Sat. Mar 30th, 2024
เอชทีซีดีไซร์ 21

                หลังจากที่บริษัทเอชทีซีกำลังทำยอดขายสินค้าได้ดีมากขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เตรียมจะเปิดตัวโทรศัพท์ออกมาอย่าง เอชทีซีดีไซร์ 21 โปร ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ที่รับสัญญาณห้าจีได้นั่นเอง โดยรุ่นดีไซร์นี้ก็เป็นหนึ่งในโทรศัพท์รุ่นกลางของพวกเขา แม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าคู่แข่งในตลาดก็ตาม นอกจากนี้ทางบริษัทได้เริ่มวางจำหน่ายโทรศัพท์ตัวนี้ไปแล้วตั้งแต่ช่วงวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา รวมถึงพวกเขาน่าจะเอาสมาร์ทโฟนนี้ไปขายที่ตลาดใหญ่อย่างประเทศสหรัฐอเมริกา

เอชทีซีดีไซร์ 21

เอชทีซีดีไซร์ 21 โปร เป็นโทรศัพท์รุ่นกลางในราคาประมาณ 490 เหรียญสหรัฐ

แม้ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงราคาตามแต่ละพื้นที่วางจำหน่ายก็ตาม ส่วนจุดเด่นของสมาร์ทโฟนตัวนี้ก็จะใช้กล้องตัวสี่ที่ด้านหลังและจะมีเซนเซอร์หลักที่ 48 เมกะพิกเซล รวมถึงมีเลนส์อัลตร้าไวลด์ที่ใช้เซนเซอร์ 8 เมกะพิกเซลและเลนส์อีกสองตัวที่เหลือสำหรับการใช้เลนส์มาโครและเลนส์ตื้นลึกเพื่อทำโบเก้ นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าที่ใช้เซนเซอร์ความละเอียดที่ 16 พิกเซลและรองรับการถ่ายเซลฟี่นั่นเอง

เอชทีซีดีไซร์ 21 กล้องหน้าที่ใช้เซนเซอร์ความละเอียดที่ 16 พิกเซล

                ส่วนสเปคของเครื่องเอชทีซีดีไซร์ 21 พวกเขาก็จะใช้ชิพของบริษัทควอมคอมอย่างสแนปดราก้อน 690 ที่มาพร้อมกับแรมขนาด 8 กิ๊กกะไบท์และหน่วยความจำที่ 128 กิ๊กกะไบท์ด้วยกัน ด้านหน้าจอแอลซีดีพวกเขาจะมีขนาดที่ 6.7 นิ้ว และจะมีอัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 90 เฮิร์ตซ์ ซึ่งถือว่าเป็นโทรศัพท์ตัวแรกที่มีอัตรารีเฟรชหน้าเร็วกว่า 60 เฮิร์ตซ์อีกด้วย นอกจากนี้พวกเขาก็ยังจะใช้ระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์ 10 และแบตเตอร์รี่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ รวมถึงรองรับฟาสต์ชาร์จถึง 18 วัตต์ด้วยกัน

เอชทีซีดีไซร์ 21 โปร เป็นโทรศัพท์รุ่นกลาง

                ก็นับว่าทางเอชทีซีดีไซร์ 21 โปรนี้น่าจะเป็นที่สนใจของเหล่าสาวกของเอชทีซีอย่างแน่นอน ทั้งสเปคที่ให้มาก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว รวมถึงโทรศัพท์รุ่นกลางนี้ก็ยังจะเป็นอุปกรณ์ตัวแรกที่สามารถใช้หน้าจอความเร็วสูงเป็นตัวแรกของบริษัทอีกด้วย ซึ่งคนที่สนใจก็น่าจะสามารถสั่งซื้อได้จากประเทศไต้หวันได้เลยนั่นเอง

หากคุณกำลังศึกษาข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับมือใหม่ สามารถกดติดตาม ข่าวสารวงการไอที และเทคโรโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ข้อดีของ การใช้โทรศัพท์มือถือ ที่จะนำพาเราไปสู้โลกยุคที่ทันสใัยมากขึ้น

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ ufabet6666 มาแนะนำไว้เล่นแบบเพลิน ๆ