Sun. Mar 31st, 2024

Month: September 2021

3 แอพพลิเคชั่น ดีๆช่วยขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ มีตัวไหนน่าใช้บ้างมาดูกัน

แนะนำ 3 แอพพลิเคชั่น ช่วยขายของออนไลน์ ในทุกวันนี้โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ยิ่ง Covid-19 ระบาดหนักหน่วงจนหลายคนต้องมีการปรับเปลี่ยนอาชีพการทำงานของตนเอง บางคนก็ต้องหาช่องทางในการจับจ่ายสินค้าเพิ่ม รวมไปถึงในกลุ่มของนักเรียนนักศึกษาเองหรือแม้แต่คนทำงาน หมดยุคทำงานอย่างเดียวแล้ว ทุกคนต่างหางานเสริมทำและหนึ่งในนั้น คือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยการค้าขายออนไลน์ สิ่งที่ต้องมี คือ แอพพลิเคชั่นช่วยขายออนไลน์ จริง ๆ หลายคนมองว่าไม่จำเป็น แต่ถ้าลองได้อ่านหัวข้อถัดไป จะรู้เลยว่าเทคโนโลยีเหล่าถูกออกแบบมาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าแม่ค้าพ่อค้าทำงานได้ไว มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น จะมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างมาชมกัน Review 3 แอพพลิเคชั่น ช่วยขายออนไลน์…

Review 2 เครื่องวัดออกซิเจนในเลือดยอดฮิตที่หลายคนเลือกที่จะซื้อมาใช้งาน

วันนี้แอดจะมา Review 2 เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด ปี 2021ที่หลายๆท่านต่างเลือกซื้อ ปัจจุบันสถานการณ์บ้านเมืองในไทยทุกวันนี้ การเดินทางออกนอกบ้านเป็นสิ่งที่อันตรายมาก เนื่องจากเสี่ยงต่อการติดไวรัสโคโรน่าที่สามารถฆ่าชีวิตของคนได้เลย ซึ่งเชื้อไวรัสน่ากลัว เมื่อได้ลงสู่ปอด เพราะจะไปทำลายปอดและระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายให้อ่อนแอลง การที่จะทราบว่าปอดแข็งแรงไหม เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด ช่วยได้ ซึ่งในทุกวันนี้ ทุกคนสามารถหาซื้อติดบ้านได้เลย ราคาไม่สูง สั่งผ่านออนไลน์ได้ มีหลายฟังก์ชั่น และมีรุ่นไหนขายดีบ้าง ในหัวข้อถัดไปมีแนะนำกัน Review 2 เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด ปี 2021 สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต สามารถติดตามได้ที่เราเว็บไซต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะสวกสบาย…

เครื่องวัดออกซิเจน ปัจจุบันสถานการณ์ช่วงโควิดการเลือกซื้อก็เป็นอีกอย่างที่สำคัญ

6 ข้อในการเลือกซื้อ เครื่องวัดออกซิเจน ในเลือด เท้าความกันก่อนว่าทุกวันนี้ประเทศไทยมีการระบาดของโรค Covid-19 หนักมาก ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน และเตียงที่รองรับคนป่วยเป็น Covid-19 ไม่เพียงพอ อีกทั้งปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ทุกคนต้องดูแลกันเอง และโรค Covid-19 อันตรายมาก ถ้าลงไปถึงปอด ดังนั้นทุกคนต้องดูแลตนเอง สิ่งที่จะขาดไม่ได้ในการกักตัวและเฝ้าระวังอาการ คือ เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด ซึ่งเป็นเครื่องที่ทุกคนสามารถสวมที่ปลายนิ้วและทำการวัดค่าได้เลย เป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ออกแบบมาใช้งานง่าย เหมาะสมมากที่จะมีติดบ้านในช่วงนี้ ซึ่งหลักในการซื้อจะซื้อยังไง ในหัวข้อถัดไปมีคำตอบ 6 ข้อในการเลือกซื้อ เครื่องวัดออกซิเจน ในเลือด สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาด…

การเลือกซื้อ โทรศัพท์มือถือปี 2021 มีหลักการอย่างไรบ้างในการช่วยตัดสินใจ

ใน การเลือกซื้อ โทรศัพท์มือถือปี 2021 เพื่อช่วยในการตัดสินใจ ทุกวันนี้จะสังเกตได้ว่าแทบจะทุกคนเลยที่มีการใช้มือถือในการทำงาน การสื่อสาร การติดต่อกันระยะไกล ๆ ยิ่งในช่วงนี้มีการระบาดของโรค Covid-19 หลายคนต้องเรียนออนไลน์หรือทำงานแบบ Work From Home กันมากขึ้น ดังนั้นมือถือสำคัญมาก ๆ แต่ราคามือถือนั้นไม่ธรรมดาเลย ดังนั้นต้องมีหลักการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือกันบ้าง ยิ่งในปี 2021 เทคโนโลยีทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นการเลือกซื้อจะซื้อในรูปแบบเดิมไม่ได้ และควรจะใช้เกณฑ์ในการเลือกซื้อมือถือต้องอ่านในหัวข้อถัดไปเลย 5 หลัก การเลือกซื้อ โทรศัพท์มือถือปี 2021…

5 เทคโนโลยีน่ารู้ปี 2021 นั้นมีอะไรบ้างวันนี้เราจะมาอัพเดทให้ชมกันว่ามีอะไรบ้าง

อัพเดท 5 เทคโนโลยีน่ารู้ปี 2021 เท้าความกันก่อนว่าในประเทศไทยที่ผ่านมาประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีกันมาตลอด ๆ ซึ่งการพัฒนานี้ ส่วนใหญ่ก็ตอบสนองความต้องการของทุกคน ซึ่งในหลายปีที่ผ่านมา หลายคนจะเห็นได้ว่าคนไทยมีเครื่องมือสำหรับอำนวยความสะดวกมากมาย แต่หลายคนก็ยังไม่ทราบว่าจริง ๆ เทคโนโลยีน่ารู้ที่เข้ามาเรื่อย ๆ นั้น สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้ รวมไปถึงการใช้งาน ใช้ยังไง…? และมีขีดจำกัด ข้อควรระวังอย่างไร…? ในหัวข้อถัดไปมีคำตอบ 5 เทคโนโลยีน่ารู้ปี 2021 สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต สามารถติดตามได้ที่เราเว็ซต์สำหรับคนรักความทันสมัย ระบบการทำงานของ Ai หรือที่หลายคนมักจะเห็นชื่อเต็ม…

Sony Xperia 1 III สุดทางแล้ว สมาร์ทโฟนจากค่าย SONY อัพเดทแอนดรอยด์ 12

เมื่อทาง Sony Xperia 1 III ได้รับการอัพเดทครั้งนี้แล้วนั้น พวกเขาก็จะสามารถใช้งานแอนดรอยด์ 12 ได้แล้ว แต่ทว่านี่ก็จะเป็นการอัพเดทระบบเป็นครั้งสุดท้ายของผู้ใช้อีกเช่นกัน หลังจากที่ทางบริษัทยอ่ยในประเทศเนเธอร์แลนด์ได้แจ้งต่อร้านค้าแล้วว่า นี่จะเป็นการอัพเดทครั้งสุดท้ายของพวกเขาต่ออุปกรณ์หนึ่งเครื่อง เช่นเดียวกับแพทช์รักษาความปลอดภัยที่จะได้รับอัพเดทเพียงสองครั้งสำหรับสมาร์ทโฟนตัวนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นข้อเสียของคนที่ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ตัวนี้ไม่น้อยและยังมีรีวิวออกไปไม่ดีเท่าไหร่นัก Sony Xperia 1 III จะได้รับการอัพเดทแอนดรอยด์ 12 เป็นครั้งสุดท้าย สำหรับผูที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารวงการไอทีและอินเตอร์เน็ต อย่าลืมติดตามเรา www.littlelunablue.com เว็บไซต์สำหรับคนทันสมัย สำหรับ Sony Xperia 1…