Fri. Mar 29th, 2024
Top9 2020 Instagram

Top9 2020 Instagram ในทุก ๆ ปีเรามักจะถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำของเราและบางรูปที่เราตั้งใจถ่ายและมีความสวยงามแล้วก็มักจะอัพโหลดขึ้นลงบนแพลตฟอร์มต่างๆและหนึ่งใน Application Social Media ที่เกี่ยวกับการลงรูปภาพที่คนเล่นมากที่สุดก็คือ Instagram

Top9 2020 Instagram

Top9 2020 Instagram Application ที่จะให้เราสำรวจว่าใน 1 ปีนั้นเรามีรูปที่เราถูกใจที่สุด

 Instagram เป็น App Social Media ที่เอาไว้ลงรูปภาพสวย ๆ ซึ่งก็เป็น Social Media ที่เอาไว้พูดคุยกับเพื่อน ๆ ได้ด้วยเช่นเดียวกันและในทุก ๆ ที่การที่มีผู้ติดตามมากขึ้นเนื่องจากมีความชอบที่คล้ายคลึงกันก็ทำให้ยอดไลค์ในรูปของเรามีมากขึ้นด้วยเช่นกันและใน 1 ปีเราก็ได้ลงรูปเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นรูปที่ทำให้เรานึกถึงวันเก่า ๆ หรือเป็นความทรงจำที่ดีในปีนี้หรือเป็นรูปที่เราตั้งใจถ่ายแล้วมันมีความสวยงามเรามักจะลงบนInstagramของเราที่ให้คนอื่นมาดู 

Top9 2020

Instagram มักมีลูกเล่นส่งท้ายปลายปีเฉกเช่นทุกปีนั่นก็คือ Top9 ซึ่งเป็น Application ที่จะให้เราสำรวจว่าใน 1 ปีนั้นเรามีรูปที่เราถูกใจที่สุดรูปไหนบ้างและจะนำมาทำเป็น layout เพื่อทบทวนความทรงจำตลอดทั้งปีที่ผ่านมาว่าเรานั้นแต่ใจกับอะไรและคนส่วนใหญ่นั้นชอบรูปไหนของเราเป็นพิเศษนั่นเองซึ่งก็สามารถเข้าไปเพื่อให้ระบบทำงานได้Application  Top9 ตอนนี้กำลังเป็นกระแสในโลกของ Instagram เลยทีเดียว เพราะว่าการที่เราลงรูปเป็นจำนวนมากบางครั้งเราก็จำไม่ได้ว่ารูปไหนนั้นเราลงในปีนี้ดังนั้นเว็บไซต์นี้ก็คงจะช่วยเตือนความจำของเราได้ดีเลยแหละว่าเรานั้นมีความสุขมากเพียงไหนกับปีนี้หรือก็มากเพียงไหนกับปีนี้

Top9 แห่งปี 2020

เราได้เล่าเรื่องลาวของเราถ่ายรูปภาพบน Instagram และมั่นคงจะดีไม่ใช่น้อยเลยที่เราจะได้มาทบทวนเรื่องราวต่าง ๆที่เกิดขึ้น ในปีหน้าก็คงจะมีรูปอีกมากมายที่เราได้ถ่ายแนะนำไปลงใน Instagram  และมันคงกลายเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมของเราอย่างแน่นอน ในขณะนี้ Application Top9 2020 กำลังเป็นกระแสทำให้เราจะได้รู้ว่ารูปไหนในปี 2020 ที่ได้ถูก Like มากที่สุด สามารถเข้าโหลดได้ที่ Google Play และ App Store

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ โซนี่เอกซ์พีเรียวันมาร์กทู จะได้รับระบบปฏิบัติการณ์ตัวใหม่อย่างแอนดรอยด์ 11 แล้ว