Mon. Apr 1st, 2024
Redmi 9 Power

               Redmi 9 Power ของ Xiaomi แบรนด์โทรศัพท์ชื่อดังทำการเปิดตัวมือถือขนาดกลางรุ่น Redmi 9 Power โดยในตัวนี้จะเน้นปรับปรุงทานด้านตัวเครื่องให้ดีกว่ารุ่นเดิมอย่างขัดเจน และเน้นอัดแน่นฟีเจอร์มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงแบตเตอรี่ที่อึดทนกว่าเดิม เพราะมีขนาดความจุถึง 6,000 mAh

Redmi 9 Power

Redmi 9 Power ตัวนี้จะเน้นปรับปรุงทานด้านตัวเครื่องให้ดีกว่ารุ่นเดิมอย่างขัดเจน และเน้นอัดแน่นฟีเจอร์มากขึ้นกว่าเดิม

โดย Redmi 9 Powerมาพร้อมกับชิปเซ็ตของ Qualcomm ตัว Snapdragon 662 ที่ให้ความเร็วและความแรงกว่าเดิม แถมด้วย Android 10 ครอบคลุมบน MIUI 12 พร้อมกัน RAM จำนวน 4 GB ด้วยกัน

แถมด้วยหน่วยความจะมีตั้งแต่ 64 – 128 GB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก (Micro SD)  สูงสุดถึง 512 GB ในส่วนของหน้าจอนั้น Redmi 9 Powerมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.53 นิ้ว

เรียกได้ว่า Xiaomi ทำออกมาสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม, ดูหนังฟังเพลง จะได้จุใจกับสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอน

Xiaomi Redmi 9 Power

ในส่วนของกล้องนั่น Xiaomi ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยตัวRedmi 9 Power นั้นกล้องหน้าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล โดยที่กล้องหน้าจะอยู่ตรงกลางของหน้าจอ ขณะที่กล้องจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ประกอบไปด้วยกล้องจำนวน 4 ตัวด้วยกัน

กล้องแรกคือกล้องหลักที่มีความละเอียดขนาด 48 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่สองจะเป็นกล้องเลนส์มุมกว้างมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 3 จะเป็นกล้อง Depth Sensor มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องตัวสุดท้ายเป็นกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

Redmi 9 Powerยังรองรับในส่วนของระบบสแกนใบหน้า และสแกนนิ้วที่อยู่ด้านข้าง จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย และมีฟีเจอร์อีกมากมายให้ผู้ใช้ได้ลองไปสัมผัส

ส่วนขนาดแบตเตอรี่นั้น Xiaomi ก็อัดมาเต็มที่แบบไม่มีกั๊กโดยให้ความแบตเตอรี่ของตัวRedmi 9 Powerมากถึง 6,000 mAh รอบรับการชาร์จไปกำลัง 18W หัวชาร์จเป็นแบบ USB Type – C และ Xiaomi ก็ยังแถมตัวชาร์จที่มีกำลัง 22.5W มาให้

โทรศัพท์ Redmi 9 Power

พร้อมกันนี้ Redmi 9 Powerยังมีสีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกันประกอบไปด้วย Might Black, Fiery Red, Electric Green และปิดท้ายด้วย Blazing Blue

โดยมีราคาเปิดตัว (ในอินเดีย) อยู่ที่ – ความจำ 64 GB ราคา 10,999 รูปี (เป็นเงินไทยประมาณ 4,4xx บาท), – ความจำ 128 GB ราคา 11,999 รูปี (เป็นเงินไทยประมาณ 4,8xx บาท) โดยRedmi 9 Powerจะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียวันที่ 22 ธันวาคม นี้ ส่วนประเทศอื่นๆ อดใจรอกันต่อไป

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ โมโตโรล่าคาพริ โทรศัพท์รุ่นเล็กที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐเมริกา