Tue. Apr 2nd, 2024
One Password

One Password หลายคนเลยที่มีปัญหากับเรื่องการตั้งพาสเวิร์ด ตั้งแล้วจำไม่ได้บ้าง ต้องรีเซตกันตลอด หรือตั้งเหมือนกันทุกแอพพลิเคชั่นที่ใช้เลย ทำให้มีความเสี่ยงที่จะโดนแฮกได้ง่าย ๆ ดังนั้นจะแก้การจำพาสเวิร์ดไม่ได้อย่างไรดี จะเก็บไว้ใน google cloud ก็มีความเสี่ยงที่จะหลุดออกไปได้เช่นกัน วันนี้จึงหาตัวช่วยมาให้ลองใช้กัน

One Password

One Password แอพพลิเคชั่น ที่ช่วยในเรื่องการจดจำรหัสผ่านต่าง ๆ ของคุณได้แม่นยำ

One Passwordเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยในเรื่องการจดจำรหัสต่าง ๆ ไม่ว่าจะมีรหัสเยอะมากขนาดไหนก็หมดห่วงไปได้เลย ไม่ต้องกลัวลืม ไม่ต้องกลัวมือถือหายแล้วข้อมูลจะรั่วไหลOne Passwordจะมีความปลอดภัยสูงมากๆ ดังนั้นในการตั้งรหัสผ่านแต่ละแอพพลิเคชั่นก็สามารถตั้งได้หลากหลาย และสำคัญคือถึงแม้ว่าจะมีOne Passwordเป็นตัวช่วยในเรื่องพาสเวิร์ด ก็ไม่ควรจะตั้งให้เหมือนกันทุกแอพ เพราะหากพลาดโดนแฮกขึ้นมา ความเสียหายที่ตามมานั้นมากมายเหลือเกิน

One Password แอพพลิเคชั่น

One Passwordสามารถโหลดได้จาก App Store และยังสามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ซึ่งสามารถจะซิงค์ข้อมูลถึงกันได้โดยอัตโนมัติ ยังคำนึงและให้ความสำคัญต่อการรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวที่เน้น ความปลอดภัยสูงสุด โดยOne Passwordจะช่วยเก็บข้อมูลส่วนตัวต่างๆเหล่านี้

  1. ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรประชาชน
  2. ข้อมูลบัตรเครดิต บัตรเดบิต
  3. ข้อมูลบัญชีธนาคารต่าง ๆ
  4. ข้อมูลการเข้าใช้เว็บไซต์ โปรแกรม แอพพลิเคชั่นต่างๆ
  5. ข้อมูลเอกสารราชการต่าง ๆ
  6. บันทึกสำคัญ ๆ

และยังมีอื่น ๆ มากมาย ที่สำคัญและต้องการเก็บไว้เป็นส่วนตัว

One Password แอพพลิเคชั่น

One Passwoed กับการใช้งานนั้นง่ายมากๆ โดยการล๊อกอินเข้าOne Passwod แล้ว จากนั้นเมื่อเข้าเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น โซเชียวต่าง ๆ One Passwordจะทำการใส่รหัสผ่านให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งสะดวกมาก ๆ ไม่มีปัญหาเรื่องลืมพาสเวิร์ดเลย

แต่ของฟรีที่ว่าดี ๆ นั้นไม่ค่อยมีในโลกOne Passwordจะให้โอกาสให้เราได้ใช้ฟรีเป็นเวลา 30 วัน จากนั้นก็ต้องเสียเงิน โดยหากใช้เป็นรายเดือนราคาก็อยู่ที่ 125 บาท แต่หากต้องการประหยัดลงมา 25% ก็จ่ายเป็นรายปี 1,175 บาท ถือว่าได้รับส่วนลดเยอะเลยทีเดียว กับความปลอดภัย และช่วยจดจำพาสเวิร์ด

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยี ระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ ของผู้สูงอายุเพื่อช่วยให้ท่านสะดวกสบายมากขึ้น