Sun. Mar 31st, 2024
เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า

            เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า ว่าด้วยเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เนื่องจากปัจจุบันนั้นเทคโนโลยีมีความไปไกลแบบก้าวกระโดด วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ที่มาอำนวยความสะดวกให้เราในบ้าน บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ สายคนชอบเทคโนโลยีห้ามพลาด

เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า

แนะนำ 3 เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านสุดล้ำ จะมีอะไรบ้าง ?

เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ บอกเลยว่าช่วยอำนวยความสะดวกให้เราแบบสุด ๆ เทคโนโลยีแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ Belkin Wemo เป็นสวิตช์ไฟที่ช่วยให้การทำงานในบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อยากจะดูว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความเรียบง่าย เราสามารถสั่งง่ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และมีแอพพลิเคชั่นในมือถือ สามารถใช้งานเปิดปิดได้

Belkin Wemo

เทคโนโลยีที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ iKettle เป็นกาต้มน้ำร้อน ที่สามารถใช้งานและเชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ที่ให้เรานั้นไม่จำเป็นต้องเดินไปเข้าครัว เราสามารถตั้งเวลาในการใช้งานได้ บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

iKettle

เทคโนโลยีที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ iRobot Roomba เครื่องดูดฝุ่น เป็นหุ่นยนต์ที่เป็นเพทคโนโลยีล้ำสมัย บอกเลยว่าสามารถดูฝุ่น ได้แบบเยี่ยมยอด ใช้ได้กับทุก ๆ สถานที่

iRobot Roomba

            ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ช่วยเราในเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในบ้าน บอกเลยว่าเรานั้นจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เหมาะมากกับสายเทคโนโลยี

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ใช้งานในบ้าน บอกเลยว่าเป็นที่นิยมาก ๆ