Mon. Apr 1st, 2024
OPPO Find X3

                อาจจะเป็นเรื่องหลายคนต้องการจะเห็น หลังจากที่สแนปดราก้อน 888 ได้เปิดตัวออกมาและทำให้หลายคนต้องการจะเห็นถึงประสิทธิภาพของโทรศัพท์ที่ใช้ชิพตัวนี้ จนกระทั่งทาง OPPO Find X3 ที่ได้ชิพตัวนี้และมีการเปิดเผยคะแนนแอนตูตูของเขา ซึ่งกลายเป็นโทรศัพท์ที่ได้คะแนนมากที่สุดเท่าที่สแนปดราก้อนเคยทำได้เลยทีเดียว  โดยคะแนนที่หลายคนสนใจกันนั้นก็จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกประสิทธิภาพของซีพียูหรือจะเป็นการกราฟฟิคต่างๆ จนกระทั่งเว็บไซต์นี้กลายเป็นแหล่งวิเคราะห์สมาร์ทโฟนชั้นดีเลยนั่นเอง

OPPO Find X3

OPPO Find X3 โทรศัพท์เรือธง ทดสอบผ่านเว็บไซต์แอนตูตู ที่จะได้คะแนน 771,491

                หลังจากที่ OPPO Find X3 ได้เปิดตัวออกมาแล้วนั้น ก็มีคนได้นำโทรศัพท์เรือธงออปโป้ไปทดสอบผ่านเว็บไซต์แอนตูตู ก่อนที่จะได้คะแนนมามากถึง 771,491 เลยนั่นเอง ซึ่งนับว่าเร็วที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ในอุณหภูมิห้องปกติ อีกทั้งทางซีอีโออย่างเฉิน มิงหยงยังได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยทีเดียว โดยสมาร์ทโฟนตัวนี้น่าจะถูกวางจำหน่ายออกมาในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 และพวกเขาก็มีเป้าหมายที่จะขึ้นไปเทียบชั้นกับโทรศัพท์เรือธงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางไอโฟนหรือซัมซุงในวงการแอนดรอยด์ด้วยกัน

OPPO Find X3 ที่ได้คะแนนแอนตูตูสูง

                ด้านจุดเด่นต่างๆของ OPPO Find X3 นั้นก็จะใช้หน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ซึ่งสามารถปรับลดอัตรารีเฟรชหน้าจอได้ตามแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานเริ่มต้นที่ 10 เฮิร์ตซ์และสามารถใช้สูงสุดถึง 120 เฮิร์ตซ์นั่นเอง โดยการใช้รีเฟชรเรทมากๆ นั้นจะทำให้ภาพดูไหลลื่นมากกว่าเดิม เหมาะกับการใช้งานที่ต้องแสดงผลหน้าจอโดยละเอียด แต่ทว่าหาใช้งานการหาข้อมูลธรรมดาการใช้รีเฟรชเรทมากไปก็จะเป็นการกินพลังงานเกินกว่าเหตุ จนทำให้ทางออปโป้ได้ทำโทรศัพท์ที่สามารถปรับการใช้งานตามความเหมาะสมได้นั่นเอง

OPPO Find X3 โทรศัพท์เรือธง

                ก็นับว่าทาง OPPO Find X3 ได้สร้างประวัติศาสตร์ไปแล้ว จากผลคะแนนแอนตูตูสูงที่สุดเท่าที่ชิพสแนปดราก้อนเคยทำได้นั่นเอง แม้ว่าจะยังมีโทรศัพท์อีกหลายรุ่นจากนี้ที่จะใช้ชิพรุ่นเดียวกันและอาจจะสามารถทำลายสถิตินี้เพราะในตลาดแอนดรอยด์นั้น พวกเขามีการแข่งขันที่สูงมากเลยทีเดียว

ฝากกดติดตาม ข่าวสารวงการไอที และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ OPPO รุ่น K3 กับสมาร์ทโฟนที่คุ้มเกินราคาเหมาะสำหรับเกมเมอร์สายประหยัด

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufaone ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ