Mon. Apr 1st, 2024
สมาร์ททีวี SAMSUNG

สมาร์ททีวี SAMSUNG ในยุคปัจจุบันทีวีแบบดั้งเดิมคงไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีเหมือนแต่ก่อน โดยเฉพาะเมื่ออินเทอร์เน็ตเข้ามามีอิทธิพลต่อโลกปัจจุบันมากยิ่งขึ้น การสร้างทีวีที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้จึงถือเป็นเรียกปกติของยุคนี้ ด้วยเหตุนี้จึงเกิดทีวีแบบใหม่นั่นคือ Smart TV เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทั้งหลาย แนะนำสมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน

สมาร์ททีวี SAMSUNG

แนะนำ 5 สมาร์ททีวี SAMSUNG เทคโนโลยีที่สร้างเฉดสีออกมาได้ละเอียดมากขึ้นทำให้ภาพที่ออกมามีสีสันสดใส

1. SAMSUNG FHD Smart TV 32 นิ้ว รุ่น UA32T4300AKXXT – สมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน ถือว่าเป็นรุ่นเล็กเลยจากซัมซุงกับ FHD Smart TV แต่แม้จะเครื่องเล็กแต่สเป็คของเครื่องไม่ได้เล็กตาม

สามารถเชื่อต่อกับอินเทอร์เน็ตเพื่อรับชมรายการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Digital TV, Netflix หรือ YouTube ได้หมดเลย นอกจากนี้เรื่องภาพของรุ่นนี้ก้สวยสดด้วย PurColor เทคโนโลยีที่สร้างเฉดสีออกมาได้ละเอียดมากขึ้นทำให้ภาพที่ออกมามีสีสันสดใส

สมาร์ททีวี SAMSUNG

2. SAMSUNG Crystal UHD 4K Smart TV 43 นิ้ว รุ่น UA43TU7000KXXT – สมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน รุ่น Crystal คือมีหน้าจอแสดงผลที่เรียกว่า Crystal Display ที่ช่วยในการประมวลผลการแสดงภาพอย่างมีคุณภาพให้ภาพที่ออกมาคมชัดและสวยเหนือระดับขึ้นไปอีกด้วยการปรับโทนสีต่าง ๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดนั่นเอง ความคมชัดของภาพอยู่ที่ UHD 4K ดูรายการไหนก็สวยชัดไม่มีสะดุด

3. SAMSUNG Crystal UHD 4K Smart TV ขนาด 50 นิ้ว รุ่น UA50TU7000KXXT – สมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน อีกหนึ่งรุ่น Crystal ที่ตัวหน้าจอมีขนาดใหญ่กว่า แต่มีดีไซน์ที่สวยมากกว่าเพราะเป็นหน้าจอที่ไร้ขอบ แถมยังสามารถควบคุมทุกอย่างได้ในรีโมทเพียงอันเดียวที่เรียกว่า One Remote อีกด้วย ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปเข้า Digital TV หรือ Netflix หรือจะเข้าแอพพลิเคชั่นใด ๆ ก็สามารถสั่งงานจบได้ด้วยรีโมตเครื่องเดียว

ทีวีสมัยใหม่

4. SAMSUNG The Sero UHD 4K Smart TV 43 นิ้ว รุ่น QA43LS05TAKXXT – สมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน The Sero เป็นสมาร์ตทีวีที่สามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้ตามแต่แอพพลิเคชั่นที่เราเปิดดู เรียกว่าหน้าจอแบบ QLED สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนและแสดงผลลัพธ์ขึ้นทางหน้าจอโทรทัศน์ได้เลยล่ะ รุ่นนี้พิเศษมาพร้อมกับล้อ สามารถเคลื่อนย้ายไปตามที่ต่าง ๆ ได้ดั่งใจ

สมาร์ททีวี

5. SAMSUNG Crystal UHD 4K Smart TV 55 นิ้ว รุ่น UA55TU8500KXXT – สมาร์ททีวีจาก SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน ใหญ่ขึ้นไปอีกจากรุ่น Crystal เรื่องงานภาพนั้นได้เพิ่มระดับขึ้นไปอีกขั้นเป็นที่เรียบร้อยเลยล่ะ

ด้วยหน้าจอการแสดงผลแบบ Dynamic Crystal Display เฉดสีสวยงามและพิเศษตรงที่สามารถปรับโทนสีของสิ่งที่เราดูให้เข้ากับอารมณ์และเนื้อเรื่องได้ด้วย อัจฉริยะสุด ๆ ไปเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเทสลาจาก อีลอนมัสก์ (วันแบตเตอรี่) ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น