Tue. Apr 2nd, 2024
เทคโนโลยีความอัจฉริยะ

          เทคโนโลยีความอัจฉริยะ ว่าด้วยเรื่องของความปลอดภัย ทุกวันนี้เรื่องขอความปลอดภัยนั้นเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนนั้นให้ความสำคัญ เชื่อว่าพ่อแม่ผู้ปกครองจากที่ดูข่าวก็อาจจะทำให้จิตตกได้ จากข้าวเด้กถูดลักพาตัว ถูกทำร้ายต่าง ๆ วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยีที่มีความอัจฉริยะ ให้ผู้กปกครองสามารถใช้ติดตามลูกได้ เป็นอีเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เสริมความปลอดภัยให้ลูก บอกเลยว่าอย่างน้อยก็ช่วยให้เรามีความสบายใจขึ้นมาอีกหน่อย

เทคโนโลยีความอัจฉริยะ

แนะนำ 3 เทคโนโลยีความอัจฉริยะ

เทคโนโลยีที่ผู้ปกครองนั้นสามารถใช้เพื่อติดตามลูกได้ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เทคโนโลยีแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ นาฬิการโทรศัพท์สำหรับเด็ก เป็นอีกเทคโนโลยีที่จะช่วยติดตามได้ดี เด็กในช่วงอายุหนึ่ง บางครั้งก็ยังไม่เหมาะที่จะพกโทรศัพท์ไปเรียน เป็นอีกอุปกรณ์ที่น่าสนใจมาก ๆ และแยกออกเป็นหลายแบบ ทั้งแบบที่สามารถโทรออก รับสายได้ แบบที่ใช้ติดตามและส่งข้อความเสียงได้

นาฬิการโทรศัพท์สำหรับเด็ก

เทคโนโลยีที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ เครื่อง GPS ขนาดจิ๋ว เป็นอุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยี GPS ที่พกพาง่ายและสะดวกสุด ๆ การทำงานจะจะมีการแจ้งเตือนไปที่มือถือ เมื่อเราตั้งค่าส่งสัญญาณหากว่าลูกออกจากพื้นที่ที่กำหนก เราสามารถติดตามได้

เครื่อง GPS ขนาดจิ๋ว

เทคโนโลยีที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ แอพพลิเคชั่นติดตามต่าง ๆ บนมือถือ หากว่าลูกข้อเรานั้นโตพอที่จะพกมือถือเองได้ ไม่ว่าจะเป็น Life360 , Find My Phone  เป็นต้น ถือว่าเป็นอีกเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก

แอพพลิเคชั่นติดตามต่าง ๆ บนมือถือ

          ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีติดตามที่สามารถทำให้เรานั้นติดต่อกับลูกได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินไม่คาดฝัน อย่างน้อยเราก็มีการป้องกัน เรื่องความปลอดภัยไว้ ไม่ควรมองข้ามจริง ๆ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ แอพพลิเคชั่น Quib แอพวิดีโอ snackable ที่กำลังปิดตัวลงภายหลังจากเปิดใช้ได้เพียง 6 เดือน