Mon. Apr 1st, 2024
Vivo รุ่น S1 Pro

               Vivo รุ่น S1 Pro ท่านใดที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นล์กซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นไหนดีที่มีให้เลือกจนตาลายไปหมดก็ขอแนะนำให้รู้จัก S1 Pro เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนจากทางค่ายดังอย่าง  Vivo บอกได้เลยว่าจัดเต็มทุกระเบียบนิ้ว มาเริ่มตั้งแต่รูปทรงภายนอกคร้าวๆ ด้วยหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.38 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดถึง 2340 × 1080 FHD+ ด้านบนจะเป็นการตัดขอบหน้าจอเป็นรูปหยดน้ำที่มีเลนซ์กล้องหน้า 32 MP ที่มี  AI Face Beauty ตกแต่ภาพให้ทันทีหลังถ่ายรูป

และระบบสแนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ทางด้านหลังจะมีเลนซ์มาให้ถึง 4 ตัว ได้แก่ กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ที่ไวด์ที่ปรับองศาอย่างเหมาะสมอยู่ที่ 120 องศา ความละเอียดกล้อง 8 ล้านพิกเซล และมี sensor วัดระยะความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เป็นต้น

Vivo รุ่น S1 Pro

Vivo รุ่น S1 Pro กับสเปคเครื่องที่เกินคุ้ม อีกทั้งกล้องยังตอบโจทย์ผู้ที่ชอบถ่ายรูปก็ตอบสนองด้วยระบบ  AI อัจฉริยะอีกด้วย

            ถือว่าเป็นอีกวัตถุดิบหลักในการสรรค์สร้างเจ้าสมาร์โฟนรุ่น S1 Pro เครื่องนี้ นั้นก็คือสเปคที่น่าสนใจอีกนับไม่ถ้วนที่จะเริ่มจากอันดับแรกที่ตัวจุดประกายในการขับเคลื่อนก็จะเป็นชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 Octa-core ควบคู่ไปกับระบบปฎิบัติการ Android 9 Pie อีกด้วย

S1 Pro

เสริมทัพด้วยความแรงที่ให้มาเป็น RAM 8GB ความจำในเครื่องจะอยู่ที่ 128GB หรือถ้าหากยังไม่เยอะพอก็สามารถติดตั้ง MicroSDCard ถึง 256 GB และส่วนสุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 4,500 mAh ส่งผลให้การใช้งานอยู่ได้ทั้งวัน อีกทั้งยังรองรับ Fast Charging ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร่งรีบก็ไม่ทำให้เสียเวลา

โทรศัพท์ Vivo รุ่น S1 Pro

ความคุ้มเกินราคา

         S1 Pro จากทางค่าย  Vivo ที่บอกได้เลยว่าจัดเต็มทั้งสเปคเครื่องที่ไม่ว่าจะเล่นเกมใดก็สามารถเล่นได้อย่างไหลลื่น และยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม อีกทั้งกล้องยังตอบโจทย์ผู้ที่ชอบถ่ายรูปก็ตอบสนองด้วยระบบ  AI อัจฉริยะ ด้วยราคาที่จับต้องได้เพียง 6,499 บาท เท่านั้น

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ข่าวดีของ ไอโฟน มีข่าวว่าแถมแอร์พอดให้ฟรี ซึ่งโปรโมชั่นครั้งนี้ จะเริ่มต้นในวันที่ 17 ตุลาคม