Sun. Mar 31st, 2024
Google Pixel 4a

                Google Pixel 4a อาจทำให้แฟนๆ ของกูเกิ้ลได้ออกมาเฮกันบ้าง สำหรับทางโทรศัพท์พิกเซลสี่เอที่เตรียมจะออกสีใหม่ให้ผู้สนใจได้จับจองกันแล้ว หลังจากที่โทรศัพท์รุ่นนี้เคยทำภาพหลุดสีฟ้าเปลือยออกมา แต่ทว่าจากการผลิตที่ติดขัดเพราะภาวะโควิดจนทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยสีดำธรรมดาออกมาเพียงตัวเดียว ก่อนที่ทางยักษ์ใหญ่ของวงการเทคโนโลยีจะเตรียมปล่อยตัวสีใหม่ออกมาให้ผู้ใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ซื้อกัน

Google Pixel 4a

Google Pixel 4a ก่อนที่ทางยักษ์ใหญ่ของวงการเทคโนโลยีจะเตรียมปล่อยตัวสีใหม่ออกมาให้ผู้ใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกา

                สำหรับทางกูเกิ้ลพิกเซลสี่เอตัวสีฟ้าเปลือยนั้นจะมีรูปร่างเหมือนกับตัวสีดำทั้งหมด อย่างศักยภาพของเครื่องที่มีหน้าจอขนาด 5.81 นิ้วที่มาพร้อมกับชิพสแนปดราก้อน 730จี รวมทั้งความจุแรกที่ 6 กิ๊กกะไบท์และหน่วยความจำที่ให้มาถึง 128 กิ๊กกะไบท์ด้วยกัน ส่วนตัวแบตเตอร์รี่นั้นจะอยู่ที่ 3,140 mAh พร้อมกับกล้องหลังที่มีความละเอียดเพียง 12.2 ล้านพิกเซล แต่ทว่าจุดเด่นกลับอยู่ที่สมองกลอันชาญฉลาดจนทำให้เกิดภาพสวยขึ้นมาได้นั่นเอง

 Pixel 4a

                สิ่งที่ทำให้ทางกูเกิ้ลพิกเซลสี่เอจำเป็นต้องออกสีใหม่ออกมานั้นก็เพราะว่า พวกเขามีปัญหาตั้งแต่การผลิตจนทำให้ทำตัวเครื่องออกมาได้เพียง 3 ล้านตัวจากพิกเซลทั้งสามรุ่น โดยกูเกิ้ลจำเป็นต้องดูกระแสตอบรับก่อนว่า ผลกำไรของพวกเขาทำได้ดีแค่ไหน ก่อนที่จะผลิตลอตใหม่มาอีกครั้ง อีกทั้งพวกเขาต้องการจะเพิ่มยอดซื้อของโทรศัพท์รุ่นสี่เอ จึงทำให้ปล่อยตัวโทรศัพท์สีใหม่ออกมาในที่สุด

Google Pixel 4a ที่เตรียมออกสีใหม่

                คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยสำหรับทางแฟนของกูเกิ้ลที่กำลังสนใจตัวพิกเซลสี่เอ หลังจากที่มีตัวเลือกสีเพิ่มมากขึ้น โดยตอนนี้ทางบริษัทจะวางจำหน่ายเครื่องสีฟ้าเปลือยแค่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มขายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ กำเนิดโทรศัพท์มือถือ ก่อนเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน (Smart Phone)