Tue. Apr 2nd, 2024
Realme รุ่น X50

                Realme รุ่น X50 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่จะช่วยให้การใช้งานของทุกคนสนุกสนานกว่าเดิมไปกับ X50 นวัตกรรมเทคโนโลยีจากทางค่ายแบนร์ดอย่าง Realme มาเป็นผู้ออกแบบและพัฒนาด้วยตนเอง ตัวเครื่องจะทำมาจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตขอบบริเวณตัวเครื่องจะทำมาจากโลหะผสมเกรดดี ประกอบกับหน้าจอ IPS-LCD 24-bit ที่มีขนาด 6.57 นิ้ว 

ด้านซ้ายบนของหน้าจอจะมีกล้องสไตล์ Punch-Hole Display แบบ DUO ที่ให้ความละเอียด 16 MP และ 2MP อีกทั้งยังรองรับ Refresh Rate 120Hz ช่วยให้เกาะติดทุกการสัมผัส ต่อมาจะเป็นด้านหลังที่ให้กล้องมีถึง 3 ตัว ได้แก่  48MP , 8MP Ultrawide , 2MP Macro และ B&W Quad Camera ที่จะมาช่วยสร้างสรรค์ทุกมุมกล้องให้ดูดีดว่าเดิม

Realme รุ่น X50

Realme รุ่น X50 สเปคเครื่องที่นำเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน น่าจับตามองแบบสุด ๆ

            จุดเด่นที่ช่วยในการเดินหน้าของสมาร์ทโฟนรุ่น X50 เครื่องนี้ ก็จะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่นำเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน เริ่มจาก Snapdragon 765G Octa Core ชิปประมวลผลที่เป็นหัวใจหลักให้ความเร็วมาประมาณ  2.4 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ที่ทำงานควบคู่กันมา

Realme X50

อีกทั้งยังมรชิปแสดงผลกราฟฟิกแบบ GPU ในรุ่น Adreno 620 ประเดิมต่อด้วยสิ่งที่ช่วยเพิ่มความแรงก็จะเป็น RAM 8GB ยังเสริมทัพต่อด้วยความจุภายในเครื่องที่ให้มาอยู่ที่ ROM 128GB ไม่ว่าจะเล่นเกมที่ภาพสวยหรือเอฟเฟคตระกาลตาแค่ไหนก็พร้อมชนเสมอ นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ Li-Pol 4,200 mAh ที่มากับฟีเจอร์ Fast Charging ที่มีความไวอยู่ท 30 W เลยทีเดียว

โทรศัพท์ Realme X50

ความคุ้มค่าและราคา

            X50 เทคโนโลยีที่พัฒนาจากทางค่าย Realme ที่ไม่ว่าผู้ใช้งานจะต้องใช้งานกิจกรรมประเภทใดที่ต้องการภาพเป็นคมชัดและว่องไวด้วยระบบ AI ที่เสริมด้วยฟีเจอร์ให้เลือกใช้ตามคาเล็คเตอร์ของรูปที่ต้องการได้ตามสไตล์ หรือว่าอยากจะท่องไปบนโลกของความมันส์อย่างการเล่นเกมก็ไม่ต้องกลัว ในราคา 12,500 บาท

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยีไบโอเมทริกซ์ กับการยืนยันตัวบุคคลที่มีความพัฒนาที่เพิ่มมากขึ้น