Mon. Apr 1st, 2024
Asus Zenfone Max Pro (M2)

                หลายท่านที่ยังคงสับสนกับการหาสมาร์ทโฟนในราคาพอเหมาะที่ถูกใจไม่เจอเสียที Asus Zenfone Max Pro (M2)  จะไปไข้ข้อสงสัยทั้งหมดให้เอง จากนวัตกรรมของแบรน์ดAsus ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องความความเร็วแรงที่หาค่ายใดเปรียบได้ยาก อีกทั้งยังอยู่ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยดีไซน์ของเจ้าเครื่องนี้มีความกะทัดรัดอยู่พอสมควรให้น้ำหนักที่เบาเพียง 170 กรัม แม้ว่าจะผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะเกือบทั้งหมดทำให้มั่นใจได้เลยเมื่อตกลงพื้นก็หายหวง นำเสนอมากับหน้าจอ IPS-LCD ขนาด 6.3 นิ้ว แบบ Full view Display ให้รายละเอียดแบบ FHD+ ในส่วนของกล้องหน้าจะยื่นออกมาเล็กน้อยให้ความละเอียด 13 MP พร้อมกล้องหลัง Dual Camera ได้แก่ 12 Main และ 5 Ultra Wide เสริมมาด้วยฟีเจอร์เด่นๆ อีกมากมายที่รอให้ทุกท่านได้มาสัมผัสด้วยตนเอง

Asus Zenfone Max Pro (M2)

สมาร์ทโฟน Asus Zenfone Max Pro (M2) ราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สเปคของเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

            จุดสำคัญที่ควรจะต้องพูดถึงของสมาร์ทโฟนZenfone Max Pro (M2) รุ่นนี้เห็นทีจะหนีไม่พ้นทางด้านของสเปคที่ได้จัดเต็มเทคโนโลยีสุดล้ำไว้อยู่ภายในไปกันที่อันดับแรก Snapdragon 660 AIE Octa Coreชิปประมวลผลสุดแกร่งที่ให้ความเร็ว 2.2 GHz ต่อกันที่คุณภาพของกราฟฟิกที่สวยสดงดงามครบทุกรสชาติจากGPU Adreno 512 ยังมากับระบบปฏิบัติการAndroid 9 Pie ที่ทำงานควบคู่กันไป

สมาร์ทโฟน Asus Zenfone Max Pro (M2)

ถัดไปก็คือความแรงที่เจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้หมอบมาให้เป็นRAM 6 GB กับ ความทรงจำภายในเครื่องROM 64 GB ที่ฟังแล้วคงจะน้อยไปหน่อยผู้ใช้งานสามารถที่จะติดตั้งMicroSD Card ได้สูงสุด 2TB ที่ถือว่าเยอะมากเลยทีเดียว และสุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยี 5V/2A 10W ยืดเวลาในการใช้งานให้นานกว่าเดิม

Asus Zenfone Max Pro (M2) -คุณภาพและราคา

คุณภาพและราคา

            ZenfoneMax Pro(M2)สมาร์ทโฟนที่เชื่อว่าน้อยคนนักจะรู้จัก แต่ถ้าได้ลองเปิดใจใข้งานกันสักนิดรับรองได้ได้ถึงความคุ้มค่าแน่นอน จากแบรน์ดAsus ให้สเปคที่อัดแน่นมาจนเกินคาดทั้งการเล่นเกมก็ไม่กระตุกให้เห็นแม้แต่น้อย มีฟังก์ชั่นเสริมให้การทำงานที่ตอบโจทย์ยิ่งกว่าที่เคยพบเจอ และกล้องก็ยังมีฟีเจอร์เสริมอีกเพียบให้รูปแบบที่ตรงปกไม่ผิดเพี้ยน สรุปราคาอยู่ที่ 3,990 บาท เท่านั้น

สามารถกดติดตาม ข่าวสารวงการไอที  และข่าวสารของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ สมาร์ทโฟน แห่งปี 2020 ที่อยู่ในท่ามกลางสายตาของผู้คน ทันสมัยไม่ตกเทรน กับราคาย่อมเยา

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวสารวงการไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  ufabet999 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ