Sat. Apr 6th, 2024
Samsung Galaxy Note

                Samsung Galaxy Note คงเป็นที่น่าใจหายสำหรับแฟน ๆ ของ Samsung ไม่น้อย เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่าทางบริษัทชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อาจไม่ผลิตโทรศัพท์รุ่น Galaxy Note อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่โทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy S นั้นเตรียมที่จะรองรับเอสเพนหรือปากกาของค่ายได้นั่นเอง จนทำให้พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องผลิตโทรศัพท์ที่มีลักษณะใกล้เคียงกันออกไปอีกต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

Samsung Galaxy Note

Samsung Galaxy Note ทางบริษัทจะยังคงผลิตรุ่นนี้ออกมาหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามอย่างน้อยพวกเขาก็มีตัวแทนอย่างรุ่นเอส 21

                แต่ทว่าแฟนๆ อาจยังพอมีความหวังอยู่เนื่องจากทางซัมซุงน่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายโทรศัพท์เรือธงของตัวเองในช่วงกลางปี 2021 ซึ่งในระหว่างนั้นเองอาจมีข่าวคราวของกาแลคซี่โน้ต 21 ออกมา แม้ว่าปัจจุบันจะยังไม่มีข้อมูลใดๆ ของโทรศัพท์รุ่นใหญ่ออกมาและเป็นเรื่องที่ผิดสังเกตสำหรับวงการ เนื่องจากข่าวหลุดเรื่องสเปคหรือหน้าจอของโทรศัพท์นั้นมักจะออกมาก่อนหน้าหลายเดือนเสมอ

Galaxy Note ที่อาจไม่ได้ไปต่อ

                นอกจากนี้การมาของ Galaxy S21 นั้นยังถือว่าเป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบริษัทเนื่องจากพวกเขาจะเริ่มปล่อยฟีเจอร์ของเอสเพนให้ใช้เป็นครั้งแรกของรุ่นนี้ รวมถึงการปล่อยโทรศัพท์พับได้ในรุ่นกาแลกซี่แซด ซึ่งอาจเป็นไลน์ใหม่ที่ติดตลาดของพวกเขาและหันไปจำหน่ายโทรศัพท์ที่เน้นนวัตกรรมแทนที่โทรศัพท์เครื่องโตในอนาคต แม้ว่าราคายังแรงเกินไปสำหรับผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ตาม

Samsung Galaxy Note เกาหลีใต้อาจไม่ผลิต

                แฟนๆ ของ Samsung Galaxy Note อาจต้องติดตามกันต่อว่า ทางบริษัทจะยังคงผลิตรุ่นนี้ออกมาหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามอย่างน้อยพวกเขาก็มีตัวแทนอย่างรุ่นเอส 21 ที่มีทั้งธรรมดา รุ่นพลัสและรุ่นอัลตร้า ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในปีหน้าและใช้ปากกาอย่างเอสเพนได้เหมือนกันนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ปากกาที่ใช้บนยานอวกาศ ลองคิดไปอีกมุมหนึ่งของโลกคุณจะใช้ปากกาแบบไหนในการจดบันทึกข้อมูล