Tue. Apr 2nd, 2024
สมาร์ทวอทช์ของ TCL

               สมาร์ทวอทช์ของ TCL แม้ว่าในวงการสมาร์ทวอทช์จะทำให้คนคิดถึง Apple Watch มากกว่าก็ตาม แต่ทว่าบริษัทอย่างTCL ได้ตัดสินใจเปลี่ยนภาพลักษณ์ของนาฬิกาออกไป แล้วตัดสินใจออกแบบให้เป็นอุปกรณ์สำหรับเด็กที่มีความโดดเด่นอย่างมากแทน ซึ่งจุดเด่นของนาฬิกาตัวนี้จะมีทั้งหน้าจอที่ใหญ่ แบตเตอรี่พร้อมใช้งานเป็นเวลานาน มีราคาที่ไม่แพงมากและยังรองรับสัญญาณ 4G อีกด้วย โดยชื่อของนาฬิกาตัวนี้ก็คือ Movetime Family Watch 2 ที่น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ได้เน้นสเป็คของอุปกรณ์ตัวนี้เท่าไหร่นักและอาจเป็นไอเทมหลักของเด็ก ๆ ได้ดีเลยทีเดียว

สมาร์ทวอทช์ของ TCL

สมาร์ทวอทช์ของ TCL ฟีเจอร์การติดตามตัวอุปกรณ์ที่จะทำให้พวกเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับลูกหลาน

                ในสมาร์ทวอทช์ของTCL ตัวนี้ก็จะมีการเพิ่มสเป็คจากรุ่นก่อนมาและทางบริษัทก็มีเป้าหมายง่าย ๆ คือ การนำเอาอุปกรณ์นี้มาใช้งานกับเด็กได้เป็นอย่างดีและน่าจะช่วยให้ผู้ปกครองเบาใจมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากพวกเขาได้ใส่ฟีเจอร์การติดตามตัวอุปกรณ์ที่จะทำให้พวกเขาไม่ต้องกังวลว่า ลูกหลานจะเดินทางไกลออกไป รวมถึงการใช้หน้าจอที่ใหญ่และสะดวกขึ้น พร้อมกับแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานกว่าเดิมถึง 40% นอกจากนี้ผุ้ใช้ยังสามารถกดเข้าไปประวัติการเดินทางของผู้ใช้ผ่านตัวนาฬิกานี้ได้และยังตั้งค่าพื้นที่ปลอดภัย สำหรับการแจ้งเตือนต่อผู้ปกครองในกรณีที่เด็ก ๆ ได้เดินทางออกนอกขอบเขตที่จำกัดไว้นั่นเอง

สมาร์ทวอทช์ของ TCL พร้อมรองรับสัญญาณ 4G

                นอกจากฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยของสมาร์ทวอทช์ตัวนี้แล้ว อุปกรณ์ยังสามารถโทรศัพท์ด้วยสัญญาณ 4G ไปจนถึงการวิดีโอคอลและการส่งข้อความแชทหากันได้อีกด้วย วันพลัสแบนด์ นาฬิกาอัจฉริยะของวันพลัสที่อาจไม่ดีอย่างที่คาดไว้ โดยในนาฬิกาจะมีช่องใส่นาโนซิมให้ผู้ปกครองติดต่อกับผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์ได้เลย รวมถึงยังมีการตั้งค่าปุ่ม SOS แบบสัมผัสครั้งเดียวเพื่อติดต่อฉุกเฉินได้เช่นกัน ซึ่งทางนาฬิกาจาก TCL ถือว่าใส่ฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง Timex FamilyConnect และ GizmoWatch 2

สมาร์ทวอทช์ของ TCL เหมาะกับเด็กได้เป็นอย่างดี

               ข่าวสารวงการไอที สำหรับ สมาร์ทวอทช์ของTCL ได้เตรียมที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2021 โดยจะเป็นผู้ใช้ทางทวีปยุโรปที่จะได้โอกาสสัมผัสกับอุปกรณ์นี้ก่อนในราคาเพียง 149 ยูโรหรือประมาณ 5,700 บาทเท่านั้น ซึ่งนาฬิกาตัวเริ่มต้นของพวกเขาจะมีช่องใส่ซิมมาให้เลยและไม่ได้ต้องเพิ่มสเป็คขึ้นมาเพื่อใช้สัญญาณ 4G จนทำให้นาฬิกานี้น่าจับตามอง ufabet1688 ไม่น้อยเช่นกัน