Mon. Apr 1st, 2024
Mi Note 10 Lite

               ปัจจุบันล้วนมีสมาร์ทโฟนจากค่ายแบรน์ดดังออกมาให้เลือกกันจนตาลายซึ่งที่น่าสนใจก็คือ Mi Note 10 Lite เทคโนโลยีที่พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานจากทางค่าย Xiaomi มีขยันทำผลงานกันแบบปีต่อปี โดยที่จุดเด่นของเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ มีรูปลักษณ์ที่ดูล้ำสมัยอีกทั้งยังมีกาไล่เฉดสีให้มีความสดุดตาเล็กน้อย

อีกทั้งยังแสดงผลด้วยหน้าจอ Curved AMOLED 24-bit ขนาด 6.47 นิ้ว ให้ความละเอียดอยู่ที่ FullHD+ ส่วนกล้องหน้าจะเป็นแบบ Punch-Hole Display มีเลนซ์ 16MP และ พลิกกลับด้านหลังมาจะพบกับเลนซ์กล้องถึง 4 ตัว ได้แก่ เลนซ์หลัก 64MP , 8MP Ultra wide , 5MP Depth และ 2MP Macro Quad Camera

Mi Note 10 Lite

Mi Note 10 Lite จากทาง Xiaomi กับสเปคเครื่องสุดแกร่ง ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือถ่ายรูปก็ไม่ต้องกังวล

            เรียกได้ว่าเป็นอีกแกนหลักของสมาร์ทโฟนรุ่นMi Note 10 Lite เครื่องนี้ ที่ช่วยในการทำงานเลยก็คืออุปกรณ์เทคโนโลยีทึ่ถูกติดตั้งเข้ามาหรือเรียกง่ายๆ ว่าสเปคเครื่อง ที่จะมาเริ่มจาก Snapdragon 730G Octa Core มีความเร็วอยู่ที่  2.2 GHz ชิปประมวลผลการสั่งงาน

Xiaomi Mi Note 10 Lite

ร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่บังคับการควบคุมจาก  MIUI 11 แสดงผลผ่านนวัตกรรม GPU รุ่น Adreno 618 ให้ภาพคมชัดไร้อาการกระตุกให้หนักใจ ทางด้านของความแรงที่ให้มาก็ไม่น้อยหน้าจัดมาให้เป็น RAM 8GB และ ความจุภายในเครื่องเป็น ROM 128GB เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะจัดหนักเกมระดับภาพสวยขนาดไหนก็พร้อมชนเสมอ นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ Li-Pol 5,260 mAh ที่ยังมีฟังชั่นเสริมเป็น Fast Charging 30W แบตอึดส่งผลให้การใช้งานยาวนานกว่าเดิม

มือถือ Xiaomi Mi Note 10 Lite

ราคาและความคุ้มค่า

            Mi Note 10 Liteสมาร์ทโฟนมากความสามารถจากทางแบรน์ด Xiaomi ที่ตอบสนองทั้งการถ่ายภาพในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะมุมกว้าง ลึก หรืออยากได้แบบหน้าชัดหลังเบลอก็จัดให้ได้ตามต้องการด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ และ ชาวเกมเมอร์ก้ไม่ต้องหวง เพราะ ยังมีสเปคเครื่องที่ไม่ว่าจะเกมที่ต้องเก็บรายละเอียดขนาดไหนก็ไม่หวันในราคา 10,400 บาท

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยี Multiexperience ที่นำความเสมือนจริงมาสู่มนุษย์ ให้ความทันสมัยมากขึ้น