Tue. Apr 2nd, 2024
Google เปลี่ยนโลโก้

Google เปลี่ยนโลโก้ มนุษย์ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบันนี้ดังนั้นโลกจึงกลายเป็นบ้านหลังใหญ่ที่สุดของเราที่เราต้องช่วยกันดูแลให้เหมือนกับบ้านหลังเล็กของเรา เมื่อวันเวลาผ่านเลยไปเราทุกคนต่างเติบโตขึ้น เทคโนโลยีก็พัฒนาไปมากขึ้น แล้วเราทุกคนก็ยังใส่ใจตัวเองมากขึ้น แต่ในเมื่อเราใส่ใจตัวเองแล้วทำไมเราถึงลืม อย่าลืมที่จะใส่ใจบ้านหลังใหญ่ที่สุดของเราที่มีชื่อว่าโลก

Google เปลี่ยนโลโก้ ต้อนรับ Earth Day

Google เปลี่ยนโลโก้ ที่หน้าเว็บไซต์เป็นการร่วมกิจกรรมวันคุ้มครองโลก

ในวันที่ 22 เมษายนของทุกปีเป็นวัน Earth Day หรือว่าวันคุ้มครองโลก โลกของเราได้ถูกทำลายไปมากแล้วไม่ว่าจะเกิดจากความบังเอิญหรือตั้งใจก็ตามที ซึ่งเราก็เห็นได้ชัดจากปัญหาในปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาภาวะโลกร้อน ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น หรือว่าฝนไม่ตกตามฤดูกาล ทั้งหมดนี้ล้วนมีสาเหตุมาจากมือของมนุษย์ทั้งนั้น ดังนั้นในวันคุ้มครองโลกองค์กรต่าง ๆ จึงจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเป็นการคุ้มครองโลกและทำให้โลกที่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ที่สุดของเรานั้นน่าอยู่มากขึ้น และGoogle ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมวันคุ้มครองโลกด้วยเช่นเดียวกัน

Google เปลี่ยนโลโก้ ที่หน้าเว็บไซต์

โดยการเปลี่ยนโลโก้ที่หน้าเว็บไซต์Google Google ที่อัพเดทแอพพลิเคชั่นของตัวเองใน iOS แล้ว ให้เป็นรูปต้นไม้ อย่างที่เรารู้กันว่าวิธีการแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนและปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในโลกของเรานั้นได้ดีที่สุดนั่นก็คือการปลูกต้นไม้นั่นเองเพราะต้นไม้นั้นจะช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์รวมไปถึงยังทำให้บริเวณต่างๆ ร่มรื่นขึ้นอีกด้วย ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ ได้ลองกดไปที่โลโก้ของGoogle ในวันที่ 22 เมษายน ก็จะได้เห็นคลิปวิดีโอที่เมื่อไหร่คนร่วมกันปลูกต้นไม้นั่นเอง

Google เปลี่ยนโลโก้

แน่นอนว่าการช่วยกันแก้ปัญหาสภาวะโลกร้อนนี้ ไม่ควรเป็นการแก้ปัญหาของคนใหญ่คนโตหรือองค์กรใหญ่ระดับโลก ทุกคนก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาสภาวะโลกร้อนได้โดยเริ่มจากสิ่งง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้รอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ต้นเล็ก ๆ ในบริเวณบ้าน การทิ้งขยะให้ลงถังและแยกประเภทของขยะให้ถูกต้อง และการเห็นคุณค่าของสิ่งต่าง ๆ ในบ้านของเราอาจจะมีสิ่งของมากมายที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สิ่งของบางชิ้นมีประโยชน์มากกว่าจะเป็นเศษขยะ ระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต  ถ้าหากว่าช่วยกันคนละไม้คนละมือโลกของเราจะต้องน่าอยู่มากขึ้นแน่นอน พวกเราทุกคนก็คงไม่จำเป็นที่จะต้องมีวันคุ้มครองโลก เพราะทุกวันสามารถเป็นวันคุ้มครองโลกได้ถ้าหากเรารู้จักที่จะรักษาบ้านหลังใหญ่ที่สุดของเราไว้

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวสารวงการไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufabet1688ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ