Tue. Apr 2nd, 2024
เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor

                ในยุคที่ฝุ่น PM2.5 กำลังจะฆ่าชีวิตคนกรุงเทพพอ ๆ กับโรคมะเร็ง และเชื้อโควิค-19ก็ระบาดหนักต่อคนทั้งโลก ซึ่งสิ่งที่เหมือนกันขอทั้งสองกรณีนี้ก็คือการแพร่เชื้อในอากาศ ด้วยเหตุนี้ เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor จึงทำให้เครื่องกรองอากาศเริ่มเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพราะ Awair Air Quality Monitor เครื่องกรองดักจับที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยทุกลมหายใจ

เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor

เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor การดักจับเชื้อแบคทีเรียที่ทรงประสิทธิภาพ

                เนื่องจากอากาศคือสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถขาดได้ การหายใจเข้าไปก็ไม่ได้หมายความว่าจะปลอดภัย Awair Air Quality Monitor จึงพัฒนาการเครื่องกรองอากาศให้บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการดักจับเชื้อแบคทีเรียที่ทรงประสิทธิภาพ ก๊าซคาบอนไดออกไซด์ ฝุ่นระออง เป็นต้น เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสูดลมหายใจที่บริสุทธิ์ เพราะต่อให้คุณอยู่ในบ้านก็ไม่ได้หมายความคุณจะปลอดภัยจากเชื้อโรคที่กำลังแพร่ระบาดหรือฝุ่นที่เป็นตัวการร้ายพอกัน โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็กยิ่งจำเป็นอย่างมาก เพราะอากาศดีมีผลต่อการพัฒนาระบบประสาทและเซลล์สมองช่วยให้การเจริญเติบโตดีขึ้น

เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor การดักจับเชื้อแบคทีเรีย

                ข่าวสารวงการไอที สำหรับท่านที่เป็นโรคภูมิควรที่จะมีติดบ้านเอาไว้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้อากาศภายในบ้านสดชื่นด้วยเทคโนโลยีการฟอกอากาศ จากเครื่องกรองอากาศที่ได้รับการรับรองมาตรฐานแม้กระทั้งฝุ่นที่เล็กที่สุดที่ส่งผลต่อระบบการหายใจก็ยังถูกกำจัดจนสิ้น และจากผลการวิจัยผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้มักมีอาการดีขึ้นเมื่อได้สูดอากาศที่บริสุทธ์จาก Awair Air Quality Monitor ด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีให้เหมาะกับการเป็นสิ่งของตกแต่งบ้าน เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ใช้งานในบ้าน รูปทรงที่คล้ายกับลำโพงวิทยุ

เทคโนโลยี Awair Air Quality Monitor เครื่องกรองอากาศ

ซึ่งตรงนี้มีความแตกต่างจากเครื่องกรองทั่วไปที่จะมีขนาดใหญ่แบะการออกแบบไม่เข้ากับการตกแต่งบ้าน และจะดีกว่าไหมหากการได้สูดอากาศและยังช่วยเรื่องการตกแต่งบ้านให้สวยงามเพิ่มขึ้น แล้วแบบนี้จะมีเหตุผลอะไรอีกที่จะไม่เลือกซื้อมาไว้ติดบ้านของท่าน ด้วยราคาที่ทุกท่านสามารถจับต้องได้

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวสารวงการไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  เว็บไทเกอร์711 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ