Wed. Apr 3rd, 2024

Month: October 2021

เทคโนโลยี AI ข้อดีต่างๆ ที่เราสามารถใช้ประโยชน์และข้อที่ควรรู้ในด้านต่างๆ

เทคโนโลยี AI เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้ในหลายภาคส่วน เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน การที่เรามีเทคโนโลยีที่ดีก็สามารถทำให้เรานั้นลดแรงในการใช้งาน ต้องบอกแล้วว่า แต่ละด้านเทคโนโลยี AI ก็เข้าไปช่วยในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมา แนะนำประโยชน์ดี ๆ ด้านต่าง ๆ จากเทคโนโลยี AI บอกเลยว่าควรรู้เป็นอย่างยิ่ง เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าว่า ข้อดีจากการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในด้านต่างๆมีอะไรบ้าง แนะนำประโยชน์ดีๆ ด้านต่างๆ จากเทคโนโลยี AI บอกเลยว่าควรรู้เป็นอย่างยิ่ง ประโยชน์ดีๆจากเทคโนโลยี AI ในด้านแรกที่เว็บไซต์ ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต…

การซื้อคอมพิวเตอร์ กับ 5 ข้อที่ควรต้องศึกษาก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ

5 ข้อน่ารู้ ก่อน การซื้อคอมพิวเตอร์ ปัจจุบันไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า คอมพิวเตอร์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่มีส่วนช่วยในการดำเนินกิจกรรมในการเรียนหรือแม้แต่การทำงาน เนื่องจากไทยในทุกวันนี้ต้องเผชิญกับปัญหาของโรคที่ระบาดอย่างหนัก การออกไปทำงารนอกบ้าน หรือการเรียนที่สถาบันนั้น ไม่สามารถทำได้เหมือนก่อน และด้วยความที่เครื่องคอมพิวเตอร์มีราคาสูง การซื้อเพื่อนำมาใช้งานต่าง ๆ นั้น ผู้ใช้งานไม่สามารถที่จะสุ่มซื้อได้ จำเป็นต้องศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วน ผู้ใช้งานหลายคนอาจจะยังสงสัยกันอยู่ สามารถเลือกได้อย่างไร ในหัวข้อถัดไปมีความรู้มาบอกต่อ 5 ข้อน่ารู้ ก่อน การซื้อคอมพิวเตอร์ ก่อนจะไปดูว่าสิ่งที่เราควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อนั้นมีอะไรบ้าง สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต อย่าลืมติดตามเรา www.littlelunablue.com เว็บไซต์สำหรับคนรักไอทีโดยเฉพาะ…

5 ข้อต้องอ่าน สำหรับการเลือก เลือกซื้อเครื่องวัดออกซิเจนในเลือดในช่วงCovid-19

วันนี้เราเสนอ 5 ข้อต้องอ่าน สำหรับเลือกซื้อเครื่องวัดออกซิเจน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ที่เกิดจากไวรัสโคโรน่าทุกวันนี้แย่มาก ๆ บางคนเป็นผู้ติดเชื้อแต่ไม่มีเตียงในการรักษาต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ดังนั้นการเฝ้าระวังตนเองย่อมเป็นการดี 5 ข้อต้องอ่าน เลือกซื้อเครื่องวัดออกซิเจนในเลือด ซึ่งเครื่องวัดออกซิเจนในเลือดที่ทางเว็บไซต์ ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต มานำเสนอในวันนี้นั้น เกี่ยวโยงกับโรคดังกล่าว โรค Covid-19 ที่อาการรุนแรง หากเชื้อลงไปที่ปอด ดังนั้นสำหรับคนที่มีการติดเชื้ออาการไม่รุนแรงรวมไปถึงกลุ่มเสี่ยงสามารถใช้เครื่องดังกล่าวในการประเมินอาการเบื้องต้นได้ โดยมีข้อในการพิจารณาก่อนซื้อในหัวข้อถัดไป การทำงาน หลัก ๆ ต้องงสามารถวัดออกซิเจนในเลือดได้ แต่บางเครื่องก็จะมีฟังก์ชันเสริมขึ้นมา เช่น…

โปรแกรม Zoom ทางเลือกใหม่ของการประชุมแบบออนไลน์ ในช่วงโควิด-19

สำหรับตัว โปรแกรม Zoom เป็นโปรแกรมที่ใช้มากในยุคที่ COVID-19 ที่ระบาดอย่างหนัก ดังนั้นทางรัฐบาลจึงออกกฎระเบียบให้กับสถานศึกษาหยุดการเรียนการสอน ขอให้องค์กรรัฐบาล และองค์กรภาคเอกชน ให้ร่วมมือกัน Work from home หรือออกจากบ้านให้น้อยที่สุด ดังนั้นโปรแกรม Zoom จึงเป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์มาก เพราะมันช่วยให้ชีวิตการเรียน การทำงานของเรายังคงดำเนินต่อไปได้ ด้วยการประชุมออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและโปรแกรมนี้ โปรแกรม Zoom วิถีใหม่แห่งการประชุม เรามาทำความรู้จักโปรแกรม Zoomกันอย่างง่ายๆที่ทางเว็บไซต์ของเราที่นำ ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต ต่างมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน สำหรับโปรแกรม Zoomเป็นโปรแกรมที่ต้องใช้งานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ซึ่งเราสามารถใช้โปรแกรมนี้ผ่านคอมพิวเตอร์…

ฝนเทียม ของประเทศดูไบเทคโนโลยีสุดล้ำสุดทันสมัยที่ไม่ต้องง้อธรรมชาติ

สำหรับ ฝนเทียม ของประเทศดูไบสุดทันสมัยที่ไม่ต้องง้อธรรมชาตินั้น ในยุคสมัยนี้การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันนั้น ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมนุษย์โลกอย่างเรา ๆ เป็นอย่างมาก เพราะหากขาดสิ่งเหล่านี้ก็อาจจะทำให้โลกที่เราได้อาศัยอยู่นั้น เข้าสู่ระบบวิกฤติก็เป็นไปได้ไม่น้อยเลย เนื่องจากว่าในยุคนี้มีทั้งโรคระบาดและภัยพิบัติทางธรรมชาติ จึงทำให้มนุษย์จำเป็นต้องคิดค้นและใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องพวกนี้นั่นเอง และแม้แต่ประเทศที่มีแต่ทะเลทราย ก็สามารถที่จะสร้างฝนเทียมเป็นของตัวเอสร้างขึ้นมาใช้ได้เหมือนกัน เทคโนโลยีสุดทันสมัยกับ ฝนเทียม ของประเทศดูไบที่ไม่ต้องง้อธรรมชาติ ก่อนจะไปดูเทคโนโลยีดีๆจากต่างประเทศกัน สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ของเรา www.littlelunablue.com แหล่งรวมอัพเดทข่าวสารสำหรับคนรักความทันสมัย ซึ่งประเทศดูไบนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่มีความก้าวหน้าและทันสมัยไม่แพ้กับชาติอื่น ๆ เลย ถึงแม้จะเป็นประเทศที่มีความเคร่งครัดในเรื่องของศาสนามากก็ตาม แต่ประเทศนี้เขาก็เปิดกว้างและเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเสมอ…

เทคโนโลยีใหม่ และแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ.2021

สำหรับ เทคโนโลยีใหม่ และแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ.2021 ในสภาวะปัจจุบันโลกของเราต่างประสบกับปัญหาในเรื่องของเชื้อโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักในหลายๆ ด้านอย่างเป็นวงกว้างทั้งภายในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ทั้งในเรื่องของด้านการนำเข้า การส่งออกสินค้า อาหาร ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและด้านอื่นๆ ส่งผลกระทบต่อชีวิตการทำงาน การติดต่อสื่อสาร การพบปะสังสรรค์ รวมทั้งกิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไป จากที่เคยออกไปทำงานทุกวัน ก็ต้องเปลี่ยนเป็นการทำงานที่บ้าน การออกไปซื้อของ ก็ต้องเปลี่ยนเป็นการสั่งซื้อของผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์แทน โดยมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการจัดการ เทคโนโลยีใหม่ ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ.2021 การใช้ชีวิตหรือการทำงานต้องมีการเว้นระยะห่าง เราจึงจำเป็นต้องมีการใช้เทคโนโลยีเข้ามารองรับในการจัดการ อย่างเช่น ปัจจุบันมีการใช้แอพพลิเคชั่น ซูม คลาวด์…