Fri. Apr 5th, 2024
Galaxy Buds Pro

                จะบอกว่าเปิดตัวออกมาอย่างไม่ตั้งใจก็ว่าได้ เมื่อในเว็บไซต์หลักของทาง Samsung นั้นได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Buds Pro ออกมาแล้ว โดยตามกำหนดการเดิมนั้นพวกเขาจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมนี้ออกมาพร้อมกับทาง Galaxy S 21 ซึ่งจะเป็นโทรศัพท์เรือธงตัวใหม่ล่าสุดของพวกเขานั่นเอง แต่ทว่าก็ยังไม่เคยมีรายละเอียดใดๆ ออกมาจนกระทั่งในเว็บไซต์ของซัมซุงประเทศแคนาดากลับนำสินค้าใหม่ตัวนี้มาโพสต์โชว์ในหน้าหลักพวกเขาจนเปิดเผยสเปคและหน้าตาของหัวฟังบลูทูธตัวนี้ออกมานั่นเอง

Galaxy Buds Pro

Samsung นั้นได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Buds Pro ออกมาแล้ว

                ด้าน Samsung Galaxy Buds Proที่หลุดออกมานั้นก็ถือว่าเป็นการยืนยันชื่อรุ่นได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทางSamsungไม่เคยเปิดเผยมาก่อนและจะมีราคาประมาณ 200 เหรียญสหรัฐเท่านั้น โดยหูฟังตัวนี้จะมีรหัสต้นแบบว่า เอสเอ็ม อาร์190 ตามที่เว็บไซต์ของซัมซุงประเทศแคนาดาได้ลงข้อมูลเอาไว้ รวมถึงได้มีการโพสต์ภาพของสินค้าเอาไว้ด้วย ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองที่มีการปล่อยรูปออกมา หลังจากที่ทางอีแวน บลาสได้เคยนำหูฟังรุ่นล่าสุดนี้มาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองในเวลานั้น

หูฟังรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Buds Pro

                หลังจากที่ Galaxy Buds Pro ด้มีภาพหลุดออกมาในเว็บไซต์ของพวกเขาแล้วนั้น ทางบริษัทในประเทศแคนาดาก็รีบลบข้อมุ,เหล่านั้นทิ้งไปทันที แม้ว่าจะมีมือดีมาบันทึกภาพเอาไว้ทันก็ตาม โดยหูฟังบลูทูธตัวนี้น่าจะรองรับการใช้งานต่อเนื่องได้ที่ 4.5 ชั่วโมงในการคุยโทรศัพท์ ส่วนการฟังเพลงนั้นจะสามารถฟังได้นานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน นอกจากนี้ตัวกล่องเก็บหูฟังก็ยังสามารถชาร์จแบตเตอร์รี่ของพวกเขาได้ ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์เสริมตัวนี้สามารถใช้โทรศัพท์ได้นานถึง 10 ชั่วโมงและรับฟังสื่อต่างๆ ได้มากถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียวจ่อการชร์จหนึ่งครั้ง

Samsung ที่เปิดเผยข้อมูล Galaxy Buds Pro

                ก็นับว่า Galaxy Buds Pro น่าจะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่เหล่าสาวกของซัมซุงรอคอย หลังจากที่มี ข่าวสารวงการไอที หลุดออกมาเป็นเวลานานแล้ว จนกระทั่งทางเว็บไซต์หลักได้บังเอิญปล่อยภาพ หูฟังบลูทูธ ตัวนี้ออกมา โดยผู้ใช้น่าจะได้รับชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้นั่นเอง

ต้องขอบคุณสำหรับข้อมูวงการไอทีมือ จาก สล็อตฝากถอนออโต้ ทีทำให้เราทันสมัยในเทคโนโลยีมากขึ้น