Tue. Apr 2nd, 2024
อเมซอน เอคโค่บัดส์

                อเมซอน เอคโค่บัดส์ เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่ง สำหรับเอคโค่บัดส์จากอเมซอนที่เตรียมเพิ่มฟีเจอร์อย่างการใช้ตัวหูฟังแทนนาฬิกาอัจฉริยะในการวัดค่าต่างๆ ระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถือว่าการทำงานพิเศษที่แม้แต่ทางแอร์พอดโปรหรือกาแลคซี่เอียร์บัดส์ก็ทำไม่ได้เช่นกัน โดยหูฟังจากแบรนด์นี้ถือว่าเคยประสบความสำเร็จในด้านยอดขายมาแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนออกไปนั่นเอง

อเมซอน เอคโค่บัดส์

อเมซอน เอคโค่บัดส์ ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทางหูฟังคู่แข่งอื่นไม่สามารถทำได้เลย นั่นก็คือการใช้โหมดเวิร์คเอาท์โพรไฟล์

                ในส่วนของคำวิจารณ์ในตัวของเอคโค่บัดส์นั้น พวกเขาถือว่าได้รับทั้งการชื่นชมและตำหนิออกมาพอกันโดยเทียบจากเรตติ้ที่ผู้ใช้จริงกว่า 13,000 คนที่ให้คะแนนเพียง 3.9 เท่านั้น ซึ่งนับว่าแตกต่างจากอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ของค่ายเดียวกันที่มักจะได้รับคำชมมากกว่า หลังจากที่กระแสตอบรับไม่ดีอย่างที่คิดนั้น ทางบริษัทก็มักจะทำการลดราคาหูฟังตัวนี้และการอัพเดทฟีเจอร์ต่างๆ มาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

 หูฟังเอคโค่บัดส์

                จนกระทั่งในปลายปี 2020 นั้นทางเอคโค่บัดส์ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทางหูฟังคู่แข่งอื่นไม่สามารถทำได้เลย นั่นก็คือการใช้โหมดเวิร์คเอาท์โพรไฟล์หรือการออกกำลังกายนั่นเอง โดยทางผู้ใช้สามารถไปตั้งค่าได้ที่แอพพลิเคชั่นอย่างอเลกซ่าจากอเมซอน พร้อมกับเริ่มจับอัตราออกกำลังกายต่างๆ ในพื้นที่ได้กำหนดไว้ ก่อนที่เริ่มนับทั้งจำนวนแคลอร์รี่ที่ ได้ใช้ไปและระยะทางที่ได้เริ่มวิ่งไปแล้วอีกด้วย

หูฟังอเมซอน เอคโค่บัดส์

                จะเห็นได้ว่าฟีเจอร์ใหม่ของหูฟังเอคโค่บัดส์นี้ได้สร้างความแตกต่างให้กับอุปกรณ์จากอเมซอนตัวนี้ในตลาดอย่างแท้จริง ขณะที่ทางบริษัทอย่างซัมซุงหรือแอปเปิ้ลไม่คิดที่จะปล่อยฟีเจอร์นี้ เนื่องจากไปชนกับสินค้าอย่างแอปเปิ้ลวอทช์หรือกาแลคซี่วอทช์ แต่ทางค่ายอเลกซ่านั้นกลับสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อนาฬิกาเพิ่มเลยนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ แอพพลิเคชั่นสนทนาใน Android ที่อาจไม่ปลอดภัยในความส่วนตัว