Tue. Apr 2nd, 2024
บริษัท Apple

ในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำ แต่ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีนั้นดูเหมือนจะแปรผันตรงกันข้ามกับเศรษฐกิจโลกกันเลยทีเดียวเพราะว่าผู้คนนั้นไม่ยอมจะตกเทรนเด็ดขาดถ้าเป็นเรื่องเทคโนโลยีในเมื่อมีเทคโนโลยีออกมาใหม่อยู่เสมอทำให้คนนั้นมักจะเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นรุ่นใหม่เพราะว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่ารุ่นก่อน ๆ อย่างมาก แล้ว บริษัท Apple ก็เป็นบริษัทหนึ่งที่เป็นผู้ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนในช่วงที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

บริษัท Apple

ในช่วงปี 2020 บริษัท Apple นั่นทำให้ยอดขาย iPhone 12 พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก

บริษัทAppleเป็นบริษัทที่มีการผลิตเทคโนโลยีทางด้านสมาร์ทโฟนรวมไปถึงlaptopที่มีคุณภาพอย่างมากและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากในทุกๆ ปีจะมีสมาร์ทโฟนรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของ Apple ออกใหม่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นMacbook, iPhone, iPodหรือว่า iPad ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่เหมาะกับทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงการทำงานส่วนบุคคล ทำให้Appleเป็นบริษัทหนึ่งที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมหาศาลอยู่ทั่วทุกมุมโลก จากการมียอดขายเป็นจำนวนมากทำให้บริษัทAppleนั้นการเป็นบริษัทที่มีมูลค่าเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกและแทบจะเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

บริษัท Apple นั่นทำให้ยอดขาย iPhone 12 พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก

หลังจากในช่วงปี 2020 Appleได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างiPhone 12ในช่วงเดือนพฤศจิกายน และนั่นก็ทำให้ยอดขายiPhone 12ของAppleนั้นพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ทำให้iPhone 12เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของบริษัทAppl ที่สุดในรอบ 5 ปีเลยทีเดียวแล้วมันก็เกินคาดของทางบริษัทเป็นอย่างมากและในปี 2020 นั้นถึงแม้ว่าAppleจะทำยอดขายได้ไปเพียง 206.1ล้านเครื่องเป็นอันดับ 2 ลองจากบริษัทคู่แข่งอย่างSamsungที่ทำยอดขายไปได้ 266.7ล้านเครื่องแต่นั่นก็ไม่ทำให้มูลค่าของบริษัท Appleนั้นลดลงแต่อย่างใดและด้วยผลงานที่เติบโตมาตลอดทำให้เป็นบริษัทที่มีมูลค่าสูงเป็นอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีด้วยการที่มีมูลค่ารวมถึง 263,375 ร้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

การเติบโตของ บริษัท Apple

นับว่าเป็นบริษัททางเทคโนโลยีมือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบันนี้และในอนาคตบริษัท Apple ยังคงทำการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพมากกว่านี้ออกมาอย่างแน่นอนและสิ่งที่น่าจับตามากที่สุดก็คือในปี 2021 นี้ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหรือไม่ เชื่อว่าต้องมีผู้คนมากมายสนใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของApple แน่นอนเลยทีเดียว

ฝากกดติดตาม ข่าวสารวงการไอที และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ Apple Watch ที่ช่วยชีวิตผู้ใช้ได้อีกครั้งหนึ่ง ที่ได้พบว่าตัวเองป่วยจากโรคไฟร์ไดช์แอทแทกเซีย

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ UFA999 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ