Sat. Mar 30th, 2024
แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์

                แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์ ดูเหมือนทางแองเคอร์นั้นจะตั้งใจทำหูฟังตัวใหม่ออกมาเพื่อแข่งขันกับทางแอร์พอดโปรที่มีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัวออกมานั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ตัวบริษัทเองก็ได้เริ่มวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมมาก่อนหน้านี้แล้วไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จ ลำโพงบลูทูธหรือจะเป็นทางหูฟังไร้สายเช่นกัน นอกจากนี้พวกเขายังมักประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในสินค้าล่าสุดที่พวกเขาวางขายออกมาก็คือคู่แข่งแอร์พอดโปรที่ชื่อว่าซาวด์คอร์ลิเบอร์ตี้ 2 โปรที่มีราคาไม่สูงมากเลยทีเดียว

แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์

  ด้าน แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์ ในระดับเสียงที่เหมาะสมกับสถานการณ์

              หูฟังจากแองเคอร์ตัวนี้อย่างซาวด์คอร์ลิเบอร์ตี้ 2 โปรนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธที่น่าสนใจไม่น้อย จากราคาเพียง 129 เหรียญสหรัฐเท่านั้น โดยซาวด์คอร์ลิเบอร์ตี้นี้ยังเป็นตัวที่พัฒนามาจากรุ่นแอร์ 2 ของพวกเขา ที่จะมีฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มขึ้นมานั่นเอง สิ่งหนึ่งที่หูฟังตัวนี้มีก็คือระบบตัดเสียงรบกวนที่เหมือนกับตัวของแอร์พอดโปรจากแอปเปิ้ลหรือจะเป็นกาแลกซี่บัดส์โปรของซัมซุงที่ถือเป็นอีกหนึ่งหูฟังยอดนิยมของคนที่ใช้โทรศัพท์ค่ายนี้ อีกทั้งยังมีการปล่อยตัวราคาถูกออกมาเช่นกัน โดยทางซาวด์คอร์ก็ไม่พลาดที่จะเอาระบบเอเอ็นซีเข้ามาใช้เพื่อแข่งกับพวกเขานั่นเอง

แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์ ตัวใหม่ ราคาประหยัด

                นอกจากนี้หูฟังตัวโปรของแองเคอร์ก็น่าจะมีการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับภายในบ้านและนอกบ้าน รวมถึงการใช้งานในระหว่างการเดินทางเช่นกัน ซึ่งในระบบก็จะพยายามออกมาให้ผู้ใช้สามารถรับฟังสิ่งต่างๆ ในระดับเสียงที่เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ นั่นเอง อีกทั้งพวกเขายังได้ไดรฟเวอร์ตัวแรงอย่างเพียวโน้ตและตัวปรับเสียงจากเฮียร์ไอดีที่จะทำให้ประสบการณ์ฟังเพลงของผู้ใช้มีความแตกต่างไปจากเดิม

แองเคอร์ หูฟังเอียร์บัดส์ ในระดับเสียงที่เหมาะสมกับสถานการณ์

                เรียกได้ว่าทางแองเคอร์คงจะพยายามแข่งกับทางแอร์พอดหรือกาแลกซี่บัดส์อย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเขาใส่ฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามาในหูฟังบลูทูธตัวนี้อย่างมากมาย รวมทั้งยังตั้งราคาเอาไว้ต่ำกว่าที่คู่แข่งอื่นๆ ทำเอาไว้จนน่าจะกลายเป็นอุปกรณ์ที่ส่งผลกระทบต่อแบรนด์ดังอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตาม ระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต และข้อมูลข่าวสารวงการไอที ไขปัญหา หูฟัง True Wireless รุ่นไหน ที่เหมาะกับการเล่นเกม และไม่ดีเลย์

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวสารวงการไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufa369  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ