Tue. Apr 2nd, 2024
Apple

    Apple กำลังจะตอบรับกับกระแสที่มาแรงของ iPad Pro แล้ว เมื่อพวกเขาเตรียมจะลงทุนเงินมากกว่า 20ล้านดอลลาร์เพื่อแผง Mini LED ให้มากกว่าเดิม หลังจากที่ความต้องการของแท็บเลตพวกเขาพุ่งขึ้นสูงอย่างมากนั่นเอง โดยในตัว iPad ที่ว่านี้ได้เริ่มใช้แผงจอแบบใหม่และกำลังจะเป็นเทคโนโลยีสำคัญของอุปกรณ์ตัวอื่นในอนาคตอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกากำลังจะทุ่มทุนกับการผลิตหน้าจอที่ทำกำไรให้กับพวกเขาอย่างมากมายเลยทีเดียว

 Apple

ทาง Apple ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมมากกว่า 20ล้านดอลลาร์เพื่อแผง Mini LED

                จากการรายงานของทาง Digitimes ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าApple กำลังสั่งอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตแผง Mini LED เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทอย่าง TSMT ที่รับหน้าที่ผลิตแผงตัวนี้จะรับหน้าที่เพิ่งจำนวนการผลิตสินค้าต่อไป หลังจากที่กระแสของแท็ตเลตตัวดังของพวกเขาเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างมาก โดยเฉพาะในตัวที่ใช้หน้าจอขนาด 12.9 นิ้วนั่นเอง นอกจากนี้พวกเขายังจะนำแผง LED นี้ไปใช้กับโน้ตบุ๊คของตัวเองอย่าง MacBook Pro ทั้งขนาด 14 นิ้วและ 16 นิ้วเช่นกัน เช่นเดียวกับตัว iPad อื่น ๆ ก็จะได้ใช้แผงแบบใหม่ตามไปด้วย ซึ่งทางบริษัทได้คาดว่าจะผลิตชิ้นส่วนได้มากถึง 700,000 ชิ้นต่อเดือน

Apple กับการลงทุนกับแผง LED

                ข่าวสารวงการไอที เรียกได้ว่าแผงแบบใหม่ของApple มีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่เช่นกัน โดยข้อดีที่ทำให้แผงนี้ได้ถูกนำมาใช้ก็คือการใช้แสงส่องเพื่อทำให้ความสว่างของหน้าจอได้พอดีมากขึ้น รวมถึงจะรองรับการแสดงภาพที่ซับซ้อนมากขึ้นอีกด้วย แต่ทว่าข้อเสียที่ตามมาก็คือราคาของการผลิตที่พุ่งสูงขึ้น อีกทั้งปัญหาที่ผู้ใช้ได้พบเจอกันก็คือ การตัดกันของแสงที่ขัดกันมากเกินไป หากพื้นหลังของภาพเป็นสีขาวลตัวอักษรเป็นสีอื่น อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็มีแผนจะเปลี่ยนการแผงหน้าจออีกครั้งในอนาคตเช่นกัน การเติบโตของบริษัทApple ที่มาจาก IPhone 12 เป็นบริษัทที่มีมูลค่าสูงเป็นอันดับ 1

  Apple กำลังจะตอบรับกับกระแสที่มาแรงของ iPad Pro

                เพราะApple จะยังต้องใช้แผง Mini LED ใน iPad Pro ต่อไปในช่วงสองปีนี้ จึงทำให้พวกเขาได้ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมกับแผงนี้ เพื่อที่จะรองรับความต้องการที่มากขึ้นของผู้ใช้ไปจนถึงสินค้าตัวอื่น ๆ ก็จะใช้แผงจอแบบนี้เช่นกัน จนกว่าทางบริษัทจะนำเอาแผง OLED มาใช้ในอนาคตนั่นเอง แนะนำดาวโหลดเกมใหม่ ๆได้ที่ ufabet21