Mon. Apr 1st, 2024
OnePlus 9

               สำหรับคนที่สนใจในตัวของ OnePlus 9 นั้นก็เริ่มจะมีข้อมูลต่างๆ หลุดออกมาแล้ว เมื่อโทรศัพท์รุ่นใหม่จากบริษัทของประเทศจีนนั้น เตรียมจะเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาจากเดิมแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการเพิ่มแบตเตอร์รี่ให้รองรับการใช้งานที่นานกว่าเดิม รวมถึงระบบการชาร์จไร้สายที่จะเพิ่มเข้ามาอีกด้วย แม้ว่าผู้ใช้จำเป็นต้องรอโทรศัพท์เรือธงตัวนี้ต่อไปอีกหลายเดือนก็ตาม นอกจากนี้ยังจะมีการชาร์จสองต่อที่โทรศัพท์หลายรุ่นในระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เช่นกัน

OnePlus 9

OnePlus 9 กับการชาร์จสองต่อไปสู่อุปกรณ์อื่น ๆ ที่วันพลัสสามารถทำได้เพียงตัวเดียว

               จากแหล่งข่าวอย่าง 91โมบายล์สนั้นทาง OnePlus 9 น่าจะมีฟีเจอร์อย่างการชาร์จไร้สายที่ 30 วัตต์ด้วยกัน รวมถึงการชาร์จสองต่อไปสู่อุปกรณ์อื่น ๆ ที่วันพลัสแปดโปรสามารถทำได้เพียงตัวเดียวเท่านั้น แต่ทว่า OnePlus รุ่นต่อไปน่าจะใช้งานทั้งหมดได้แล้ว นอกจากนี้พวกเขายังจะเพิ่มความจุแบตเตอร์รี่ของพวกเขาเพิ่มเข้ามาให้เป็น 4,500 มิลลิแอมป์จากเดิมที่พวกเขาใช้แบตเตอร์รี่ 4,300 มิลลิแอมป์ในรุ่นแปด แต่ทว่ายังน้อยกว่าตัววันพลัสแปดทีโปรที่ 4,510 มิลลิแอมป์เล็กน้อย แต่ยังคาดกันว่ารุ่น 9Pro จะเพิ่มปริมาณมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

รุ่น OnePlus 9

               นอกจากฟีเจอร์ใหม่ที่จะใส่มาให้ใน OnePlus 9 นั้น พวกเขาน่าจะรองรับการชาร์จไวที่ 65 วัตต์ที่เริ่มมีการใช้งานตั้งแต่วันพลัสแปดทีโปรที่เพิ่มขึ้นจากเดิมที่รองรับการชาร์จไวเพียง 30 วัตต์เท่านั้น นอกจากนี้ยังจะมีการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของโทรศัพท์รุ่นใหม่ให้ดูเป็นชั้นสูงมากขึ้นกว่าเดิม จากปกติมักจะเก็บไว้ให้ทางรุ่นโปรต่างๆ มากกว่า โดยทางโทรศัพท์ตัวใหม่จาก OnePlus นั้นน่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนและจะใช้ชิพตัวก่อนหน้าอย่างสแนปดราก้อน 865 แทนที่จะเป็น 888 เช่นกัน

ออกใหม่ OnePlus 9

               สาวกของโทรศัพท์จากจีนมาแรงตัวนี้คงจะต้องรอวันพลัสเก้าต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพิ่มมาจากเดิมที่พวกเขาจะมีการเพิ่มปีเจอร์การชาร์จไร้สายออกมา อีกทั้งยังจะเพิ่มการชาร์จสองต่อเพิ่มมากอีกเช่นกัน จนน่าจะช่วยให้คนที่ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ทำงานได้สะดวกมากขึ้นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ โทรศัพท์มือถือ กับ 5 ความเชื่อที่หลายคนยังเข้าใจผิด บอกเลยน่าสนใจมาก ๆ