Sat. Mar 30th, 2024
Moto G

                นอกจากทางโมโตโรล่าจะผลิตโทรศัพท์เรือธงอย่างนีโอออกมาแล้วนั้น พวกเขาก็ยังไม่ลืมที่จะปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กลงมาอย่าง Moto G เพลย์และจีพาวเวอร์ออกมาเช่นกันในช่วงต้นปี 2021 โดยทางด้านจีพาวเวอร์นั้นจะเป็นโทรศัพท์ที่สเปคสูงกว่าและใช้ชิพจากสแนปดราก้อนรุ่น 600 นั่นเอง อีกทั้งราคาของทั้งสองก็น่าจะต่างกันเล็กน้อยแต่ก็คงความเป็นโทรศัพท์ราคาประหยัดอยู่เช่นเดิม ซึ่งจะเป็นทางลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาที่จะได้เจอกับโทรศัพท์เหล่านี้เป็นที่แรกและจะจัดจำหน่ายโดนเครือข่ายอย่างเวอร์ริซอนนั่นเอง

Moto G

พร้อมแล้วสำหรับ Motorola ที่ปล่อยสมาร์ทโฟน Moto G ถึง 2 รุ่นในราคาประหยัด

                สำหรับ Moto G ตัวแรกที่จะถูกเปิดตัวออกมาก็คือรุ่นจีเพลย์ ซึ่งจะเหมือนกับรุ่นดัดแปลงของโมโตอีเจ็ดพลัสที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาน่าจะใช้ชิพสแนปดราก้อน 460 หรือรุ่นใกล้เคียงที่จะมาพร้อมกับแรมขนาด3กิ๊กกะไบท์และหน่วยความจำที่ 32 กิ๊กกะไบท์เท่านั้นส่วนตัวกล้องนั้นก็จะใช้เลนหลักที่มีเซนเซอร์ขนาด13 เมกะพิกเซลและเลนมาโครที่ 2 เมกะพิกเซลเท่านั้น ส่วนกล้องหน้าพวกเขาก็จะใช้ความละเอียดที่ 5 เมกะพิกเซลนั่นเองพร้อมกับฝังไว้เหนือหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลังอีกด้วย

Motorola ที่เตรียมจะเปิดตัว Moto G

                ส่วนทางด้าน Moto G พาวเวอร์นั้นก็จะใช้ชิพตัวใหม่กว่าอย่างสแนปดราก้อน 662 ที่ใช้แรมขนาด 3 กิ๊กกะไบท์และหน่วยความจำเริ่มต้นที่32 กิ๊กกะไบท์เท่ากัน แต่ทว่ายังมีข่าวว่าพวกเขาน่าจะทำรุ่น 64 กิ๊กกะไบท์ออกมาก็ตาม ส่วนหน้าจอนั้นก็จะมีขนาดเท่าเดิมตามมาตรฐานของรุ่นพาวเวอร์ที่ 6.5 นิ้ว แม้ว่าใส่แบตเตอร์ความจุ 4,850 มิลลิแอมป์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่ารุ่นจีเพลย์เล็กน้อยที่ให้มาถึง 5,000 มิลลิแอมป์ ส่วนโทรศัพท์ราคาประหยัดนี้ก็จะมีตัวเลือกมาให้ถึงสามสี่ด้วยกันอย่างสีเทา น้ำเงินและสีเงินนั่นเอง

 Moto G ถึง 2 รุ่นในราคาประหยัด

                ก็นับว่าทาง Moto G เพลย์และพาวเวอร์นั้นก็น่าจะออกมาเพื่อคนที่ชอบใช้โทรศัพท์ราคาประหยัดเท่านั้น รวมถึงไม่ต้องการใช้แบรนด์จากต่างประเทศที่จะต้องรอการเปิดตัวหรือส่งสินค้ามาเป็นเวลานั่นเอง โดยทางโมโตโรล่าก็น่าจะปล่อยสมาร์ทโฟนทั้งสองออกมาในช่วงไตรมาสแรกอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ ระบบเครือข่าย และข่าวสารวงการไอทีที่น่าติดตาม เดรสท็อปโหมด ฟีเจอร์ใหม่ของเรือธงจาก โมโตโรล่า ที่สามารถสแกนลายนิ้วมือได้

นอกจากจะมีข่าวสารวงกาไอทีและอินเทอร์เน็ตให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ UFA999 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ