรองรับทั้งระบบ iOS และ Android 

3 แอพพลิเคชั่น-ขายของตัวสาม